ประกาศ : 61894
ที่สุดเครื่องเสียงที่ได้รับยกย่องจากนักวิจารณ์ทั่วโลก ให้เป็นเครื่องเสียงที่สวย และเสียงดีที่สุดของโลกตลอดกาล All Time World's Best & Beautiful Classic Receiver ราคาถูกที่สุดในโลก
แก้ไขล่าสุด : 11:57 09/08/2024    
1.สุดยอด Classic Stereo 2 + Quadradial 4 Receiver ราคาถูกที่สุดในโลก

MARANTZ 4415 เป็นสุดยอด Classic Stereo 2 + Quadradial 4 Receiver ในตระกูลรุ่นใหญ่สุด Fourty Four Thousand Series ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามมากระดับ State of The Art ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงทั่วโลกให้เป็น All Time World's Best & Beautiful Classic Receiver หรือ Receiver ที่สวย และเสียงดีที่สุดของโลก จุดเด่นของ MARANTZ 4415 ที่เครื่องเสียงยี่ห้อใดยากที่จะลอกเลียนแบบได้ นอกจากจะเป็นหน้าจอ Display ขนาดใหญ่แสดงสถานีวิทยุ พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นไฟเรืองแสงสีฟ้าน้ำเงิน และส้มแดง มองเห็นได้อย่างชัดเจน ให้บรรยากาศที่สวยงาม ตื่นตา ตื่นใจเป็นอย่างมากในยามค่ำคืนแล้ว จุดเด่นที่แตกต่างอีกอย่างก็คือ แป้นหมุนหาคลื่นวิทยุทรงจานบินแบบ Gyro-Touch Tunning อันเป็นตำนานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ MARANTZ ที่อาจกล่าวได้ว่า มีความสวยงามคลาสสิคมากที่สุดของ Receiver ชั้นนำระดับโลก ที่สำคัญยังสามารถรับคลื่น FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานีอีกด้วย

MARANTZ 4415 เป็น Vintage Stereo Receiver ที่สามารถให้เลือกเล่นเป็น 2 Channel หรือ 4 Channel ก็ได้ตามความชื่นชอบ สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้มากถึง 4 คู่ พร้อมทั้งแหล่งเสียงยอดนิยมต่าง ๆ ทั้ง CD, Tape, Phono, AUX โดยเฉพาะภาค Phono ให้คุณภาพเสียงที่สุดแสนจะไพเราะเพราะพริ้งเป็นอย่างยิ่ง มีปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วยให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งหวาน เนียน นุ่ม แต่หนักแน่น มีความสดใสชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ และให้ตัวตนความเป็นธรรมชาติสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดทางด้านเสียงร้อง หรือดนตรีบรรเลง ยากที่จะมี Vintage Stereo Receiver ยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ ตัวเครื่องผลิตจากโลหะปลอดสนิม Stainless Steel แข็งแรงมาก พร้อมกล่องไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงาม ช่วยเพิ่มความขลัง และความคลาสสิคได้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญ กล่องไม้ธรรมชาติด้านข้างส่วนล่างตอนกลาง จะมีการเว้าเป็นช่อง สำหรับให้มือจับยึดได้อย่างแน่นหนาเวลาที่มีการยกเคลื่อนที่ไปมา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ดีไซน์ของ MARANTZ ที่ไม่เหมือนใคร ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก กว้าง 48 สูง 19 ลึก 40 ซม.น้ำหนักประมาณ 20 กก.

MARANTZ 4415 เป็นสุดยอดผลงานความร่วมมือกันของสองมหาอำนาจเครื่องเสียงโลก โดย Designed in USA และ Made in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีระดับคุณภาพเหนือกว่าเครื่องที่ส่งมาจำหน่ายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ไฟฟ้าระบบ 120V แต่ได้ดัดแปลงให้มาใช้เป็นระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V เรียบร้อยแล้ว ตัวเครื่อง และกรอบไม้ธรรมชาติยังสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด และไฟทุกหลอดยังทำงานได้เป็นปกติ ซึ่งหาได้ยากที่จะมีสภาพที่สวยสมบูรณ์ขนาดนี้

จากราคากว่า 100,000 บาท ต้องการส่งมอบทั้ง Stereo Receiver และลำโพงให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบ Vintage Stereo Receiver รุ่นใหญ่ในสไตล์ที่สุดแสนจะสวยคลาสสิคของ MARANTZ ในราคาถูกเหลือเชื่อ

เพียง 29,990 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสอง ที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัวหรือว่า 70,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญยังเป็น MARANTZ Classic Stereo 2 + Quadradial 4 Receiver รุ่นที่หาได้ยากสุด ๆ เพราะไม่ค่อยจะมีผู้ครอบครองรายใด ยอมปล่อยออกมาขาย โดยเฉพาะเครื่องที่มีความสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ก็ไม่ต้องไปหาเลย ไม่มีแน่นอน ให้คุณภาพเสียงในระดับเดียวกันกับ MARANTZ 4400 เพียงแต่ไม่มีจอ Oscilloscope เท่านั้น แต่ราคาถูกกว่ามากเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 165 | ตอบ 25
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:49 18/07/2024
MARANTZ 4415 เป็นสุดยอด Stereo 2 + Quadradial 4 Stereophonic Receiver รุ่นใหญ่ ที่สามารถให้เลือกเล่นเป็น 2 Channel หรือ 4 Channel ก็ได้ตามความชื่นชอบ
ด้วยพลังเสียง 30 วัตต์ พร้อมพลังสำรองมากมาย

อีกทั้งยังต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงยอดนิยมต่าง ๆ ได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น CD, Tape, Phono, AUX โดยเฉพาะภาค Phono ให้เสียงที่สุดแสนจะไพเราะเพราะพริ้งอย่างมาก

รวมทั้งช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม มีปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:50 18/07/2024
ที่สำคัญและแตกต่างจาก Receiver ทุกยี่ห้อก็คือ แป้นหมุนหาคลื่นวิทยุทรงจานบินแบบ Gyro-Touch Tuning อันเป็นอีกหนึ่งตำนานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ MARANTZ
เป็นหนึ่งใน Receiver ที่สามารถรับคลื่น FM/AM บ้านเราได้อย่างคมชัดทุกสถานีดีที่สุดในโลก ด้วยสรรพเสียงที่ยอดเยี่ยมาก โดยเฉพาะสุดยอดฟังค์ชั่น Dolby FM

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:51 18/07/2024
จอ Display ขนาดใหญ่ แสดงสถานีวิทยุ ฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นไฟเรืองแสงสีเขียว และเหลือง มองเห็นอย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:52 18/07/2024
จุดเด่นที่สุดที่ยังไม่มีเครื่องเสียงยี่ห้อใดเลียนแบบได้ก็คือ ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งหวาน เนียน นุ่ม แต่หนักแน่น สมจริง มีความสดใส ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ และให้ตัวตนความเป็นดนตรี และความกระจ่างแจ้งของเสียงร้องได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ ยากที่จะมี Classic Stereo 2 + Quadradial 4 Stereophonic Receiver ยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:53 18/07/2024
รูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิค ด้วยตัวเครื่องโลหะปลอดสนิม Stainless Steel ขัดด้าน หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:54 18/07/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมาก กว้าง 48 สูง 19 ลึก 40 ซม.น้ำหนักประมาณ 20 กก.

ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว รวมทั้งไฟ Stereo ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:55 18/07/2024
MARANTZ 4415 เป็นสุดยอดผลงานความร่วมมือกันของสองมหาอำนาจเครื่องเสียงโลก โดย Designed in USA และ Made in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีระดับคุณภาพเหนือกว่าเครื่องที่ส่งมาจำหน่ายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ไฟฟ้าระบบ 120V แต่ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการ Tab สายไฟฟ้า(ไม่ใช่เปลี่ยนหม้อแปลง)ให้มาใช้ไฟ 220V บ้านเราเรียบร้อยแล้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:56 18/07/2024
ราคามือสองแบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 15,000 บาท)ในยุโรป EUR €2,485.00 หรือประมาณ 100,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:56 18/07/2024
ราคามือสองแบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 15,000 บาท)ในอเมริกา US $1,850.00 หรือประมาณ 69,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:57 18/07/2024
ราคามือสองเฉพาะกล่องไม้ธรรมชาติสำหรับใส่ MARANTZ Receiver ในอเมริกา US $420.00หรือประมาณ 15,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
แก้ไขล่าสุด : 11:57 09/08/2024
ปรับลดราคาเพิ่ม! เครื่องเสียงดีไซน์สวยคลาสสิคที่สุดในโลก All Time World's Best & Beautiful Classic Quadradial 4 Channel Receiver สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคากว่า 100,000 บาท ต้องการส่งมอบทั้ง Stereo Receiver และลำโพงให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบ Vintage Stereo Receiver รุ่นใหญ่ในสไตล์ที่สุดแสนจะสวยคลาสสิคของ MARANTZ ในราคาถูกเหลือเชื่อ

เพียง 29,990 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสอง ที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัวหรือว่า 70,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญยังเป็น MARANTZ Classic Stereo 2 + Quadradial 4 Receiver รุ่นที่หาได้ยากสุด ๆ เพราะไม่ค่อยจะมีผู้ครอบครองรายใด ยอมปล่อยออกมาขาย โดยเฉพาะเครื่องที่มีความสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ก็ไม่ต้องไปหาเลย ไม่มีแน่นอน ให้คุณภาพเสียงในระดับเดียวกันกับ MARANTZ 4400 เพียงแต่ไม่มีจอ Oscilloscope เท่านั้น แต่ราคาถูกกว่ามากเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

ติดต่อ 080-551-5444


หมายเหตุ ราคาข้างต้นไม่รวมกล่องไม้หุ้มรอบตัวเครื่องที่ปรากฏอยู่ในภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
แก้ไขล่าสุด : 12:18 09/08/2024
2.หากยังชื่นชอบเป็นแบบ Stereophonic 2 Channel มากกว่า ต้องไม่พลาดรุ่นใหญ่ พลังเยอะ สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อเครื่องนี้

MARANTZ 2270 เป็นสุดยอด Classic Stereophonic Receiver รุ่นใหญ่สุดในตระกูล 2200 Series อีกหนึ่งผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีดีไซน์การออกแบบสวยงามมากระดับ State of The Art ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงทั่วโลกให้เป็น All Time Best & Beautiful Vintage Receiver of The World หรือ Classic Receiver ที่สวยที่สุด และดีที่สุดของโลก จุดเด่นที่สุดที่ยังไม่มีเครื่องเสียงยี่ห้อใดเลียนแบบได้ก็คือ ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งหวาน เนียน นุ่ม แต่หนักแน่น มีความสดใสชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ และให้ตัวตนความเป็นธรรมชาติสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดทางด้านเสียงร้อง หรือดนตรีบรรเลง ยากที่จะมี Vintage Stereo Receiver ยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ ที่สำคัญและแตกต่างจาก Receiver ทุกยี่ห้อก็คือ แป้นหมุนหาคลื่นวิทยุทรงจานบินแบบ Gyro-Touch Tuning อันเป็นอีกหนึ่งตำนานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ MARANTZ ที่อาจกล่าวได้ว่า มีความสวยงามคลาสสิคมากที่สุดของ Receiver ชั้นนำระดับโลก ที่ช่วยให้สามารถรับคลื่น FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี ไม่เพียงเท่านั้น จอ Display ยังมีขนาดใหญ่ แสดงสถานีวิทยุ พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นไฟเรืองแสงสีเขียว และส้มแดง มองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในที่มืด หรือมีแสงน้อย ให้บรรยากาศที่สวยงามคลาสสิคเป็นอย่างมากในยามค่ำคืน สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 70 วัตต์เต็มต่อข้าง พร้อมกำลังสำรองมากมาย อีกทั้งยังต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงยอดนิยมต่าง ๆ ได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น CD, Tape, Phono, AUX รวมทั้งช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะภาค Phono ให้สุดยอดสรรพเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติอย่างที่อาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อน ตัวเครื่องผลิตจากโลหะปลอดสนิม Stainless Steel แข็งแรงมาก พร้อมกล่องไม้ธรรมชาติแท้สี Walnut ลวดลายสวยงาม ช่วยเพิ่มความขลัง และความคลาสสิคได้เป็นอย่างมาก ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก กว้าง 47 สูง 18 ลึก 40 ซม.น้ำหนักประมาณ 20 กก.

MARANTZ 2270 เป็นสุดยอดผลงานความร่วมมือของ 2 ประเทศมหาอำนาจเครื่องเสียงโลก โดยออกแบบในสหรัฐอเมริกา แล้วส่งไปผลิตในญี่ปุ่น Designed in USA / Produced in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายในยุโรป ที่มีระดับคุณภาพเหนือกว่าเครื่องที่ส่งมาจำหน่ายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ไฟฟ้าระบบเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว รวมทั้งไฟ Stereo ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธภาพ ซึ่งหาได้ยากที่จะมีสภาพที่สวยสมบูรณ์ขนาดนี้

จากราคากว่า 100,000 บาท ต้องการส่งมอบ MARANTZ 2270 ให้กับนักฟังเพลงที่ไม่ได้ชื่นชอบเพียงสุดยอดสรรพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบสไตล์ American Vintage เท่านั้น แต่ยังต้องการรูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม สุดแสนคลาสสิคในระดับของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรู ในราคาถูกที่สุดแบบเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 39,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในบ้านต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว หรือกว่า 70,000 บาท เลยทีเดียว เป็นสุดยอด Classic Stereophonic Receiver ที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:07 18/07/2024
MARANTZ 2270 เป็นรุ่นใหญ่ของ 2 Channel Stereophonic Receiver ที่ให้พลังเสียงมากถึง 70 วัตต์ต่อข้าง พร้อมพลังสำรองมากมาย

อีกทั้งยังต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงยอดนิยมต่าง ๆ ได้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น CD, Tape, Phono, AUX โดยเฉพาะภาค Phono ให้เสียงที่สุดแสนจะไพเราะเพราะพริ้งอย่างมาก

รวมทั้งช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม มีปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:07 18/07/2024
ที่สำคัญและแตกต่างจาก Receiver ทุกยี่ห้อก็คือ แป้นหมุนหาคลื่นวิทยุทรงจานบินแบบ Gyro-Touch Tuning อันเป็นอีกหนึ่งตำนานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ MARANTZ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:08 18/07/2024
จอ Display ขนาดใหญ่ แสดงสถานีวิทยุ ฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นไฟเรืองแสงสีเขียว และเหลือง มองเห็นอย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก

MARANTZ 2270 เป็นหนึ่งใน Receiver ที่สามารถรับคลื่น FM/AM บ้านเราได้อย่างคมชัดทุกสถานีดีที่สุดในโลก ด้วยสรรพเสียงที่ยอดเยี่ยมาก โดยเฉพาะสุดยอดฟังค์ชั่น Dolby FM

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:10 18/07/2024
จุดเด่นที่สุดที่ยังไม่มีเครื่องเสียงยี่ห้อใดเลียนแบบได้ก็คือ ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งหวาน เนียน นุ่ม แต่หนักแน่น สมจริง มีความสดใส ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ และให้ตัวตนความเป็นดนตรี และความกระจ่างแจ้งของเสียงร้องได้อย่างเป็นธรรมชาติมากที่สุด ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ ยากที่จะมี Vintage Stereo Receiver ยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:11 18/07/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิคในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องโลหะปลอดสนิม Stainless Steel ขัดด้าน หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามมาก ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 54 สูง 20 ลึก 48 ซม. น้ำหนักประมาณ 26 กก.

ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว รวมทั้งไฟ Stereo ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:11 18/07/2024
MARANTZ 2270 สุดยอดผลงานการออกแบบในอเมริกา แล้วผลิตในญี่ปุ่น Designed in USA / Produced in Japan สำหรับวางจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีระดับคุณภาพเหนือกว่าเครื่องที่ส่งมาจำหน่ายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ไฟฟ้าระบบ 110V แต่ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญทำการ Tap สายไฟ(ไม่ใช่เปลี่ยนหม้อแปลงใหม่)มาใช้ระบบไฟฟ้า 220V บ้านเราได้แล้ว ที่หาไม่ได้อีกในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:12 18/07/2024
ราคามือสองในต่างประเทศ US $3,000.00 หรือประมาณ 108,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:13 18/07/2024
ราคามือสองแบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคาประมาณ 15,000 บาท) ใน e-bay US $2,800.00 หรือประมาณ 100,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:14 18/07/2024
ราคามือสองแบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคาประมาณ 15,000 บาท) ใน e-bay US $2,800.00 หรือประมาณ 100,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:15 18/07/2024
ราคามือสอง MARANTZ 2275 ที่ให้พลังเสียงมากกว่าแค่ 5 วัตต์ ยังขายที่ 45,000 บาท หรือแพงกว่า 11,000 บาทเลยทีเดียว
นำเงินส่วนต่างนี้ไปซื้อเครื่องเล่น CD Player ลำโพง หรือสายลำโพงมาเล่นร่วมกันได้อย่างเหลือเฟือ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:15 18/07/2024
ราคามือสองเฉพาะกล่องไม้ธรรมชาติสำหรับใส่ MARANTZ Receiver ในอเมริกา US $420.00หรือประมาณ 15,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 24
แก้ไขล่าสุด : 12:36 09/08/2024
วันนี้ปรับลดราคาเพิ่มให้อีกเป็นครั้งสุดท้าย! ที่สุดของสวย และดีที่สุดในโลก All Time World's Best & Beautiful Classic Vintage Receiver ราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคามือสองร่วม 180,000 บาท ต้องการส่งมอบ MARANTZ 2270 ที่สุดแห่ง 2 Channel Stereophonic Receiver ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไตล์เสียงที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบอย่าง Classic Vintage Receiver American Style ที่เน้นเรื่องความสวยงามคลาสสิคในการตั้งโชว์ด้วย ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 39,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในบ้านเรา และต่างประเทศถึงเกือบ 2 เท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ ที่สำคัญเป็น Classic Vintage Receiver ที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 25
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:18 18/07/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ