ประกาศ : 62060
2 ที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทระดับ Studio Stereo Cassette Deck รุ่นลายเซ็นต์ Signature เสียงเทพ ดีไซน์โดดเด่น สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อ
แก้ไขล่าสุด : 11:34 21/07/2024    
1. YAMAHA TC-800GL เป็นที่สุดของที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ท Studio Class Dual-Tracer Two Head single compact / 4-track, 2-channel Stereo Cassette Deck รุ่นลายเซ็นต์ Signature ของค่ายเครื่องเสียงระดับชั้นนำของโลกเจ้าของสมญานาม Natural Sound หรือ เสียงสมจริงเป็นธรรมชาติ ที่ผลิตออกในวาระโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปีในจำนวนจำกัดมีเพียงไม่กี่เครื่องทั่วโลกได้รับการยอมรับ และยกย่องจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงชั้นนำของโลกให้เป็น เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพคุ้มค่าน่าลงทุนมากที่สุดเครื่องหนึ่ง ด้วยผลงานการออกแบบที่สวยงามมากระดับ State of The Art โดยกวาดรางวัลด้านคุณภาพ และการออกแบบจากสถาบันเครื่องเสียงระดับโลกอย่างมากมาย ที่สำคัญยังได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพ Professional ทั่วโลกนำไปใช้งานบันทึกเสียงในห้อง Studio ชั้นนำทั่วโลก เป็นสิ่งรับประกันความสุดยอดอีกด้วย มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามคลาสสิคเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องสีดำ ดูบึกบึนแข็งแรง ทนทาน ตัวเครื่องสามารถใช้วางตั้ง หรือวางนอนก็ได้ตามความชื่นชอบ หรือแล้วแต่พื้นที่จะอำนวย ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดติดตั้งอยู่ด้านหน้า โดยออกแบบให้เป็นก้าน และคีย์บอร์ดเลื่อนไปมาซ้าย-ขวา เพื่ออำนวยความสะดวกการใช้งานใน Studio พร้อมด้วยจอ VU Meter ขนาด 2 ช่อง แสดงผลการงานด้วยไฟสีส้ม สวยงาม และเพิ่มสีสันได้เป็นอย่างมาก ภายในตัวเครื่องอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งวัสดุ อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจรระดับสุดยอดที่พึงจะสรรหามาได้ในยุคนั้น สามารถเล่น และอ่านเทปคาสเซ็ทได้ทุกเนื้อเทปอย่างนุ่มนวล รวดเร็ว แม่นยำ ให้คุณภาพเสียงที่สดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำอีกด้วย ตัวเครื่องกว้าง 39 สูง 12 ลึก 26 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

YAMAHA TC-800GL เป็นผลงานที่สุดของที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่ส่งไปจำหน่ายยังกลุ่มประเทศยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศญี่ปุ่น และความภาคภูมิใจแก่คนญี่ปุ่นมากที่สุด เพราะสามารถผลิตเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพเหนือกว่าประเทศมหาอำนาจโลก ทางด้านเครื่องเสียงอย่างสหรัฐอเมริกา และเยอรมันได้อย่างไม่มีข้อกังขา ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว กลไกทุกอย่าง และปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพแบบเหลือเชื่ออีกเช่นกัน เพราะเจ้าของรัก ใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด

จากราคากว่า 20,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบเสียงเพลงจาก Tape Cassette ในราคาที่ถูกที่สุด

เพียง 9,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายในต่างประเทศร่วมเท่าตัวเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทรุ่นใหญ่ และดังที่สุดของ YAMAHA ที่หาได้ยากมาก ยิ่งอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์ และยังใช้งานได้เป็นปกติทุกอย่างเช่นนี้ ไม่ต้องไปหาเลย ไม่มีอย่างแน่นอน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 132 | ตอบ 20
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 11:29 21/07/2024
ที่สุดของที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทระดับ Studio Class Dual-Tracer Two Head single compact / 4-track, 2-channel Stereo Cassette Deck รุ่นลายเซ็นต์ Signature
ที่ผลิตออกในวาระโอกาสพิเศษครบรอบ 50 ปีในจำนวนจำกัดมีเพียงไม่กี่เครื่องทั่วโลก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:30 21/07/2024
โดดเด่นด้วยจอ VU Meter ขนาด 2 ช่อง แสดงผลการงานด้วยไฟสีส้ม สวยงาม และเพิ่มสีสันได้เป็นอย่างมาก ภายในตัวเครื่องอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งวัสดุ อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจรระดับสุดยอดที่พึงจะสรรหามาได้ในยุคนั้น สามารถเล่น และอ่านเทปคาสเซ็ทได้ทุกเนื้อเทปอย่างนุ่มนวล รวดเร็ว แม่นยำ ให้คุณภาพเสียงที่สดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:33 21/07/2024
ให้สรรพเสียงยอดเยี่ยมมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่มละมุน กลมกล่อม เสียงกลางจะโดดเด่นมาก เบสสะอาดสุด ๆ แหลมนวลเนียนไม่บาดหู อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า คล้ายฟังจากเครื่องหลอด ให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ ยากแก่การลืมเลือน และเดินจากไปได้

ได้รับการยอมรับเชื่อถือจากบรรดามืออาชีพ Professional นำไปใช้งานอยู่ใน Studio ชั้นนำทั่วไป จึงเป็นการรับประกันถึงความสุดยอดของสรรพเสียงได้เป็นอย่างดี

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:37 21/07/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม โดดเด่นระดับ State of The Art ตัวเครื่องสีดำ ดูบึกบึนแข็งแรง ทนทาน ตัวเครื่องสามารถใช้วางตั้ง หรือวางนอนก็ได้ตามความชื่นชอบ หรือแล้วแต่พื้นที่จะอำนวย ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดติดตั้งอยู่ด้านหน้า โดยออกแบบให้เป็นก้าน และคีย์บอร์ดเลื่อนไปมาซ้าย-ขวา เพื่ออำนวยความสะดวกการใช้งานใน Studio โดยกวาดรางวัลด้านคุณภาพ และการออกแบบจากสถาบันเครื่องเสียงระดับโลกอย่างมากมาย

ตัวเครื่องกว้าง 39 สูง 12 ลึก 26 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว กลไกทุกอย่าง และปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 11:49 21/07/2024
YAMAHA TC-800GL เป็นผลงานที่สุดของที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่ส่งไปจำหน่ายยังกลุ่มประเทศยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศญี่ปุ่น และความภาคภูมิใจแก่คนญี่ปุ่นมากที่สุด เพราะสามารถผลิตเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพเหนือกว่าประเทศมหาอำนาจโลก ทางด้านเครื่องเสียงอย่างสหรัฐอเมริกา และเยอรมันได้อย่างไม่มีข้อกังขา


หมายเหตุ รอยเปื้อนที่ปรากฏอยู่ด้านบน ได้ทำความสะอาดเช็ดออกหมดแล้ว เป็นคราบเทปกาว ไม่ใช่ริ้วรอย หรือตำหนิแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:43 21/07/2024
ราคาขายมือสองในอเมริกา US $559.98 หรือประมาณ 23,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:45 21/07/2024
ราคาขายมือสองในยุโรป EUR €554.28 ยูโร หรือประมาณ 22,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:47 21/07/2024
ที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทระดับ Studio Stereo Cassette Deck รุ่นลายเซ็นต์ Signature เสียงเทพ ดีไซน์โดดเด่น สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคากว่า 20,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบเสียงเพลงจาก Tape Cassette ในราคาที่ถูกที่สุด

เพียง 9,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายในต่างประเทศร่วมเท่าตัวเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทรุ่นใหญ่ และดังที่สุดของ YAMAHA ที่หาได้ยากมาก ยิ่งอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์ และยังใช้งานได้เป็นปกติทุกอย่างเช่นนี้ ไม่ต้องไปหาเลย ไม่มีอย่างแน่นอน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
แก้ไขล่าสุด : 11:59 21/07/2024
2.เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทดีไซน์สวย โดดเด่น แปลกตา ด้วยถาดวางตลับเทปแบบ Open Door ไม่มีฝาครอบ มองเห็นตลับเทปได้อย่างชัดเจน

SANSUI SC-2110 เป็นที่สุดของเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ท Studio Class Dual-Tracer Discrete 2 Head Technology / Single Capstan Transport Drive Record and Player Stereo Cassette Deck / Silent Mechanism / 4-track, 2-channel Auto record level and azimuth Stereo Cassette Deck Tape Speed: 4.8 cm/s 1 x record, 1 x playback, 1 x erase รุ่นใหญ่สุดในตระกูล SC Series ที่สามารถใช้ได้ทั้งการเล่น และบันทึกเสียงลงม้วนเทปคาสเซ็ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับการยอมรับ และยกย่องจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงชั้นนำของโลกให้เป็น เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพคุ้มค่าน่าลงทุนมากที่สุด ด้วยผลงานการออกแบบที่สวยงามมากระดับ State of The Art โดยกวาดรางวัลด้านคุณภาพ และการออกแบบจากสถาบันเครื่องเสียงระดับโลกอย่างมากมาย ที่สำคัญยังได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพ Professional ทั่วโลกนำไปใช้งานบันทึกเสียงในห้อง Studio ชั้นนำทั่วโลก เป็นสิ่งรับประกันความสุดยอดอีกด้วย มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามคลาสสิคเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องสีดำ ดูบึกบึนแข็งแรง ทนทาน โดดเด่นสุด ๆ ด้วยการออกแบบให้ช่องวางตลับเทปเป็นแบบ Open Door แตกต่างจากทั่วไป ด้วยการไม่มีฝาครอบ มองเห็นตลับเทปอย่างชัดเจนไม่มีสิ่งใดมาปิดบัง แสดงระดับเสียงของลำโพงทั้ง 2 ข้างเป็นเข็ม VU Meter 2 ช่อง ไฟสีส้มเหลือง Warm White สวยงาม อลังการ มองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยสร้างสีสัน และเพิ่มบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมากในเวลาค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ ที่มีแสงน้อย

ภายในตัวเครื่องอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งวัสดุ อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจรระดับสุดยอดที่พึงจะสรรหามาได้อย่างอลังการ โดยเฉพาะ Dolby B & Dolby C noise reduction circuit ไม่เพียงเท่านั้น ยังใช้ Motor Electronically Controlled DC : 1 x reel, 1 x capstan, 1 x mechanism พร้อมด้วยสุดยอดหัวอ่าน Focused Gap รุ่น Crystal Permalloy ที่นอกจากจะมีอายุการใช้งานยืนยาว คงทน แข็งแรงแล้ว ยังสามารถเล่น และอ่านเทปคาสเซ็ทได้ทั้ง Normal, Chrome and Ferro-chrome tape, Metal อย่างนุ่มนวล รวดเร็ว แม่นยำ ให้คุณภาพเสียงที่สดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำอีกด้วย อันเป็นผลมาจาก Discrete 3-Head Technology ที่ควบคุมด้วย Microprocessor แล้ว ยังติดตั้งวงจร NAAC พร้อมสุดยอดฟังค์ชั่น MPX Filter และ Playback Head Azimuth ในการช่วยตรวจสอบความถูกต้องของแหล่งเสียง และช่วยปรับเสียงให้มีคุณภาพดีที่สุด ใช้ระบบสายพานแบบขับเคลื่อนตรง Direct Drive ที่ช่วยให้การทำงานของเทปเงียบ รวดเร็ว และสม่ำเสมอเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดข้างต้น ช่วยส่งผลให้คุณภาพ และมิติเสียงของเครื่องเล่นเทปรุ่นนี้ยอดเยี่ยมมาก ไม่ได้ด้วยกว่า หรืออาจจะเหนือกว่า เครื่องเล่น CD Player หลายยี่ห้อค่าตัวระดับหลายหมื่นบาทด้วยซ้ำไป มีช่องสำหรับต่อเชื่อมกับ Headphone เพื่อความเป็นส่วนตัวในการฟังเพลง โดยไม่ส่งเสียงรบกวนคนข้างเคียงอีกด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โต และหนักกว่าเครื่องเล่นเทปทั่วไปเป็นอย่างมาก กว้าง 43 สูง 17 ลึก 32 ซม. น้ำหนักประมาณ 9 กก.

SANSUI SC-2110 เป็นผลงานที่สุดของที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ใช้ระบบไฟฟ้า 220V ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศญี่ปุ่น และความภาคภูมิใจแก่คนญี่ปุ่นมากที่สุด เพราะสามารถผลิตเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพเหนือกว่าประเทศมหาอำนาจโลก ทางด้านเครื่องเสียงอย่างสหรัฐอเมริกา และเยอรมันได้อย่างไม่มีข้อกังขา ตัวเครื่อง และข้างไม้ธรรมชาติ ยังอยู่ในสภาพที่ดีมากอย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากกล่อง ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว กลไกทุกอย่าง และปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคากว่า 60,000 บาท ต้องการส่งมอบ SANSUI SC-2110 ให้กับนักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบเสียงเพลงอันหวาน เนียน นุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติจาก Tape Cassette นำไปดูแลต่อในราคาที่ถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เพียง 14,990 บาท

พิเศษสุด เพียง 2 วันเท่านั้น ลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 11,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายในต่างประเทศกว่าสองเท่าตัวเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทรุ่นใหญ่ และดังที่สุดของโลก ที่หาได้ยากมาก ยิ่งอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์ และยังใช้งานได้เป็นปกติทุกอย่างเช่นนี้ ไม่ต้องไปหาเลย ไม่มีอย่างแน่นอน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:52 21/07/2024
ที่สุดของเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ท Studio Class Dual-Tracer Discrete 2 Head Technology / Single Capstan Transport Drive Record and Player Stereo Cassette Deck / Silent Mechanism / 4-track, 2-channel Auto record level and azimuth Stereo Cassette Deck Tape Speed: 4.8 cm/s 1 x record, 1 x playback, 1 x erase รุ่นใหญ่สุดในตระกูล SC Series ที่สามารถใช้ได้ทั้งการเล่น และบันทึกเสียงลงม้วนเทปคาสเซ็ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับการยอมรับ และยกย่องจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงชั้นนำของโลกให้เป็น เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพคุ้มค่าน่าลงทุนมากที่สุด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
แก้ไขล่าสุด : 11:54 21/07/2024
ภายในตัวเครื่องอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งวัสดุ อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจรระดับสุดยอดที่พึงจะสรรหามาได้อย่างอลังการ โดยเฉพาะ Dolby B & Dolby C noise reduction circuit ไม่เพียงเท่านั้น ยังใช้ Motor Electronically Controlled DC : 1 x reel, 1 x capstan, 1 x mechanism พร้อมด้วยสุดยอดหัวอ่าน Focused Gap รุ่น Crystal Permalloy ที่นอกจากจะมีอายุการใช้งานยืนยาว คงทน แข็งแรงแล้ว ยังสามารถเล่น และอ่านเทปคาสเซ็ทได้ทั้ง Normal, Chrome and Ferro-chrome tape, Metal อย่างนุ่มนวล รวดเร็ว แม่นยำ ให้คุณภาพเสียงที่สดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำอีกด้วย อันเป็นผลมาจาก Discrete 3-Head Technology ที่ควบคุมด้วย Microprocessor แล้ว ยังติดตั้งวงจร NAAC พร้อมสุดยอดฟังค์ชั่น MPX Filter และ Playback Head Azimuth ในการช่วยตรวจสอบความถูกต้องของแหล่งเสียง และช่วยปรับเสียงให้มีคุณภาพดีที่สุด ใช้ระบบสายพานแบบขับเคลื่อนตรง Direct Drive ที่ช่วยให้การทำงานของเทปเงียบ รวดเร็ว และสม่ำเสมอเป็นอย่างมากอีกด้วย ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดข้างต้น ช่วยส่งผลให้คุณภาพ และมิติเสียงของเครื่องเล่นเทปรุ่นนี้ยอดเยี่ยมมาก ไม่ได้ด้วยกว่า หรืออาจจะเหนือกว่า เครื่องเล่น CD Player หลายยี่ห้อค่าตัวระดับหลายหมื่นบาทด้วยซ้ำไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:53 21/07/2024
สามารถรองรับได้ทั้ง Play & Record ฟังเพลงจาก Cassette Tape และการบันทึกเสียงจากแหล่งเสียงต่าง ๆ ลงม้วน Cassette Tape

แสดงระดับเสียงของลำโพงทั้ง 2 ข้างเป็นเข็ม VU Meter 2 ช่อง ไฟสีส้มเหลือง Warm White สวยงาม อลังการ มองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยสร้างสีสัน และเพิ่มบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมากในเวลาค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ ที่มีแสงน้อย

มีช่องสำหรับต่อเชื่อมกับ Headphone เพื่อความเป็นส่วนตัวในการฟังเพลง โดยไม่ส่งเสียงรบกวนคนข้างเคียงอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:55 21/07/2024
ให้สรรพเสียงยอดเยี่ยมมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่มละมุน กลมกล่อม เสียงกลางจะโดดเด่นมาก เบสสะอาดสุด ๆ แหลมนวลเนียนไม่บาดหู อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า คล้ายฟังจากเครื่องหลอด ให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ ยากแก่การลืมเลือน และเดินจากไปได้

ได้รับการยอมรับเชื่อถือจากบรรดามืออาชีพ Professional นำไปใช้งานอยู่ใน Studio ชั้นนำทั่วไป จึงเป็นการรับประกันถึงความสุดยอดของสรรพเสียงได้เป็นอย่างดี

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:55 21/07/2024
ผลงานการออกแบบที่มีความสวยงามมากระดับ State of The Art กวาดรางวัลด้านคุณภาพ และดีไซน์จากสถาบันระดับโลกอย่างมากมาย

รูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม สุดแสนคลาสสิค ด้วยตัวเครื่องสีดำ ดูบึกบึนแข็งแรง ทนทาน เข้าด้านข้างทั้งสองด้วยไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:56 21/07/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โต และหนักกว่าเครื่องเล่นเทปทั่วไปเป็นอย่างมาก กว้าง 43 สูง 17 ลึก 32 ซม. น้ำหนักประมาณ 9 กก.

ตัวเครื่อง และข้างไม้ธรรมชาติ ยังอยู่ในสภาพที่ดีมากอย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากกล่อง ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว กลไกทุกอย่าง และปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:56 21/07/2024
SANSUI SC-2110 เป็นผลงานที่สุดของที่สุดเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ใช้ระบบไฟฟ้า 220V ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศญี่ปุ่น และความภาคภูมิใจแก่คนญี่ปุ่นมากที่สุด เพราะสามารถผลิตเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทที่ให้คุณภาพเหนือกว่าประเทศมหาอำนาจโลกทางด้านเครื่องเสียงอย่างสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และเยอรมันได้อย่างไม่มีข้อกังขา

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:57 21/07/2024
ราคาขายมือสองในต่างประเทศ US $1,646.00 หรือประมาณ 63,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:57 21/07/2024
ราคาขายมือสองในอเมริกา US $1,199.00 หรือประมาณ 46,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:58 21/07/2024
สุดยอดเครื่องเล่นเทปดีไซน์ Open Door สวยงามโดดเด่น ได้รับความไว้วางใจจากมืออาชีพนำไปใช้งานบันทึกเสียงใน Studio ชั้นนำทั่วโลก เป็นสิ่งรับประกันความสุดยอด

จากราคากว่า 60,000 บาท ต้องการส่งมอบ SANSUI SC-2110 ให้กับนักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบเสียงเพลงอันหวาน เนียน นุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติจาก Tape Cassette นำไปดูแลต่อในราคาที่ถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เพียง 14,990 บาท

พิเศษสุด เพียง 2 วันเท่านั้น ลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 11,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายในต่างประเทศกว่าสองเท่าตัวเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทรุ่นใหญ่ และดังที่สุดของโลก ที่หาได้ยากมาก ยิ่งอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์ และยังใช้งานได้เป็นปกติทุกอย่างเช่นนี้ ไม่ต้องไปหาเลย ไม่มีอย่างแน่นอน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:00 21/07/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ