ประกาศ : 62429
PHONO BOOSTER อุปกรณ์กล่องกราวด์สำหรับเครื่องโฟโน เพื่อความสงัด สินค้าจากฮอลแลนด์ ของใหม่
โพสต์ : 08:50 27/07/2024    
เพียงต่อเข้าขั้วกราวด์ (ground post) ของเครื่องเล่น PHONO หรือ เครื่องเสียงอื่นใด ที่มีขั้วกราวด์ในตัว เช่น ปรีแอมป์ เครื่องเล่นซีดี เครื่องเล่นแผ่นเสียง

Akiko เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้สัญญาณรบกวนลดลง สิ่งที่รบกวนในสัญญาณเครื่องเสียงส่วนใหญ่เป็นผลปนเปื้อนมาจากการเปิดใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภทแล้วปล่อยออกมา อีกทั้งพวกคลื่นความถี่สูงที่ลอยอยู่ในอากาศปนเปื้อนเข้ามา สัญญาณที่อ่านได้จากหัวเข็มเครื่องเล่นแผ่นเสียงของท่านมีความไวต่อสิ่งรบกวนเหล่านี้อย่างมาก ดังนั้นเมื่อเครื่องเล่นแผ่นเสียงอ่านข้อมูลที่ได้จากร่องบันทึกเสียงจึงไม่ควรปนเปื้อนด้วยสิ่งรบกวนดังกล่าว Akiko PHONO BOOSTER ช่วยท่านได้

Akiko ได้พัฒนา Phono Booster ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยลดสัญญาณรบกวนที่เป็นความถี่สูงได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้เสียงที่ได้เป็นไปตามธรรมชาติและสะอาดขึ้น ทำให้คุณสามารถรื่นรมย์กับแผ่นเสียงที่เก็บสะสมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Akiko Audio / Phono Booster: เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยลดการรบกวนในแบบที่ไม่ซ้ำใครโดยไม่ต้องเสียบไฟฟ้าหรือเครื่องกรองไฟอื่นเพื่อใช้งาน จึงปลอดภัยในการใช้งาน

ด้านในกล่อง Phono Booster แบ่งออกเป็นสองช่องที่มีส่วนผสมของแร่ธาตุธรรมชาติจากธาตุ AA-1425 เชื่อมเข้ากับสายภายใน ผสมด้วยเรซินสีดำพิเศษเพื่อให้มีความเสถียรในขณะทำงาน สามารถลดการเกิดไมโครโฟนิค (microphonic) ได้อย่างดีเยี่ยม ตัวกล่องทำจากอลูมิเนียมหนาและมีช่องต่อที่ด้านหลัง
การวางอุปกรณ์:

สามารถวาง Phono Booster ไว้ด้านข้างหรือด้านหลังเครื่องเล่นแผ่นเสียง หรือด้านข้างหรือด้านบนของเครื่อง Phono

มาพร้อมกับสายเชื่อมต่อมีความยืดหยุ่นใช้เชื่อมต่อกับสายดินของเครื่องบันทึกเสียงหรือเครื่อง phono

คุณคาดหวังอะไรได้บ้าง

ผลที่ได้น่าทึ่งมาก Phono Booster ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเครื่อง phono ของท่าน ให้ได้คุณภาพเสียงร้องของนักร้องและเสียงเครื่องดนตรีอยู่ในระดับที่สูงขึ้น เพิ่มความกระชับและเพิ่มไมโครไดนามิคของเสียงเพลง การฟังเพลงกลายเป็นเรื่องที่น่าพอใจมากขึ้น นอกจากนี้ท่านจะได้ยินรายละเอียดเล็ก ๆ ชัดเจนขึ้นเนื่องจากพื้นเสียงสัญญาณรบกวนต่ำลง มีอารมณ์เพลงมากขึ้นในขณะที่ฟังแผ่นโปรดของท่าน

ข้อมูลจำเพาะ:
ขนาด: 98 มม. x 65 มม. x 39 มม. (ยาว x กว้าง x สูง)
น้ำหนัก: 430 กรัม
การบัดกรีทั้งหมดทำด้วยตะกั่วเงิน
ซ็อกเก็ตบานานาของ Hirschmann 4mm สีทอง แถมสายเชื่อมต่อยาว 60 ซม.
ผลิตด้วยมือในประเทศฮอลแลนด์

ราคา: 16,800.00 Baht
ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

สนใจโทร 0879180955
LINE : hifipart

ผู้โพสต์ :
อ่าน 79 | ตอบ 3
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 08:53 27/07/2024
พร้อมสายสัญญาณ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 08:54 27/07/2024
บทความทดสอบในหนังสือออดิโอไฟล์

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 08:54 27/07/2024
บทความทดสอบในหนังสือออดิโอไฟล์

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ