ประกาศ : 62104
ปรับลดเพิ่มครั้งสุดท้าย! ลำโพง BOSE Panaray 502A ใหม่แกะกล่อง ราคาถูกเหลือเชื่อ
แก้ไขล่าสุด : 11:00 22/07/2024    
1. BOSE Panaray 502A อีกหนึ่งลำโพงจากค่ายผู้ผลิตเครื่องเสียง และลำโพงชั้นนำ 3 อันดับแรกของโลกจาก USA เจ้าของสโลแกน Size is not a matter หรือขนาดไม่ได้เป็นองค์ประกอบสำคัญของคุณภาพเสียง ทำให้ลำโพงขนาดเล็กอย่าง Cube, Jewel, 321 ได้รับความนิยมสูงสุด และทำยอดขายได้สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของโลก แต่ในอดีต BOSE ก็ประสบความสำเร็จสูงสุดกับลำโพงขนาดใหญ่ระดับ Hi-End ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยล้ำนำสมัยกว่าลำโพงยี่ห้อทั่วไป ประดับไว้ในวงการเครื่องเสียงมากมายเช่นกัน ด้วยการนำลำโพงขนาดเล็กเข้าไปผสมผสานกับลำโพงขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว โดยยังคงใช้เทคโนโลยี่การกระทบ หรือสะท้อนของเสียงดอกลำโพงที่หันต่างทิศทาง แล้วยิงออกไปถูกผนัง กำแพง เพดาน หรือ Direct/Reflecting Technology เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างคุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยม และได้รับการยอมรับจากวงการเครื่องเสียงระดับโลกมาจนทุกวันนี้

BOSE Panaray 502A เป็นอีกหนึ่งผลงานลำโพงแบบวางบนขาตั้ง หรือยึดติดกับผนังขนาด 3 ทาง 5 ดอก ที่มีรูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม โดดเด่น ล้ำสมัย ที่กวาดรางวัลทั้งทางด้านคุณภาพเสียง และการออกแบบจากสถาบันชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย โดยออกแบบให้เป็นลำโพงโค้งทรงสูงเรียว แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็คือ การติดตั้งดอกลำโพง High-Sensitive Full-range อันโด่งดังสะท้านโลกที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จให้กับของ BOSE มากที่สุด ขนาด 4 นิ้วครึ่ง มากถึง 5 ดอกหันไปแต่ละทิศทาง อันทำให้ได้รับฟังเสียงเพลงเสมือนหนึ่งได้ยินจากวงดนตรีจริง ๆ และเป็นเสียงสเตอริโอในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะนั่ง หรือยืนอยู่ในตำแหน่งไหนก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากลำโพงทั่วไปที่ให้เสียงที่เป็นสเตอริโอได้เพียงตำแหน่งเดียวคือ ตรงกลางระหว่างลำโพงทั้งสองข้างเท่านั้น ที่สำคัญยังให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก เสมือนเป็นลำโพงล่องหน อันเนื่องมาจากเสียงจะมาจากทุกทิศทางของห้อง จนไม่สามารถระบุได้ว่า เสียงมาจากไหนกันแน่ สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 150 วัตต์ต่อข้าง และสูงสุดได้ถึง 600 วัตต์ต่อข้างเลยทีเดียว ด้วยความไวต่อเสียง Sensitivity สูงถึง 90 dB ตัวตู้ตัวตู้ผลิตจากวัสดุชนิดพิเศษ Polystyrene thermoplastic สีดำ น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทานตลอดชีพ ไม่มีการแตก ปริ ล่อน หรือบวมเหมือนตู้ไม้ แถมยังทนต่อทุกสภาวะอากาศ และสิ่งแวดล้อม จึงสามารถใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกสถานที่ หน้ากากผลิตจากตะแกรงโลหะปลอดสนิม ช่วยปกป้องดอกลำโพงไม่ให้เสียหายจากการถูกกระทบกระแทก หรือนิ้วจิ้มได้เป็นอย่างดี ตู้มีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 15 สูง 61 ลึก 18 ซม. น้ำหนักประมาณ 7 กก.ต่อตู้

BOSE Panaray 502A เป็นลำโพงที่นอกจากจะได้รับการยอมรับ เชื่อถือ และนิยมชมชอบจากมืออาชีพ Professional นำไปใช้ในห้องบันทึกเสียง Studio ชั้นนำทั่วโลก เพื่อใช้ตรวจสอบ และกำหนดแหล่งที่มาของเสียงได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์แล้ว ยังถูกนำไปติดตั้งในห้องประชุม สัมนา ร้านอาหาร และสถานบันเทิงเริงรมย์ Bakery Cafe, Pub, Bar, Cocktail Lounge กันอย่างมากมายอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นนักฟังเพลงก็ยังนิยมนำไปใช้เป็นลำโพงคู่หน้า หรือปรับไปใช้เป็นลำโพง Surround ได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นผลงานการออกแบบในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Engineered in USA และผลิตในประเทศเม็กซิโก Made in Mexico ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงติดกับ USA ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานไป Made in China กันหมดแล้ว ซึ่งความปราณีตในการผลิต และคุณภาพเสียงไม่อาจเทียบเคียงกันได้เลย ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก

จากราคาที่ซื้อมาร่วม 36,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในคุณภาพ และมิติเสียงที่กระจายไปทั่วทุกมุมห้องแบบ Direct/Reflecting System ในราคาที่ถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 19,990 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลดเพิ่มให้อีก 5,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งลำโพงที่ควรค่าแก่การครอบครองเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะให้คุณภาพเสียงที่คุ้มค่าเกินราคาแล้ว ยังเป็นของตกแต่งบ้านชิ้นหรูได้อย่างสวยงามอีกด้วย

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 145 | ตอบ 11
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:03 22/07/2024
BOSE Panaray 502A ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม โดดเด่น ล้ำสมัยระดับ State of The Art ที่กวาดรางวัลทั้งทางด้านคุณภาพเสียง และการออกแบบจากสถาบันชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:04 22/07/2024
โดดเด่นสุด ๆ ก็คือ การติดตั้งดอกลำโพง High-Sensitive Full-range อันโด่งดังสะท้านโลกที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จให้กับของ BOSE มากที่สุด ขนาด 4 นิ้วครึ่ง มากถึง 5 ดอกหันไปแต่ละทิศทาง อันทำให้ได้รับฟังเสียงเพลงเสมือนหนึ่งได้ยินจากวงดนตรีจริง ๆ และเป็นเสียงสเตอริโอในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะนั่ง หรือยืนอยู่ในตำแหน่งไหนก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากลำโพงทั่วไปที่ให้เสียงที่เป็นสเตอริโอได้เพียงตำแหน่งเดียว คือ ตรงกลางระหว่างลำโพงทั้งสองข้างเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 11:07 22/07/2024
ดอกลำโพง High-Sensitive Full-range แบบเดียวกับที่ติดตั้งใน BOSE 901 รุ่นใหญ่สุด เป็นของแท้ 100% Dust Cap ทุกดอกลำโพงจะมีการปั๊มนูน Logo BOSE ให้เห็นอย่างเด่นชัด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:11 22/07/2024
เมื่อดอกลำโพงทั้ง 10 ดอกประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดมาก เหนือคำบรรยายใด ๆ จะนำมาเปรียบเปรยให้สมกับศักดิ์ศรีได้ และยากที่จะมีลำโพงคู่ใดมาเทียบเคียงได้ เพราะมวลเสียงที่ประสาทหูได้สัมผัสนั้น ทั้งหวาน นุ่ม เนียน แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น ให้ความสดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ด้วยความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี รวมทั้งบรรยายกาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยความสมจริงเป็นธรรมชาติสูงมาก ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ ๆ เสียงเพลงกำลังบรรเลงขับขานอยู่ ที่ให้เสียงทุกย่านความถี่ ให้สมดุลในทุกระดับความดัง ให้เสียงสเตอริโอสมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่ในห้อง หรือ Stereo Every® โดยไม่จำเป็นต้องนั่งฟังตรงกลางที่จุด "Sweet Pot" เพียงจุดเดียวอีกต่อไป ให้มิติเสียงเหมือนเป็นลำโพงล่องหนที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน เพราะมาจากทุกทิศทาง จึงเหมาะสมสำหรับการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

การจัดวางลำโพงในตู้แบบ Acoustic Matrix ที่คอยควบคุมมวลอากาศในตู้ให้เหมาะสม เพื่อพลังเบสที่บริสุทธิ์ และทรงพลัง ทำให้รองรับพลังเสียงได้มากถึง 150 วัตต์ต่อข้าง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:12 22/07/2024
รูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม โดดเด่น ล้ำสมัย ที่กวาดรางวัลทั้งทางด้านคุณภาพเสียง และการออกแบบจากสถาบันชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย โดยออกแบบให้เป็นลำโพงโค้งทรงสูงเรียว ตัวตู้ตัวตู้ผลิตจากวัสดุชนิดพิเศษ Polystyrene thermoplastic สีดำ น้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ทนทานตลอดชีพ ไม่มีการแตก ปริ ล่อน หรือบวมเหมือนตู้ไม้ แถมยังทนต่อทุกสภาวะอากาศ และสิ่งแวดล้อม จึงสามารถใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกสถานที่ หน้ากากผลิตจากตะแกรงโลหะปลอดสนิม ช่วยปกป้องดอกลำโพงไม่ให้เสียหายจากการถูกกระทบกระแทก หรือนิ้วจิ้มได้เป็นอย่างดี

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:14 22/07/2024
ตู้มีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 15 สูง 61 ลึก 18 ซม. น้ำหนักประมาณ 7 กก.ต่อตู้

เป็นของใหม่แกะกล่อง ยังไผ่านการใช้งานมาก่อน แค่นำออกมาเพื่อถ่ายภาพเท่านั้น มีกล่องบรรจุ พร้อมโฟมกันกระแทกของแท้ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:16 22/07/2024
BOSE 502A เป็นผลงานการออกแบบในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Engineered in USA และผลิตในประเทศเม็กซิโก Made in Mexico ประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงติดกับ USA ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานไป Made in China กันหมดแล้ว ซึ่งความปราณีตในการผลิต และคุณภาพเสียงไม่อาจเทียบเคียงกันได้เลย

สามารถนำไปวางตั้งบนตู้ ขาตั้ง หรือแขวนติดผนัง(มีขาแขวนติดอยู่บนหลังตู้ลำโพงให้พร้อม)ได้ตามความชื่นชอบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:19 22/07/2024
ราคาขายของตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 36,000 บาท เข้าไปตรวจสอบดูได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:22 22/07/2024
ราคาขายในต่างประเทศตอนจัดรายการเหลือ US $999.00 หรือประมาณ 37,000 บาท ยังไม่รวมภาษี และค่าขนส่งอีก 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:24 22/07/2024
ปรับลดเพิ่มครั้งสุดท้าย! ลำโพง BOSE Panaray 502A ใหม่แกะกล่อง ราคาถูกเหลือเชื่อมีกล่องบรรจุของแท้จากโรงงานผู้ผลิตให้พร้อม จัดส่งทั่วประเทศได้โดยปลอดภัยหายห่วง

ต้องการส่งมอบ BOSE 502A ให้ผู้ที่ชื่นชอบในคุณภาพ และมิติเสียงแบบ Direct/Reflecting System ในราคาที่ถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 19,990 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลดเพิ่มให้อีก 5,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งลำโพงที่ควรค่าแก่การครอบครองเป็นอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะให้คุณภาพเสียงที่คุ้มค่าเกินราคาแล้ว ยังเป็นของตกแต่งสถานที่ได้อย่างสวยงาม โดดเด่อนอีกด้วย

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:25 22/07/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ