ประกาศ : 58858
ต้องรีบ ไม่ได้มีมาบ่อย รุ่นนี้ สภาพนี้ ราคาถูกขนาดนี้! ที่สุด McIntosh MC-275+C-22 รุ่นแรก Original First Version ที่นักฟังเพลงระดับหูทองชื่นชอบ ต้องการตัวมากที่สุด ราคาถูกเหลือเชื่อ
แก้ไขล่าสุด : 16:13 16/10/2024    
1. McIntosh MC-275 + C-22 Original First Version เป็นสุดยอด Vacuum Tube Stereo Power + Preamplifier รุ่นแรก (60s) ที่บรรดานักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรต้องการตัวมากที่สุด และนักเล่นนักสะสมนิยมหามาครอบครองมากที่สุด ภายในล้วนคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ วัสุด ชิ้นส่วน วงจร Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ในยุคนั้น ที่สำคัญยังติดตั้งสุดยอดหลอดชื่อดังระดับของโลกมากถึง 11 หลอดแบ่งเป็น Output KT88/6550 จำนวน 4 หลอด ผนวกกับหลอด 12AX7A อีก 7 หลอด เพื่อให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดไร้เทียมทานอย่างแท้จริง ยากที่จะมีเครื่องเสียงหลอดยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ เพราะมวลเสียงที่ประสาทหูได้สัมผัสนั้น ทั้งหวาน นุ่ม เนียน แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น ให้ความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ ด้วยความสมบูรณ์ครบถ้วนไม่ขาดตกบกพร่องของมวลเสียง ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง หรือความมีตัวตนของดนตรี อิ่มเอิบ และอบอวลไปด้วยบรรยายกาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติสูงมาก ให้ความสมจริงตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด เหมาะสำหรับการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 75 วัตต์ต่อข้าง ถือว่าสูงมากสำหรับ Vacuum Tube Stereo Power Amplifier ในยุคนั้น สามารถเลือกต่อเชื่อมลำโพงได้ทั้ง 4, 6, 8 โอห์ม มาพร้อมกล่องตะแกรงสีดำครอบปิดพื้นที่ส่วนหลอดทั้งหมด นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงาม หรูหรา คลาสสิคได้เป็นอย่างมากแล้ว ยังช่วยปกป้องหลอดราคาแพงทั้ง 11 หลอดไม่ให้ถูกกระแทกเสียหายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โต และหนักมาก ยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 42 สูง 21 ลึก 31 ซม. น้ำหนักประมาณ 34 กก.

เข้าคู่ด้วย McIntosh C-22 Original First Version สุดยอด Vacuum Tube Stereo Preamplifier ที่สร้างมาสำหรับเล่นร่วมกับ McIntosh MC-275 Vacuum Tube Stereo Power Amplifier โดยเฉพาะได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม สุดแสนคลาสสิคเป็นอย่างมาก โดยยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของ McINTOSH ไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยหน้าจอสีดำปิดทับด้วยแผ่นกระจกใส ก่อนที่จะหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก สัญญลักษณ์ ตัวอักษร ตัวเลข และฟังค์ชั่นการใช้งานทั้งหมด แสดงออกมาเป็นสีเขียวสดใสชัดเจน มองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยสร้างสีสัน และเพิ่มบรรยกาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย ภายในล้วนคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ วัสุด ชิ้นส่วน วงจร Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ในยุคนั้น ที่สำคัญยังติดตั้งหลอดระดับชั้นนำของโลก 12AX7 รวม 6 หลอดด้วยกัน สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, Phono โดยเฉพาะภาค Phono ให้เสียงที่ไพเราะ เพราะพริ้ง นุ่มนวล ชวนฝันเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยปุ่ม Loudness อีกระดับเสียงที่เหนือกว่าให้เลือกใช้อีกด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 48 สูง 19 ลึก 49 ซม. น้ำหนักประมาณ 11 กก.

เมื่อนำทั้งสองเครื่องมาเล่นร่วมกัน ปรากฏว่า ให้ Sound Stage ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ได้เคยยินมา ยากที่จะมีเครื่องเสียงหลอดยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ เพราะมวลเสียงที่ประสาทหูได้สัมผัสนั้น ทั้งหวาน นุ่ม เนียน แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น ให้ความสดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ ด้วยความสมบูรณ์ครบถ้วนไม่ขาดตกบกพร่องของรายละเอียดเสียง ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง หรือความมีตัวตนของดนตรี อิ่มเอิบ และอบอวลไปด้วยบรรยายกาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติสูงมาก ให้ความสมจริงตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด เหมาะสำหรับการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งนักวิจารณ์เครื่องเสียงระดับโลกต่างก็ให้การยกย่องให้เป็นหนึ่งในคู่ Vacumm Tube Stereo Power Amplifier + Pre Amplifier ที่ดีที่สุดในโลก โดยมีรางวัลจากสถาบันเครื่องเสียงระดับโลกมากมายเป็นเครื่องรับประกัน

McIntosh MC-275 + C-22 Original First Version เป็นสุดยอดผลงานดีที่สุดเท่าที่ McINTOSH เคยทำออกมา ด้วยการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed and Handcrafted in USA เพื่อวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น มาตรฐานคุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไม่มีฟองอากาศ หรือไม่มีสนิมเกาะแต่อย่างใด หลอดทุกหลอดยังติดสว่างไสว และ Gain ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหาได้ยากมากในสภาพสมบูรณ์เช่นนี้

จากราคากว่า 960,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงผู้ที่ชื่นชอบแต่สิ่งที่ดีที่สุด และรุ่นแรกระดับ Original First Version เท่านั้น นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 349,990 บาทเท่านั้น

ในกรณีซื้อแยก
- McIntosh MC-275 Power Amplifier ราคา 220,000 บาท
- McIntosh C-22 Preamplifier 150,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงร่วม 2 เท่าตัว หรือกว่า 600,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญเงินจำนวนนี้ซื้อ McIntosh C-22 Vacuum Tube Stereo Preamplifier ได้เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น ส่วน McIntosh MC-275 Vacuum Tube Stereo Power Amplifier มูลค่ากว่า 500,000 บาท เหมือนได้เป็นของแถมฟรีไปเลย รับรองหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 205 | ตอบ 25
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:38 03/06/2024
McIntosh MC-275 สุดยอด Vacuum Tube Stereo Power Amplifier รุ่นแรก (60s) ที่บรรดานักฟังเพลงระดับหูทองชื่นชอบ ต้องการตัว และนำไปสะสมครอบครองมากที่สุด

ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 75 วัตต์ต่อข้าง ถือว่าสูงมากสำหรับ Vacuum Tube Stereo Power Amplifier ในยุคนั้น สามารถเลือกต่อเชื่อมลำโพงได้ทั้ง 4, 6, 8 โอห์ม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:38 03/06/2024
ภายในล้วนคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ วัสุด ชิ้นส่วน วงจร Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ในยุคนั้น

ที่สำคัญยังติดตั้งสุดยอดหลอดชื่อดังระดับของโลกมากถึง 11 หลอดแบ่งเป็น Output KT88/6550 จำนวน 4 หลอด ผนวกกับหลอด 12AX7A อีก 7 หลอด เพื่อให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดไร้เทียมทานอย่างแท้จริง ยากที่จะมีเครื่องเสียงหลอดยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้

และเมื่อหลอดทั้งหมดติดสว่าง จะช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:40 03/06/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่ยงคงกระพัน และออกรุ่นใหม่ ๆ มาจนถึงทุกวันนี้ เมื่อได้เห็นจะทราบทันทีว่า เป็น Tube McIntosh Power Amplifier

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 10:42 03/06/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โต และหนักมาก ยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 42 สูง 21 ลึก 31 ซม. น้ำหนักประมาณ 34 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:43 03/06/2024
ตัวเครื่อง ยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์ หลอดทุกหลอดยังติดสว่าง และ Gain ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หาได้ยากมากในสภาพสมบูรณ์เช่นนี้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:44 03/06/2024
McIntosh MC-275 Original First Version เป็นสุดยอดผลงานดีที่สุดเท่าที่ McINTOSH เคยทำออกมา ด้วยการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed and Handcrafted in USA เพื่อวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น มาตรฐานคุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V ของแท้ ไม่มีการนำมาเปลี่ยนหม้อแปลงแต่อย่างใด


หมายเหตุ เนื่องจากตัวเครื่องด้านข้างเป็นโลหะชุบโครเมี่ยมมันเงา ทำให้สะท้อนพื้น และสิ่งที่อยู่ตรงข้าม ไม่ใช่รอยขีดข่วน สนิม หรือตำหนิแต่อย่าง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:45 03/06/2024
ตัวเครื่อง ยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไม่มีสนิมเกาะแต่อย่างใด หลอดทุกหลอดยังติดสว่างไสว และ Gain ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหาได้ยากมากในสภาพสมบูรณ์เช่นนี้

มีกล่องตะแกรงโลหะสีดำครอบปิดปกป้องหลอดทั้งหมดให้ด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:46 03/06/2024
เข้าคู่ด้วย McIntosh C-22 Original First Version Vacuum Tube Preamplifier รุ่นแรก (60s) ที่ออกแบบ และผลิตมาสำหรับเล่นร่วมกับ MC-275 โดยเฉพาะได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:47 03/06/2024
ภายในล้วนคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ วัสุด ชิ้นส่วน วงจร Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ในยุคนั้น

ที่สำคัญยังติดตั้งสุดยอดหลอดชื่อดังระดับของโลกเบอร์ 12AX7 6 หลอด เพื่อให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดไร้เทียมทานอย่างแท้จริง ยากที่จะมีเครื่องเสียงหลอดยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:47 03/06/2024
สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, Phono โดยเฉพาะภาค Phono ให้เสียงที่ไพเราะ เพราะพริ้ง นุ่มนวล ชวนฝันเป็นอย่างมาก

พร้อมด้วยปุ่ม Loudness อีกระดับเสียงที่เหนือกว่าให้เลือกใช้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:49 03/06/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม สุดแสนคลาสสิค โดยยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของ McINTOSH ไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยหน้าจอสีดำปิดทับด้วยแผ่นกระจกใส ก่อนที่จะหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:50 03/06/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 48 สูง 19 ลึก 49 ซม. น้ำหนักประมาณ 11 กก.

ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไม่มีฟองอากาศ หรือไม่มีสนิมเกาะแต่อย่างใด หลอดทุกหลอดยังติดสว่างไสว และ Gain ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหาได้ยากมากในสภาพสมบูรณ์เช่นนี้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:51 03/06/2024
McIntosh C-22 Original First Version เป็นสุดยอดผลงานดีที่สุดเท่าที่ McINTOSH เคยทำออกมา ด้วยการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed and Handcrafted in USA เพื่อวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น มาตรฐานคุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V ของแท้ ไม่มีการนำมาเปลี่ยนหม้อแปลงแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:53 03/06/2024
เมื่อนำทั้งสองเครื่องมาเล่นร่วมกัน ปรากฏว่า ให้ Sound Stage ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ได้เคยยินมา ยากที่จะมีเครื่องเสียงหลอดยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ เพราะมวลเสียงที่ประสาทหูได้สัมผัสนั้น ทั้งหวาน นุ่ม เนียน แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น ให้ความสดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ ด้วยความสมบูรณ์ครบถ้วนไม่ขาดตกบกพร่องของรายละเอียดเสียง ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง หรือความมีตัวตนของดนตรี อิ่มเอิบ และอบอวลไปด้วยบรรยายกาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติสูงมาก ให้ความสมจริงตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด เหมาะสำหรับการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งนักวิจารณ์เครื่องเสียงระดับโลกต่างก็ให้การยกย่องให้เป็นหนึ่งในคู่ Vacumm Tube Stereo Power Amplifier + Pre Amplifier ที่ดีที่สุดในโลก โดยมีรางวัลจากสถาบันเครื่องเสียงระดับโลกมากมายเป็นเครื่องรับประกัน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:54 03/06/2024
ราคามือสอง McIntosh MC-275 เพียงเครื่องเดียวในต่างประเทศ US $15,999.00 หรือประมาณ 575,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
แก้ไขล่าสุด : 10:55 03/06/2024
ราคามือสอง McIntosh MC-275 เพียงเครื่องเดียวในยุโรป EUR €14,000.00 ยูโร หรือประมาณ 560,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:56 03/06/2024
ราคามือสอง McIntosh MC-275 เพียงเครื่องเดียวในต่างประเทศ US $12,222.94 หรือประมาณ 440,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:57 03/06/2024
ราคามือสอง McIntosh C-22 Preamplifier เพียงเครื่องเดียวแบบไม่มีกล่องไม้(ราคา 18,000 บาท)ในอังกฤษ £8,495.00 หรือประมาณ 390,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:58 03/06/2024
ราคามือสอง McIntosh C-22 Preamplifier เพียงเครื่องเดียวแบบไม่มีกล่องไม้(ราคา 18,000 บาท)ในอเมริกา US $9,599.99 หรือประมาณ 345,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:59 03/06/2024
ราคามือสอง McIntosh C-22 Preamplifier เพียงเครื่องเดียวแบบไม่มีกล่องไม้(ราคา 18,000 บาท)ในต่างประเทศ US $8,500.00 หรือประมาณ 306,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:00 03/06/2024
ราคากล่องไม้เพียงอย่างเดียวสำหรับใส่ McINTOSH Preamplifier ในต่างประเทศ US $449.00 หรือ 18,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
แก้ไขล่าสุด : 16:17 16/10/2024
ต้องรีบ ไม่ได้มีมาบ่อย โดยเฉพาะราคาถูกขนาดนี้! McIntosh MC-275 + C-22 Original First Version ที่นักฟังเพลงระดับหูทองชื่นชอบ ต้องการตัวมากที่สุด ราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคากว่า 960,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงผู้ที่ชื่นชอบแต่สิ่งที่ดีที่สุด และรุ่นแรกระดับ Original First Version เท่านั้น นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 349,990 บาทเท่านั้น

ในกรณีซื้อแยก
- McIntosh MC-275 Power Amplifier ราคา 220,000 บาท
- McIntosh C-22 Preamplifier 150,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงร่วม 2 เท่าตัว หรือกว่า 600,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญเงินจำนวนนี้ซื้อ McIntosh C-22 Vacuum Tube Stereo Preamplifier ได้เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น ส่วน McIntosh MC-275 Vacuum Tube Stereo Power Amplifier มูลค่ากว่า 500,000 บาท เหมือนได้เป็นของแถมฟรีไปเลย รับรองหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:02 03/06/2024
หากเครื่องเสียง McINTOSH ของรัก กระจกแตก เรามีบริการเปลี่ยนกระจกใหม่ พร้อมปรับแสงไฟ Display ให้สดสวย สวยงาม สมจริงในราคาถูกกว่ารายอื่นเป็นอย่างมาก

ตอนนี้มีแผ่นกระจก McINTOSH ที่สามารถเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องรอนานเป็นเดือนเหมือนรายอื่นประกอบด้วย

- Power Amplifier
MC-2105
MC-2205
MC-2255
MC-7300

- Preamplifier
C-28
C-29
C-32
C-40

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 24
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:08 03/06/2024
2.หากต้องการลำโพง JBL รุ่นใหญ่รองรับพลังเสียงได้มากถึง 300 วัตต์ที่นักฟังเพลงระดับหูทองฟันธงว่า เล่นร่วมกับ McINTOSH ได้สรรพเสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุดมาเข้าชุดด้วย ขอแนะนำ

JBL L-300 Summit สุดยอดลำโพง Studio Master ขนาดตั้งพื้น 3 ทางรุ่นใหญ่สุด ระดับตำนานโลก เสียงมหาเทพ Woofer ขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้ว สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อคู่นี้

ขอความกรุณาคลิ๊กเข้าไปดูภาพ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้
https://www.noom-hifi.com/post/view/58900

ขอขอบคุณ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 25
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:08 03/06/2024
มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ