ประกาศ : 64515
พาวเวอร์แอมป์หลอดเซรามิกโมโนบล็อก Nat audio Generator CT
โพสต์ : 08:55 26/08/2024    
Nat audio Generator CT- Single Ended Mono Block Triode Ceramic Tube Power Amplifier
Generator CT
(แทนที่รุ่นไมโครเวฟ) เป็นเพาเวอร์แอมป์โมโนตัวใหม่ที่ผลิตโดย NAT audio โดยใช้หลอดเซรามิกไตรโอดเกรดทหารในคลาส A single ended บริสุทธิ์
ข้อเท็จจริงหลัก:
หนึ่งในหลอดเซรามิกโคแอกเชียลไตรโอดกำลังสูงตัวแรกของโลกที่สามารถขยายกำลังเอาต์พุตสูงสุดได้ถึง 270wในแบบ single ended
ประสิทธิภาพสูงสุด เอาต์พุต 100w และเอาต์พุตระดับกลาง 40w
ด้วยการควบคุมเสถียรภาพของหลอดและวงจรขยาย เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียไปกับความร้อนมากเกินไป จึงได้มาซึ่งบรรยากาศของดนตรีสดไร้อาการหยาบกระด้างและความผ่อนคลาย สมูท พริ้วเนียนลื่นไหลยืดอายุหลอดและวงจรขยายดั่งที่ Nat audio ตั้งใจเอาไว้จึงได้จำกัดกำลังขับไว้ที่ 100w คลาส A บริสุทธิ์แค่นี้ก็เพียงต่อการขับเคลื่อนลำโพงที่ได้รับการออกแบบที่ทันสมัยได้เกือบทุกประเภท
อย่าลืมว่าจงจรคลาส A แบบทั่วไป (parallel) นั้นเมื่อเทียบกับวงจรภาคขยายแบบคลาส A/B ต้องคูณเพิ่มถึงสี่เท่า และหากเป็นคลาส A single เพียวๆอาจเพิ่มสูงถึงหกเท่าตัว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องแม็ตกับค่าความต้านทานและความไวของลำโพงด้วย เพื่อการใช้งานทุกกำลังวัตต์ของแอมป์ได้เต็มประสิทธิภาพ
หลอดเกรดทหาร N.O.S. (สินค้าเก่าในสต็อก) GI-7B - หลอดเอาท์พุตไตรโอด - เป็นตัวแทนของเทคโนโลยีชั้นสูงในการผลิตหลอดสุญญากาศเป็นอุปกรณ์เซรามิกโคแอกเชียล ผลิตจากทองแดงบริสุทธิ์ - เพื่อรับประกันประสิทธิภาพเสียงที่ดีที่สุด ศักยภาพของท่อเอาท์พุตสามารถกระจายความร้อนได้ถึง 350W Generator CT ใช้ไม่เกิน 60% ของค่าสูงสุด การกระจายตัวของท่อ - ซึ่งจะลดจุดอุณหภูมิโครงสร้างท่อส่งผ่านแบบเซรามิกช่วยเพิ่มความทนทานและปราศจากไมโครโฟนิกส์ หลอดโคแอกเซียลเซรามิกที่ออกแบบพิเศษมีผลกระทบทางกลต่ำกว่าหลอดแก้วมาตรฐานมาก!
หลอดที่ใช้ใน Generator CT เพื่อการขับคือ 6S31B-V - ไตรโอดขนาดเล็กพิเศษ - เป็นหลอดที่มีอายุการใช้งานยาวนานและเป็นหลอด N.O.S. (สินค้าใหม่เก่าเก็บ)
มีการใช้หม้อแปลงเอาท์พุตแบนด์วิธกว้างกำลังสูง 600W (ออกแบบโดย NAT) ใน Generator CT แบนด์วิธสูงถึง 8Hz-70.000Hz มีความเรียบที่ดีเป็นพิเศษสำหรับแอมพลิฟายเออร์ประเภท single-end zero globalfeedback เอาต์พุตสำหรับโหลดลำโพง 4 และ 8 โอมมีขั้วต่อคุณภาพสูงเพื่อแก้ไขปัญหาตกหล่นของสัญญาณเพียงเล็กน้อยก็ไม่อาจละเลย
หมายเหตุ: Generator CT อาจขับโหลดได้เกือบทุกชนิดตั้งแต่ 2 โอห์มไปจนถึงมากกว่า 16 โอห์ม แนวคิด Zero Global Feedback เป็นวิธีการแก้ปัญหาที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับความบริสุทธิ์ของการสร้างแอมป์ขยาย Generator CT อาจขับเคลื่อนลำโพงได้ทุกประเภท (ลำโพงแผ่นฟิล์ม แมกนีโตสเตติก, ไดนามิก หรือประเภทอื่นๆ)
ส่วนแหล่งจ่ายไฟมีส่วนร่วมในเพิ่มคุณภาพเสียงเกือบเป็นวงจรหลักของเครื่องขยายเสียง การจ่ายไฟได้เงียบออกแบบมาให้เพิ่มกำลังเป็นสองเท่าของการใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้า Generator CT มีตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้าแยกกันในลักษณะป้อนกลับเป็นศูนย์สำหรับสเตจของแอมพลิฟายเออร์ทั้งหมด รวมถึง
(ฮีตเตอร์) ตัวเก็บประจุประเภทโพลีโพรพีลีน (MKP) ใช้ในการจ่ายไฟ, ตัวเก็บประจุด้วยไฟฟ้าสำหรับอุณหภูมิการทำงาน 105C, เซมิคอนดักเตอร์รุ่นล่าสุด, ขั้วต่อสายไฟภายในแบบ Silver-ofc ฯลฯ
Power supply Generator CT ทำงานอย่างถูกต้องที่แรงดันตั้งแต่ 220-250 VAC, 50-60Hz (แรงดันไฟฟ้าต่างกันที่ตั้งไว้ในโรงงานเท่านั้น)
Mono block หลอกเซรามิกรายแรกของโลก

ราคา 680,000฿ ไม่รวม Option input XLR transformer
หมายเหตุ: - Option XLR มีให้เลือกสองแบบ
1 XLR input หม้อแปลงทองแดง
2 XLR input หม้อแปลงขดลวดเงิน

สอบถามเพิ่มเติมร้าน MAS HIFI 081-9820282 Line: mas8294
#NATAudio
#หลอดเซรามิก

ผู้โพสต์ :
อ่าน 84 | ตอบ 2
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 09:01 26/08/2024


NAT audio โดยใช้หลอดเซรามิกไตรโอดเกรดทหารในแบบคลาส A single ended
หนึ่งในหลอดเซรามิกโคแอกเชียลไตรโอดกำลังสูงตัวแรกของโลกที่สามารถขยายกำลังเอาต์พุตสูงสุดได้ถึง 270wในแบบ single ended แต่ NAT Audio ทำกำลังขับเอาต์พุตที่ 100w และเอาต์พุตระดับกลาง 40w
เพื่อคุณภาพเสียงสูงสุด และช่วยถนอมหลอดให้ใช้งานได้ยาวนาน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 09:02 26/08/2024


ราคา 680,000฿ ไม่รวม Option input XLR transformer
หมายเหตุ: - Option XLR มีให้เลือกสองแบบ
1 XLR input หม้อแปลงทองแดง
2 XLR input หม้อแปลงขดลวดเงิน

สอบถามเพิ่มเติมร้าน MAS HIFI 081-9820282 Line: mas8294
#NATAudio
#หลอดเซรามิก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ