ประกาศ : 62442
MARANTZ Universal DVD/SACD/CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ที่สุด Top of The Line แต่ราคาเล็กสุด
แก้ไขล่าสุด : 13:42 01/08/2024    
1. MARANTZ DV-9600 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเล่น Universal DVD/SACD/CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล DV Series ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามเป็นอย่างมาก สามารถรองรับได้ทั้งความบันเทิงในการชมภาพยนตร์จากแผ่น DVD ทุกฟอร์แมท ไม่ว่าจะเป็น DVD-Video / DVD-Audio/S-VCD/compact disk / Video CD / DVD-R / DVD-RW (video mode) / MP3/Joint Photographic Expert Group และให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลงจากแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ รวมทั้งสุดยอดแผ่น Super Audio Compact Disc (SACD) อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าแผ่น Audiophile CD ทั่วไป ที่สำคัญภายในตัวเครื่องยังคัดสรร และเลือกใช้แต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรคุณภาพสูงระดับ Audio/Video Grade ทำให้การประมวลผลภาพ และเสียงที่บันทึกมาแผ่น DVD / CD ที่กำลังเล่นอยู่ในขณะนั้นได้อย่างแม่นยำ ถูกต้อง สมจริง จึงมั่นใจได้ว่า จะให้คุณภาพของภาพ และมิติเสียงเสมือนหนึ่งกำลังนั่งชมภาพยนตร์ใน Theater หรือนั่งฟังเพลงอยู่ใน Concert Hall เลยทีเดียว ตัวเครื่องผลิตจากทองแดงปลอดสนิมตลอดกาลพ่นทับด้วยสีทองแชมเปญขัดเสี้ยนสวยงาม หรูหราเป็นอย่างมาก มีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักพอสมควร กว้าง 44 สูง 12 ลึก 39 ซม. น้ำหนักประมาณ 9 กก.

MARANTZ DV-9600 ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังจากเครื่องเล่น CD Player ทุกยี่ห้อ ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งหวาน เนียนนุ่ม มีความสดใส เป็นประกายระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์ มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ให้รายละเอียดเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติ ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของเครื่องดนตรี เหมือนต้นฉบับที่บันทึกมาทุกประการ ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง ยากที่จะมี CD Player ระดับ Hi-End เครื่องใดให้ได้เสมอเหมือน

MARANTZ DV-9600 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ด้านหลังตัวเครื่องติดตั้งช่องเชื่อมต่อสุดยอดสัญญาณภาพ และเสียงอย่าง HDMI ให้ด้วย ส่วนช่องต่อเชื่อมสายไฟฟ้าแบบสามขามาตรฐาน IEC เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ไปใช้สาย AC Power Cord ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อม Remote Control ตรงรุ่น

ต้องการส่งมอบ MARANTZ DV-9600 ให้กับนักฟังเพลงที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ MARANTZ ที่ชื่นชอบสไตล์เสียงที่ใส สะอาด บริสุทธิ์ เนียน นุ่ม ให้รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะสรรพเสียงจากสุดยอดแผ่น SACD ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาร่วม 90,000 บาท

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่น Universal DVD/SACD/CD Player รุ่นใหญ่ระดับ Hi-End ของ MARANTZ ที่หาได้ยากมาก และให้คุณภาพเสียงคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป ที่สำคัญเมื่อได้สัมผัสกับสุดยอดสรรพเสียงของ SACD แล้วจะประทับใจ และทึ่งในคุณภาพเสียงจนยากที่จะลืมเลือนได้ และไม่อยากกลับไปฟัง Audiophile CD หรือ CD ทั่วไปอีกเลย กล้ารับรองว่า รุ่นนี้ สภาพสวยเหมือนใหม่ขนาดนี้ ในราคาถูกขนาดนี้ หาไม่ได้อีกแล้วอย่างแน่นอน แค่มีไว้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เกินคุ้มแล้ว

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 150 | ตอบ 12
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:50 27/07/2024
สุดยอดเครื่องเล่น Universal DVD/SACD/CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ที่สามารถรองรับได้ทั้งความบันเทิงในการชมภาพยนตร์จากแผ่น DVD ทุกฟอร์แมท

ไม่ว่าจะเป็น DVD-Video / DVD-Audio/S-VCD/compact disk / Video CD / DVD-R / DVD-RW (video mode) / MP3/Joint Photographic Expert Group

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:51 27/07/2024
และให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลงจากแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:52 27/07/2024
รวมทั้งสุดยอดแผ่น Super Audio Compact Disc (SACD) อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าแผ่น Audiophile CD ทั่วไปอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:54 27/07/2024
ที่สำคัญเวลาเล่นแผ่น SACD ของแท้ หน้าจอ จะแสดงสัญญลักษณ์ และอักษร Super Audio CD ให้เห็นอย่างเด่นชัด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:58 27/07/2024
ภายในตัวเครื่องยังคัดสรร และเลือกใช้แต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรคุณภาพสูงระดับ Audio/Video Grade ทำให้การประมวลผลภาพ และเสียงที่บันทึกมาแผ่น DVD / CD ที่กำลังเล่นอยู่ในขณะนั้นได้อย่างแม่นยำ ถูกต้อง สมจริง จึงมั่นใจได้ว่า จะให้คุณภาพของภาพ และมิติเสียงเสมือนหนึ่งกำลังนั่งชมภาพยนตร์ใน Theater หรือนั่งฟังเพลงอยู่ใน Concert Hall เลยทีเดียว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังเป็นหนึ่งในเครื่องเล่น Universal DVD/SACD/CD Player ที่ให้สุดยอดของภาพคมชัด สมจริงตรงตามแหล่งภาพต้นฉบับที่บันทึกมา และรายละเอียดของเสียงอันยอดเยี่ยม ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของเครื่องดนตรีเป็นธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งแบบ Analog สมบูรณ์แบบใกล้เคียงกับเครื่องเล่นแผ่นเสียงมากที่สุดในโลก จึงมั่นใจได้ว่า จะให้คุณภาพ และมิติเสียงที่อันสุดยอดใกล้เคียงกับ Class A มากที่สุด ทั้งสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ เต็มไปด้วยความนุ่นนวล แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดของเสียงทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการฟังเพลง เพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:01 27/07/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญ หรูหรา มากคุณค่า ภายในผลิตจากทองแดงปลอดสนิมตลอดชีพ ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนจากภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:04 27/07/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 44 สูง 12 ลึก 39 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก จอ Display ยังติดสว่าง ถาดวาง CD ยังเลื่อนเข้า-ออกได้ราบรื่น ไม่มีติดขัด ติดค้าง ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้ปกติ

มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
แก้ไขล่าสุด : 12:12 27/07/2024
MARANTZ DV-9600 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ช่องต่อเชื่อมสายไฟฟ้าแบบสามขามาตรฐาน IEC เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ไปใช้สาย AC Power Cord ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าที่ติดมากับตัวเครื่อง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:13 27/07/2024
ที่สำคัญด้านหลังตัวเครื่องติดตั้งช่องเชื่อมต่อสุดยอดสัญญาณภาพ และเสียงอย่าง HDMI ให้ด้วย สามารถต่อเชื่อมเครื่องเสียง และจอ LCD/TV รุ่นใหม่ เพื่อให้ได้ภาพ และเสียงอันยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:14 27/07/2024
ราคาที่ซื้อของใหม่มาจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 90,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
แก้ไขล่าสุด : 13:42 01/08/2024
สุดยอดเครื่องเล่น DVD/SACD/CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ที่สุด Top of The Line ราคาถูกที่สุดในโลก ซื้อมาร่วม 90,000 บาท ขายเหลือเพียง 10,000 กว่าบาทเท่านั้น
หากมีโอกาสได้ฟังเสียง หรือชมภาพสักครั้ง จะประทับใจไม่รู้ลืม

จากที่ซื้อมาร่วม 90,000 บาท ต้องการส่งมอบ MARANTZ DV-9500 ให้กับนักฟังเพลงที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ MARANTZ ที่ชื่นชอบสไตล์เสียงที่ใส สะอาด บริสุทธิ์ เนียน นุ่ม ให้รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะสรรพเสียงจากสุดยอดแผ่น SACD ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่น Universal DVD/SACD/CD Player รุ่นใหญ่ระดับ Hi-End ของ MARANTZ ที่หาได้ยากมาก และให้คุณภาพเสียงคุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป ที่สำคัญเมื่อได้สัมผัสกับสุดยอดสรรพเสียงของ SACD แล้วจะประทับใจ และทึ่งในคุณภาพเสียงจนยากที่จะลืมเลือนได้ และไม่อยากกลับไปฟัง Audiophile CD หรือ CD ทั่วไปอีกเลย กล้ารับรองว่า รุ่นนี้ สภาพสวยเหมือนใหม่ขนาดนี้ ในราคาถูกขนาดนี้ หาไม่ได้อีกแล้วอย่างแน่นอน แค่มีไว้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เกินคุ้มแล้ว

ติดต่อ 080-551-5444


ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:21 27/07/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ