ประกาศ : 63538
มีเงินอาจจะหาซื้อลำโพงชื่อก้องโลกของ BOSE ได้ไม่ยาก แต่สำหรับเครื่องเสียง BOSE + ลำโพงรุ่นพิเศษ SS Special Limited Edition เสียงเทพ สุดสวย แสนคลาสสิคเครื่องนี้แล้ว หาได้ยากสุด ๆ
แก้ไขล่าสุด : 18:08 12/08/2024    
1. BOSE Spatial Control 550 Classic Stereo FM/AM Receiver + BOSE 901 SS Special Limited Edition ลำโพง Direct/Reflecting® Speaker System รุ่นพิเศษที่หาได้ยากยิ่ง

ผู้โพสต์ :
อ่าน 173 | ตอบ 22
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:44 12/08/2024
1. BOSE Spatial Control 550 เป็นสุดยอด Classic Stereo FM/AM Receiver ที่หาได้ยากยิ่ง ด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามคลาสสิคสุด ๆ โดยตัวเครื่องเกือบทั้งหมดจะถูกหุ้มด้วยไม้โอ๊คธรรมชาติสี Walnut แต่ที่แตกต่างกว่าเครื่องเสียงทั่วไปก็ตรงที่ด้านบนตัวเครื่องเหมือนฝาครอบที่เปิดขึ้นได้ แล้ววางตำแหน่งของจอแสดงสถานีวิทยุ FM/AM พร้อมจอ VU Meter 2 ช่องแสดงความแรงของสัญญาณ และคุณภาพของคลื่นวิทยุ และฟังค์ชั่นการทำงานขนาดใหญ่ไว้กลางเครื่องด้านหน้า แสดงตัวเลข และตัวอักษรเป็นสีเขียวมรกตเย็นสบายตา มองเห็นได้อย่างชัดเจน และเพิ่มบรรยากาศที่สวยงามในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย เป็นหนึ่งใน Vintage Stereo Receiver ที่ได้รับการยกย่องว่า มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม และให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเครื่องหนึ่งของโลก

BOSE Spatial Control 550 เป็นสุดยอด Classic Stereo FM/AM Receiver เพียงหนึ่งเดียวที่นอกจากจะออกแบบมาอย่างสุดพิเศษให้ใช้ร่วมกับ สุดยอดลำโพงของโลก BOSE 901 โดยเฉพาะ โดยไม่ต้องต่อผ่าน Controller หรือ EQ แล้ว ยังใช้ร่วมกับลำโพงระดับ Hi-End ได้ทุกยี่ห้อของโลก ซึ่งหน้าจอของตัวเครื่องด้านหน้าจะปรากฏตัวอักษร/ตัวเลข BOSE 901 เป็นไฟสีเขียวเข้ม เมื่อใช้ร่วมกับลำโพง BOSE 901 และจะไม่ปรากฏตัวอักษร/ตัวเลขใด ๆ ในกรณีที่ใช้ร่วมกับลำโพงยี่ห้ออื่น ๆ ให้พลังเสียง 50 วัตต์เต็มต่อข้าง พร้อมกำลังสำรองมากมาย สามารถต่อลำโพงได้ 2 คู่ พร้อมทั้งแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Phono, Tape, Aux โดยเฉพาะภาค Phono ให้มิติเสียงที่นุ่มเนียน อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติอย่างมาก มีปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย ตัวเครื่องกว้าง 47 สูง 15 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก. มาพร้อม Equalizer ตรงรุ่นที่ช่วยยกคุณภาพ และมิติเสียงให้ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ

BOSE Spatial Control 550 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตด้วยมืออย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Handicrafted in USA และวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น จึงใช้ระบบไฟฟ้า 110V แต่ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญ Tap ระบบไฟฟ้าเป็น 220V เพื่อใช้ในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากปัจจุบันได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวง รวมทั้งจอ Display แลไฟ Stereo ยังสว่าง ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคากว่า 45,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงของ BOSE อยู่แล้ว หรือที่มีลำโพง BOSE 901 อยู่นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงร่วมเท่าตัว ที่สำคัญเป็น Classic Stereo FM/AM Receiver ที่หาได้ยากยิ่งของ เพราะส่วนใหญ่จะพบแต่ลำโพง และชุด Home Theater เท่านั้น จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 17:48 12/08/2024
BOSE Spatial Control 550 ออกแบบ และผลิตมาอย่างสุดพิเศษให้ใช้ร่วมกับสุดยอดลำโพงของโลก BOSE 901 โดยเฉพาะได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไม่ต้องต่อผ่าน Controller หรือ EQ
ไม่เพียงเท่านั้น ยังใช้ร่วมกับลำโพงระดับ Hi-End ได้ทุกยี่ห้อของโลก ซึ่งหน้าจอของตัวเครื่องด้านหน้าจะปรากฏตัวอักษร/ตัวเลข BOSE 901 เป็นไฟสีเขียวเข้ม เมื่อใช้ร่วมกับลำโพง BOSE 901 และจะไม่ปรากฏตัวอักษร/ตัวเลขใด ๆ ในกรณีที่ใช้ร่วมกับลำโพงยี่ห้ออื่น ๆ

ให้พลังเสียง 50 วัตต์เต็มต่อข้าง พร้อมกำลังสำรองมากมาย

สามารถต่อลำโพงได้ 2 คู่ พร้อมทั้งแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Phono, Tape, Aux โดยเฉพาะภาค Phono ให้มิติเสียงที่นุ่มเนียน อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติอย่างมาก มีปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย มาพร้อม Equalizer ตรงรุ่นที่ช่วยยกคุณภาพ และมิติเสียงให้ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกระดับ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 17:51 12/08/2024
ที่สำคัญยังสามารถรับคลื่นวิทยุ FM/AM บ้านเราได้อย่างชัดเจนทุกสถานี

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 17:53 12/08/2024
จอ Display ขนาดใหญ่ แสดงสถานีวิทยุ FM/AM เป็นไฟสีเขียวมรกต สดใส เย็นสบายตา มองเห็นได้อย่างชัดจน
ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:54 12/08/2024
BOSE Spatial Control 550 ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดมาก เหนือคำบรรยายใด ๆ จะนำมาเปรียบเปรยให้สมกับศักดิ์ศรีได้ และยากที่จะมีเครื่องเสียงเครื่องใดมาเทียบเคียงได้ เพราะมวลเสียงที่ประสาทหูได้สัมผัสนั้น ทั้งหวาน นุ่ม เนียน แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น ให้ความสดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ด้วยความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี รวมทั้งบรรยายกาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยความสมจริงเป็นธรรมชาติสูงมาก ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ ๆ เพลงกำลังบรรเลงอยู่ ฟังสบาย เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด เหมาะสำหรับการฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:55 12/08/2024
รูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิค โดยตัวเครื่องเกือบทั้งหมดจะถูกหุ้มด้วยไม้โอ๊คธรรมชาติสี Walnut แต่ที่แตกต่างกว่าเครื่องเสียงทั่วไปก็ตรงที่ด้านบนตัวเครื่องเหมือนฝาครอบที่เปิดขึ้นได้ แล้ววางตำแหน่งของจอแสดงสถานีวิทยุ FM/AM พร้อมจอ VU Meter 2 ช่องแสดงความแรงของสัญญาณ และคุณภาพของคลื่นวิทยุ และฟังค์ชั่นการทำงานขนาดใหญ่ไว้กลางเครื่องด้านหน้า แสดงตัวเลข และตัวอักษรเป็นสีเขียวมรกตเย็นสบายตา มองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยสร้างสีสัน และเพิ่มบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

เป็นหนึ่งใน Classic Stereo Receiver ที่ได้รับการยกย่องว่า มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม และให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเครื่องหนึ่งของโลก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:56 12/08/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 47 สูง 15 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:57 12/08/2024
BOSE Spatial Control 550 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตด้วยมืออย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Handicrafted in USA และวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น จึงใช้ระบบไฟฟ้า 110V แต่ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญ Tap ระบบไฟฟ้าเป็น 220V เพื่อใช้ในบ้านเราเรียบร้อยแล้ว ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากปัจจุบันได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:58 12/08/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €1,090.00 หรือประมาณ 44,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:00 12/08/2024
หนึ่งในเครื่องเสียงสุดสวย แสนคลาสสิคของ BOSE ที่หาได้ยากที่สุดในโลก สภาพสุดสวย ราคาสุดถูก

จากราคากว่า 45,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงของ BOSE อยู่แล้ว หรือที่มีลำโพง BOSE 901 อยู่นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงร่วมเท่าตัว ที่สำคัญเป็น Classic Stereo FM/AM Receiver ที่หาได้ยากยิ่งของ เพราะส่วนใหญ่จะพบแต่ลำโพง และชุด Home Theater เท่านั้น จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:10 12/08/2024
2. BOSE 901 SS Special Limited Edition เป็นสุดยอดลำโพง Direct/Reflecting® Speaker System รุ่นใหญ่สุด Top of The Line รุ่นสุดท้าย ที่ผลิตออกมาในวาระโอกาสพิเศษส่งท้ายรุ่นนี้ในจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่ตู่ทั่วโลก โดยทำการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความสวย โดดเด่น และดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตู้ลำโพงจากที่เป็นไม้ธรรมชาติสี Walnut เหมือนทุกรุ่นที่ผ่านมา เป็นวัสดุพิเศษสีดำ แล้วตัดขอบตู้ลำโพงทุกด้านด้วยโลหะปลอดสนิม Stainless Steel สีเงินขัดด้าน เพิ่มความหรูหรา มากคุณค่าได้เป็นอย่างมาก แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นด้านข้างทั้งสอง ออกแบบให้เป็นปีก เปิดปิดได้ เพื่อควบคุมปริมาณเสียงสะท้อนจากด้านหลัง เป็นลำโพงที่ได้รับการยกย่องให้เป็นลำโพงที่มีคุณภาพ และมิติเสียงดีที่สุดตลอดกาลรุ่นหนึ่งของโลก ให้เสียงที่เต็มพลัง อลังการ และเป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นลำโพงที่รู้จัก และได้รับความนิยมชื่นชอบมากที่สุดจากนักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรทั่วโลก จนต้องผลิตออกมาอย่างต่อเนื่องมากรุ่นที่สุดในโลกเป็นระยะเวลากว่า 50 ปีมาถึงปัจจุบัน และเป็นต้นแบบของระบบ Direct/Reflecting® อันเลื่องชื่อที่สร้างความตะลึงฮือฮาให้กับวงการลำโพงโลก ที่สำคัญยังเป็นลำโพงที่ออกแบบได้อย่างวิจิตรพิศดาร แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม และสุดแสนจะคลาสสิค อย่างที่ไม่มีลำโพงยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ ทั้งรูปแบบการดีไซน์คุณภาพ และมิติเสียง ทำให้กวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมายจากเกือบทุกสถาบันชั้นนำระดับโลก

BOSE 901 SS Special Limited Edition เป็นลำโพงคุณภาพระดับ Hi-End สุดยอดผลงานการสร้างสรรค์ของ Dr.Amar Bose ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามคลาสสิคมากในระดับ State of the Art ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ โดยไม่คำนึงถึงขนาด และราคา เป็นลำโพงตู้เปิดที่แต่ละตู้ประกอบด้วยลำโพง Helical Voice Coil ขนาด 4 1/2 นิ้ว ที่ให้เสียง full-range ทุกย่านความถี่จำนวน 9 ตัว หน้า 1 หลัง 8 สองข้าง 18 ตัว ยิงเสียงสะท้อนผนังให้เสียงกระหึ่มสมจริง ให้บรรยากาศเสียงสมจริงเหมือนนั่งฟังอยู่ใน Concert Hall ที่ให้เสียงทุกย่านความถี่ ให้สมดุลในทุกระดับความดัง ให้เสียงสเตอริโอสมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่ในห้อง หรือ Stereo Every® โดยไม่จำเป็นต้องนั่งฟังตรงกลางที่จุด "Sweet Pot" เพียงจุดเดียวอีกต่อไป การจัดวางลำโพงในตู้ ดีไซน์แบบ Acoustic Matrix ที่คอยควบคุมมวลอากาศในตู้ให้เหมาะสม เพื่อพลังเบสที่บริสุทธิ์ และทรงพลัง สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 450 วัตต์ต่อข้าง ตัวตู้รูปทรงหน้ากว้าง ด้านหน้าโค้งมน ด้านหลังหักมุมเข้าหากันเป็นหน้าจั่ว ขนาดตัวตู้ลำโพงกว้าง 54 สูง 33 ลึก 33 ซม. น้ำหนักประมาณ 17 กก.ต่อตู้ มาพร้อม Controller BOSE 901 VI ที่ใช้ร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม

BOSE 901 SS Special Limited Edition เป็นผลงาน Made in USA ไม่ใช่ Mexico เหมือนรุ่นใหม่ ๆ ใช้วงจรครอสโอเวอร์ที่ผ่านการพัฒนาปรับปรุงใหม่หมด ทำให้เสียงที่ได้ดีกว่าเดิมอีกหลายเท่าและทนวัตต์สูงสุดไม่มีขีดจำกัด แต่บริโภคกำลังวัตต์น้อยมากแม้เพียง 10 วัตต์ต่อข้าง ที่ยังคงให้เสียงที่สมจริง และมีชีวิตชีวาอันเนื่องมาจากเทคโนโลยี Direct/Reflecting อันลือลั่นของ BOSE ตัวตู้ หน้ากากผ้า ดอกลำโพงทั้งหมด Controller ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เพราะเจ้าของรัก ใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด

จากราคา 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOSE 901 SS Special Limited Edition ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบกับสุดยอดสรรพเสียงอันมหัศจรรย์แบบมาจากทุกทิศทางเหมือนลำโพงล่องหนอันเลื่องชื่อของ BOSE นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีก โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 33,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศถึงกว่า 5 เท่าตัว หรือกว่า 160,000 บาท ที่สำคัญเป็นลำโพงรุ่นพิเศษที่หาได้ยากที่สุด ไม่ค่อยปรากฏพบผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะถึงมีเงินก็ไม่อาจหาซื้อได้อีก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:12 12/08/2024
BOSE 901 SS Special Limited Edition รุ่นใหญ่สุด Top of The Line รุ่นสุดท้าย ที่ผลิตออกมาในวาระโอกาสพิเศษส่งท้ายรุ่นนี้ในจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่ตู้ทั่วโลก

โดยทำการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีความสวย โดดเด่น และดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตู้ลำโพงจากที่เป็นไม้ธรรมชาติสี Walnut เหมือนทุกรุ่นที่ผ่านมา เป็นวัสดุพิเศษสีดำ แล้วตัดขอบตู้ลำโพงทุกด้านด้วยโลหะปลอดสนิม Stainless Steel สีเงินขัดด้าน เพิ่มความหรูหรา มากคุณค่าได้เป็นอย่างมาก

แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นด้านข้างทั้งสอง ออกแบบให้เป็นปีก เปิดปิดได้ เพื่อควบคุมปริมาณเสียงสะท้อนจากด้านหลัง เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดสรรพเสียงตามที่ต้องการ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:13 12/08/2024
BOSE 901 SS Special Limited Edition เป็นลำโพงที่ได้รับการยกย่องให้เป็นลำโพงที่มีคุณภาพ และมิติเสียงดีที่สุดตลอดกาลรุ่นหนึ่งของโลก ให้เสียงที่เต็มพลัง อลังการ และเป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นลำโพงที่รู้จัก และได้รับความนิยมชื่นชอบมากที่สุดจากนักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรทั่วโลก จนต้องผลิตออกมาอย่างต่อเนื่องมากรุ่นที่สุดในโลกเป็นระยะเวลากว่า 50 ปีมาถึงปัจจุบัน และเป็นต้นแบบของระบบ Direct/Reflecting® อันเลื่องชื่อที่สร้างความตะลึงฮือฮาให้กับวงการลำโพงโลก ที่สำคัญยังเป็นลำโพงที่ออกแบบได้อย่างวิจิตรพิศดาร แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม และสุดแสนจะคลาสสิค อย่างที่ไม่มีลำโพงยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้ ทั้งรูปแบบการดีไซน์คุณภาพ และมิติเสียง ทำให้กวาดรางวัลมาแล้วอย่างมากมายจากเกือบทุกสถาบันชั้นนำระดับโลก

เป็นลำโพงตู้เปิดที่แต่ละตู้ประกอบด้วยลำโพง Helical Voice Coil ขนาด 4 1/2 นิ้ว ที่ให้เสียง full-range ทุกย่านความถี่จำนวน 9 ดอก

แบ่งเป็นด้านหน้า 1 ดอก 2 ข้างรวม 2 ดอก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:14 12/08/2024
และด้านหลังอีก 8 ดอก สองข้างรวม 18 ดอก ยิงเสียงสะท้อนผนังให้เสียงกระหึ่มสมจริง ให้บรรยากาศเสียงสมจริงเหมือนนั่งฟังอยู่ใน Concert Hall ที่ให้เสียงทุกย่านความถี่ ให้สมดุลในทุกระดับความดัง ให้เสียงสเตอริโอสมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่ในห้อง หรือ Stereo Every® โดยไม่จำเป็นต้องนั่งฟังตรงกลางที่จุด "Sweet Pot" เพียงจุดเดียวอีกต่อไป การจัดวางลำโพงในตู้ ดีไซน์แบบ Acoustic Matrix ที่คอยควบคุมมวลอากาศในตู้ให้เหมาะสม เพื่อพลังเบสที่บริสุทธิ์ และทรงพลัง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
แก้ไขล่าสุด : 18:19 12/08/2024
เมื่อนำลำโพง BOSE 901 SS Special Limited Edition กับ BOSE Spatial Control 550 Receiver มาเล่นร่วมกัน ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมมาก เหนือคำบรรยายใด ๆ จะนำมาเปรียบเปรยให้สมกับศักดิ์ศรีได้ และยากที่จะมีลำโพงคู่ใดมาเทียบเคียงได้ เพราะมวลเสียงที่ประสาทหูได้สัมผัสนั้น ทั้งหวาน นุ่ม เนียน แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่น ให้ความสดใส บริสุทธิ์ ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ด้วยความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี รวมทั้งบรรยายกาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยความสมจริงเป็นธรรมชาติสูงมาก ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ ๆ เสียงเพลงกำลังบรรเลงขับขานอยู่ ที่ให้เสียงทุกย่านความถี่ ให้สมดุลในทุกระดับความดัง ให้เสียงสเตอริโอสมบูรณ์แบบในทุกพื้นที่ในห้อง หรือ Stereo Every® โดยไม่จำเป็นต้องนั่งฟังตรงกลางที่จุด "Sweet Pot" เพียงจุดเดียวอีกต่อไป ให้มิติเสียงเหมือนเป็นลำโพงล่องหนที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน เพราะมาจากทุกทิศทาง จึงเหมาะสมสำหรับการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

การจัดวางลำโพงในตู้แบบ Acoustic Matrix ที่คอยควบคุมมวลอากาศในตู้ให้เหมาะสม เพื่อพลังเบสที่บริสุทธิ์ และทรงพลัง ทำให้รองรับพลังเสียงได้มากถึง 450 วัตต์ต่อข้าง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
แก้ไขล่าสุด : 18:22 12/08/2024
รูปแบบการดีไซน์สวย โดดเด่น และดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ตัวตู้รูปทรงหน้ากว้าง ด้านหน้าโค้งมน ด้านหลังหักมุมเข้าหากันเป็นหน้าจั่ว

ตู้ลำโพงผลิต วัสดุพิเศษสีดำ แล้วตัดขอบตู้ลำโพงทุกด้านด้วยโลหะปลอดสนิม Stainless Steel สีเงินขัดด้าน เพิ่มความหรูหรา มากคุณค่าได้เป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:23 12/08/2024
ขนาดตัวตู้ลำโพงกว้าง 54 สูง 33 ลึก 33 ซม. น้ำหนักประมาณ 17 กก.ต่อตู้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:24 12/08/2024
ตัวตู้ หน้ากากผ้า ดอกลำโพงทั้งหมด Controller ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เพราะเจ้าของรัก ใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:25 12/08/2024
BOSE 901 SS Special Limited Edition เป็นผลงาน Made in USA ไม่ใช่ Mexico เหมือนรุ่นใหม่ ๆ ใช้วงจรครอสโอเวอร์ที่ผ่านการพัฒนาปรับปรุงใหม่หมด ทำให้เสียงที่ได้ดีกว่าเดิมอีกหลายเท่าและทนวัตต์สูงสุดไม่มีขีดจำกัด แต่บริโภคกำลังวัตต์น้อยมากแม้เพียง 10 วัตต์ต่อข้าง ที่ยังคงให้เสียงที่สมจริง และมีชีวิตชีวาอันเนื่องมาจากเทคโนโลยี Direct/Reflecting

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:26 12/08/2024
มาพร้อม Controller BOSE 901 VI ใช้ไฟ 220V ที่เล่นร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:27 12/08/2024
BOSE 901 SS Special Limited Edition รุ่นใหญ่สุด รุ่นสุดท้าย ดีไซน์สวย โดดเด่น แปลกตา หาได้ยากที่สุด ไม่ค่อยปรากฏพบผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน

จากราคา 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOSE 901 SS Special Limited Edition ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบกับสุดยอดสรรพเสียงอันมหัศจรรย์แบบมาจากทุกทิศทางเหมือนลำโพงล่องหนอันเลื่องชื่อของ BOSE นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีก โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 33,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศถึงกว่า 5 เท่าตัว หรือกว่า 160,000 บาท ที่สำคัญเป็นลำโพงรุ่นพิเศษที่หาได้ยากที่สุด ไม่ค่อยปรากฏพบผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะถึงมีเงินก็ไม่อาจหาซื้อได้อีก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:27 12/08/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ