ประกาศ : 62237
ที่สุด Audiophile CD Player เสียงมหาเทพระดับเซียนเหยียบเมฆ ราคาถูกที่สุดในโลก
แก้ไขล่าสุด : 18:11 21/08/2024    
ที่สุด Front Loading Audiophile CD Player เสียงมหาเทพสไตล์ผู้ดีอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว ผลิต England ดีไซน์สวยหรูหรา ราคาถูกที่สุดในโลก

MUSICAL FIDELITY Nu-Vista 3D Limited Edition เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player ระดับ Super Hi-End ที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จให้กับ MUSICAL FIDELITY มากที่สุด ด้วยรูปแบบการดีไซน์สวยงาม หรูหรา ด้วยตัวเครื่องสีเงินขัดเสี้ยน ผสมผสานกับสีทองได้อย่างลงตัวมากคุณค่า ที่สำคัญภายในคัดสรรมาแต่ชิ้นส่วน วัสดุ อุปกรณ์ และวงจร Audiophile Grade ระดับ Premium ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ รวมทั้ง 24 bit Delta-Sigma และ Digital-to-Analogue Converter Type: Upsampled by 108kHz Converter ที่สำคัญยังเป็นทั้ง DAC และ Transport ภายในเครื่องเดียวกัน โดยภาค D/A เลือกใช้ชิพของ Burr Brown 1716 CD แบบ 24-bit/192 KHz Delta Sigma ซึ่งใช้อยู่ในเครื่องเล่น CD Player ราคาแพงสุดโต่งหลายยี่ห้อด้วยกัน อาทิ Esoteric DV-60 ส่วน Transport เป็น Philips CDM12 ไม่เพียงเท่านั้น ภาคขยายสัญญาณยังใช้ OP-Amp เบอร์ OPA134PA อีกด้วย เพื่อให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันสุดยอดอย่างแท้จริง ทั้ง หวาน เนียน นุ่ม สดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ดั่งแอมป์หลอด แต่ยังคงไว้ซึ่งความหนักแน่น เที่ยงตรง แม่นยำ กระฉับกระเฉงตามแบบฉบับ Solid State มีความเที่ยงตรงในรายละเอียดของมวลเสียงที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรีบรรเลง เวทีกว้าง ทอดยาวไปไกลสุดเสียง ให้ความเป็นธรรมชาติสูงมาก สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ตัวเครื่องด้านหน้ายังผลิตจากโลหะปลอดสนิม Stainless Steel ขัดเงาหนาถึง 7 มม. ตัวถังประกอบด้วยตัวโครงเป็นเหล็กพับรูปตัว U พ่นสีฝุ่นทั้งด้านในและนอก เพื่อช่วยลดคลื่นไฟฟ้าที่จะเข้ามารบกวนการทำงาน เสริมด้วยคานอะลูมิเนียมโดยยึดติดกับด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง ทำให้โครงสร้างของเครื่องแข็งแรงมากทีเดียว ด้านบนปิดด้วยเหล็กพับรูปตัว U อีกหนึ่งชิ้น ไม่ได้ถูกยึดด้วยน็อตเหมือนปกติทั่วไป ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมากสำหรับเครื่องเล่น Audiophile CD Player กว้าง 49 สูง 15 ลึก 37 ซม. น้ำหนักประมาณ 16 กก.

MUSICAL FIDELITY Nu-Vista 3D Limited Edition เป็นสุดยอดผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงามระดับ State of The Art ภายใต้การออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศอังกฤษ Designed & Handcrafted in England ใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยสมบูรณ์ ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างดีเยี่ยม มี Remote Control ตรงรุ่นให้พร้อม

จากราคากว่า 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ MUSICAL FIDELITY Nu-Vista 3D Limited Edition CD Player ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบกับสไตล์เสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดดี สมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 55,990 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลดเพิ่มมโหฬารให้อีก 7,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 48,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 150,000 บาทเลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศ 3 เท่าตัว เป็นสุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player รุ่น Limited Edition ระดับ Super Hi-End ที่หาได้ยากสุด ๆ ของ MUSICAL FIDELITY โดยเฉพาะในบ้านเรา ไม่ปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขาย เนื่องจากให้คุณภาพเสียงที่คุ้มค่าเกินราคาเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเล่น Audiophile CD Player ในระดับหลายแสนบาท ยังไม่สามารถให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าได้

ติดต่อ 080 551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 265 | ตอบ 10
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 12:12 24/07/2024
ภายในคัดสรรมาแต่ชิ้นส่วน วัสดุ อุปกรณ์ และวงจร Audiophile Grade ระดับ Premium ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ รวมทั้ง 24 bit Delta-Sigma และ Digital-to-Analogue Converter Type: Upsampled by 108kHz Converter ที่สำคัญยังเป็นทั้ง DAC และ Transport ภายในเครื่องเดียวกัน โดยภาค D/A เลือกใช้ชิพของ Burr Brown 1716 CD แบบ 24-bit/192 KHz Delta Sigma ซึ่งใช้อยู่ในเครื่องเล่น CD Player ราคาแพงสุดโต่งหลายยี่ห้อด้วยกัน อาทิ Esoteric DV-60 ส่วน Transport เป็น Philips CDM12 ไม่เพียงเท่านั้น ภาคขยายสัญญาณยังใช้ OP-Amp เบอร์ OPA134PA อีกด้วย

ที่สำคัญยังออกแบบถาดวางแผ่น CD ติดตั้งอยู่ตรงกลางด้านหน้า ที่วิศวกรค้นพบว่า จะให้สุดยอดสรรพเสียงที่มีความความสมดุลย์กว่าการติดตั้งอยู่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:18 24/07/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยม ยากที่จะมี Audiophile CD Player เครื่องใดเทียบเคียงได้เสมอเหมือน

ด้วยสุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงอย่างแท้จริง ทั้ง หวาน เนียน นุ่ม สดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ดั่งแอมป์หลอด แต่ยังคงไว้ซึ่งความหนักแน่น เที่ยงตรง แม่นยำ กระฉับกระเฉง มีความเที่ยงตรงในรายละเอียดของมวลเสียงที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี เวทีกว้าง ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง ให้ความสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ เหมาะสำหรับการฟังเพลง เพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 12:25 24/07/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม หรูหรา ด้วยตัวเครื่องสีเงินขัดเสี้ยน ผสมผสานกับสีทองได้อย่างลงตัวมากคุณค่า ตัวเครื่องด้านหน้ายังผลิตจากโลหะปลอดสนิม Stainless Steel ขัดเงาหนาถึง 7 มม. ตัวถังประกอบด้วยตัวโครงเป็นเหล็กพับรูปตัว U พ่นสีฝุ่นทั้งด้านในและนอก เพื่อช่วยลดคลื่นไฟฟ้าที่จะเข้ามารบกวนการทำงาน เสริมด้วยคานอะลูมิเนียมโดยยึดติดกับด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง ทำให้โครงสร้างของเครื่องแข็งแรงมากทีเดียว ด้านบนปิดด้วยเหล็กพับรูปตัว U อีกหนึ่งชิ้น ไม่ได้ถูกยึดด้วยน็อตเหมือนปกติทั่วไป


หมายเหตุ คราบสีขาวที่เห็นอยู่ด้านบนตัวเครื่อง เป็นคราบฝุ่น ได้เช็ดออกแล้ว ไม่ใช่ริ้วรอย หรือตำหนิแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 12:50 24/07/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมากสำหรับเครื่องเล่น Audiophile CD Player กว้าง 49 สูง 15 ลึก 37 ซม. น้ำหนักประมาณ 16 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยสมบูรณ์ จอ Display ยังติดสว่าง ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติ ถาดวางแผ่น CD ยังเลื่อนเข้าออกอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด หรือติดค้าง

มี Remote Control ตรงรุ่นให้พร้อม


หมายเหตุ คราบสีขาวที่เห็นอยู่ด้านบนตัวเครื่อง เป็นคราบฝุ่น ได้เช็ดออกแล้ว ไม่ใช่ริ้วรอย หรือตำหนิแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 12:55 24/07/2024
MUSICAL FIDELITY Nu-Vista 3D Limited Edition เป็นสุดยอดผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงามระดับ State of The Art ภายใต้การออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศอังกฤษ Designed & Handcrafted in England ใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ช่องต่อเชื่อมสายไฟด้านหลังตัวเครื่องเป็นแบบ IEC ที่ช่วยให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า AC Power cord คุณภาพสูงกว่าแบบที่ติดมากับตัวเครื่องได้ตามความชื่นชอบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:52 24/07/2024
ราคาขายในต่างประเทศ USD $6,336.00 หรือประมาณ 230,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:56 24/07/2024
ราคาขายในยุโรป EUR €4,995.00 ยูโร หรือประมาณ 200,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:57 24/07/2024
ราคาขายมือสองในอเมริกา USD $2,785.00 หรือประมาณ 102,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:59 24/07/2024
ที่สุด Front Loading Audiophile CD Player รุ่น Limited Edition เสียงมหาเทพสไตล์ผู้ดีอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว ผลิต England ดีไซน์สวยหรูหรา ราคาถูกที่สุดในโลก

จากราคากว่า 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ MUSICAL FIDELITY Nu-Vista 3D Limited Edition CD Player ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบกับสไตล์เสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดดี สมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 55,990 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลดเพิ่มมโหฬารให้อีก 7,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 48,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 150,000 บาทเลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศ 3 เท่าตัว เป็นสุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player Limited Edition ระดับ Super Hi-End ที่หาได้ยากสุด ๆ ของ MUSICAL FIDELITY โดยเฉพาะในบ้านเรา ไม่ปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขาย เนื่องจากให้คุณภาพเสียงที่คุ้มค่าเกินราคาเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเล่น Audiophile CD Player ในระดับหลายแสนบาท ยังไม่สามารถให้คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าได้

ติดต่อ 080 551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:00 24/07/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ