ประกาศ : 62110
ที่สุดเครื่องเสียง All in One ผลิต England ราคาถูกเหลือเชื่อ พร้อมของแถมพิเศษ
แก้ไขล่าสุด : 13:35 22/07/2024    
1. ARCAM Solo Mini อีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเสียงแบบรวมเป็นหนึ่ง All in One ภายในเครื่องเดียวกันที่หาได้ยากมากจากเครื่องเสียงระดับ Brand Name ชั้นนำของโลก เป็นสุดยอด Audiophile Media Center ระดับ Hi-End ราคาแพงที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงาม เรียบง่าย ด้วยตัวเครื่องสีเงิน ลบมุมตัวเครื่องด้านข้างทั้งสองให้โค้งมนชวนสัมผัส ภายในตัวเครื่องคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจร Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ทั้งสิ้น รวมทั้ง 24-bit DAC แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นการรวมเครื่อง Amplifier, CD Player, Tuner ไว้อยู่ภายในเครื่องเดียวกัน ที่กวาดรางวัลคุณภาพเสียงจากสถาบันเครื่องเสียงระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย นอกจากจะรองรับความความเพลิดเพลินจากการฟังเพลงจากแผ่น Audiophile CD ได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็วทั้ง Master, Copy, Write, ไม่ว่าจะเป็น CD Audio, CD text, CD-R, CDRW transport, MP3, WAV, JPG and Kodak Photo CD อีกยังรับฟังเพลง และข้อมูลข่าวสารจากคลื่นวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี สามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากที่สุดถึง 40 สถานี พร้อมทั้งยังทำหน้าที่เป็นนาฬิกาบอกเวลาบนหน้าจอ และเป็นนาฬิกาปลุ Alarm clock ทีสามารถเลือกตั้งปลุกเป็นเสียงจาก CD หรือTuner ได้อีกด้วย ให้คุณภาพ และมิติเสียงได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ทั้งสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ นุ่มนวล แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น รายละเอียดเสียงสุดยอดมาก ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี มาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยความสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมาอย่างไม่ผิดเพี้ยน เสมือนหนึ่งกำลังนั่งฟังอยู่ท่ามกลางการแสดงดนตรีสดใน Concert Hall หรือ Opera House เลยทีเดียว ยากที่จะเครื่องเสียงรุ่นใหม่ยี่ห้อใดในระดับราคาครึ่ง 100,000 บาทจะทำได้เสมอเหมือน ด้วยพลังเสียง 25 วัตต์ต่อข้าง ตัวเครื่องกว้าง 23 สูง 9 ลึก 35 ซม. น้ำหนักประมาณประมาณ 6 กก.

ARCAM Solo Mini เป็นสุดยอดการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในประเทศอังกฤษ Designed and Manufacture in England ที่ควบคุมการผลิต และตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มข้นโดยปรมาจารย์ Jackie McLaren ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาอีกไม่ได้แล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ช่องต่อสายไฟฟ้าเป็นแบบ IEC ที่ช่วยให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า Power Cord คุณภาพดีที่ให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกว่าแบบที่ติดมากับตัวเครื่อง พร้อมด้วยสวิทซ์เปิด/ปิด On/Off การทำงาน ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะใช้งานน้อยมาก และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด มี Remote Control ตรงรุ่นให้พร้อม

จากราคาร่วม 80,000 บาท ต้องการส่งมอบ ARCAM Solo Mini ให้กับผู้ที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงสดใส ชัดเจน นุ่ม เนียน ราคาสมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 70% เลยทีเดียว

พิเศษสุด แถมฟรีลำโพง WHARFEDALE Crystal 4.1 ผลิตอังกฤษ ใหม่แกะกล่อง 1 คู่มูลค่า 5,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศกว่า 3 เท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นเครื่องเสียง ARCAM All in One ที่ค่อนข้างจะหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 172 | ตอบ 13
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 12:44 22/07/2024
ARCAM Solo Mini นอกจากจะรองรับความความเพลิดเพลินจากการฟังเพลงจากแผ่น Audiophile CD ได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 12:47 22/07/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็วทั้ง Master, Copy, Write, ไม่ว่าจะเป็น CD Audio, CD text, CD-R, CDRW transport, MP3, WAV, JPG and Kodak Photo CD แล้ว

อีกยังรับฟังเพลง และข้อมูลข่าวสารจากคลื่นวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี สามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากที่สุดถึง 40 สถานี

พร้อมทั้งยังทำหน้าที่เป็นนาฬิกาบอกเวลาบนหน้าจอ และเป็นนาฬิกาปลุก Alarm clock ทีสามารถเลือกตั้งปลุกเป็นเสียงจาก CD หรือTuner ได้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 12:51 22/07/2024
ภายในคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจร Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ทั้งสิ้น รวมทั้ง 24-bit DAC เพื่อให้ได้มาซึ่งให้คุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยม

ทั้งสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ นุ่มนวล แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น รายละเอียดเสียงสุดยอดมาก ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี มาอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยความสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมาอย่างไม่ผิดเพี้ยน เสมือนหนึ่งกำลังนั่งฟังอยู่ท่ามกลางการแสดงดนตรีสดใน Concert Hall หรือ Opera House เลยทีเดียว ยากที่จะเครื่องเสียงรุ่นใหม่ยี่ห้อใดในระดับราคาครึ่ง 100,000 บาทจะทำได้เสมอเหมือน

ด้วยพลังเสียง 25 วัตต์เต็มต่อข้าง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:54 22/07/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม เรียบง่าย ด้วยตัวเครื่องสีเงิน ลบมุมตัวเครื่องด้านข้างทั้งสองให้โค้งมน ทำให้ดูนุ่มนวล ชวนสัมผัส

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:54 22/07/2024
ตัวเครื่องกว้าง 23 สูง 9 ลึก 35 ซม. น้ำหนักประมาณประมาณ 6 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะใช้งานน้อยมาก และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด
มี Remote Control ตรงรุ่นให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
แก้ไขล่าสุด : 13:36 22/07/2024
ARCAM Solo Mini เป็นสุดยอดการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในประเทศอังกฤษ Designed and Manufacture in England ที่ควบคุมการผลิต และตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มข้นโดยปรมาจารย์ Jackie McLaren ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาอีกไม่ได้แล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ช่องต่อสายไฟฟ้าเป็นแบบ IEC ที่ช่วยให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า Power Cord คุณภาพดีที่ให้ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมกว่าแบบที่ติดมากับตัวเครื่อง พร้อมด้วยสวิทซ์เปิด/ปิด On/Off การทำงาน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:02 22/07/2024
ราคาขายในต่างประเทศ US $2,169.00 ยูโร หรือประมาณ 79,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:03 22/07/2024
ราคาขายในอเมริกา US $1,49.00 ยูโร หรือประมาณ 55,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:04 22/07/2024
ราคามือสองในอังกฤษ GBP £750.00 ปอนด์ หรือประมาณ 35,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:05 22/07/2024
ที่สุดเครื่องเสียง All in One ผลิต England ราคาถูกเหลือเชื่อ พร้อมของแถมพิเศษ

จากราคาร่วม 80,000 บาท ต้องการส่งมอบ ARCAM Solo Mini ให้กับผู้ที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงสดใส ชัดเจน นุ่ม เนียน ราคาสมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 70% เลยทีเดียว

พิเศษสุด แถมฟรีลำโพง WHARFEDALE Crystal 4.1 ผลิตอังกฤษ ใหม่แกะกล่อง 1 คู่มูลค่า 5,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศกว่า 3 เท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นเครื่องเสียง ARCAM All in One ที่ค่อนข้างจะหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
แก้ไขล่าสุด : 13:14 22/07/2024
พิเศษสุด แถมฟรีลำโพง WHARFEDALE Crystal 4.1 ผลิตอังกฤษ ใหม่แกะกล่อง 1 คู่มูลค่า 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:10 22/07/2024
2.หากต้องการเครื่องเสียงรวมชิ้นเสียงเทพ ผลิต USA พิมพ์นิยม ที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลกตลอดกาล ขอแนะนำ

BOSE Wave Music System สภาพสวย ราคาสุดถูก พร้อมของแถมพิเศษเครื่องนี้

ขอความกรุณาคลิ๊กเข้าไปดูภาพ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้
https://www.noom-hifi.com/post/view/64550

ขอขอบคุณ


ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:11 22/07/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ