ประกาศ : 64524
เมื่อสอง Natural Sound Studio Monitor รุ่นพิเศษ ใหญ่สุด หาได้ยากยิ่ง จับคู่กัน ความยิ่งใหญ่ อลังการก็เกิดขึ้น ยากที่จะมีคู่ใดเทียบเคียงได้
แก้ไขล่าสุด : 11:16 26/08/2024    
YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition Natural Sound Amplifier + ลำโพง YAMAHA NS-1000M Blue Sky Kenrick Sound Special Limited Edition ตั้งพื้น 3 ทางรุ่นใหญ่สุด

ผู้โพสต์ :
อ่าน 181 | ตอบ 23
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 20:16 01/09/2024
1.(รายการนี้ขายแล้ว)
YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Natural Sound 7-channel AV Amplifier (คุณภาพเหนือกว่า AV Receiver) รุ่นเรือธง Flagship ใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล A Series ที่ผ่านการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากรุ่น A1 และ AX1 จนได้คุณภาพดีที่สุดในรุ่นนี้ ที่กวาดรางวัลจากสถาบันเครื่องเสียง และการออกแบบระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย อีกทั้งยังสร้างชื่อเสียง และความสำเร็จอย่างมากมายให้กับ YAMAHA จนต้องมีรุ่นใหม่ ๆ ออกติดตามมาอย่างต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน แต่นักดูหนังฟังเพลงต่างก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า DSP-AZ1 Limited Edition รุ่นนี้มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวย หรูหรา สุดแสนจะคลาสสิคมากที่สุดในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญ เข้าด้านข้างตัวเครื่องด้วยไม้ธรรมชาติสีโอ๊คเข้ม ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก ที่สำคัญตัวเครื่องด้านหน้ายังเป็น 2 ชั้น ด้านล่างมีบานเปิด-ปิด เพื่อเก็บปุ่มควบคุมการทำงานไว้ด้านใน ทำให้เหลือปุ่มควบคุมการทำงานหลักเพียง 4 ปุ่มเท่านั้น ตัวเครื่องจึงเรียบง่าย ดูสะอาดตาขึ้นเป็นอย่างมาก ภายในตัวเครื่องยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และอุปกรณ์ที่คัดสรรมาแต่ Audiophile/Videophile grade ระดับ Super Premium ทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรอย่าง 128 x oversampling 24-bit analog-to-digital converters and 8fx oversampling 192-kHz/24-bit D/A converters และ ASICs สุดยอด IC chips ที่ออกแบบ และพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อรุ่น DSP-AZ1 Limited Edition นี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยAnti-Vibration, Anti-Resonance Chassis and 1.6 mm ToP-ART Base, Anti-Resonance, Aluminium-Extruded, Anodized Heat Sinks, Two Direct Signal Path Speaker Relays ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ๆ กว้าง 48 สูง 22 ลึก 47 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก.

YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition สามารถรองรับได้ทั้งความบันเทิงจากการชมภาพยนตร์จากทุกระบบ Surround ทั้ง Dolby Pro-Logic, Dolby Pro Logic II, Dolby Digital, Dolby Digital EX, DTS, DTS-ES, DTS-ES Matrix 6.1, DTS-ES Discrete 6.1, DTS Neo:6 and DTS 96/24 Decoding รวมทั้งสุดยอดระบบเสียงที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ YAMAHA ทั้ง Tri-Field Processing, High Density Virtual CINEMA DSP Circuitry 44-Bit CINEMA DSP LSIs (Yamaha Original YSS-910 x 2) and Hi-Fi Digital Sound Field Processing โดยเฉพาะ 35mm and 70mm Movie Theater Cinema DSP ให้ระบบเสียงเสมือนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์จอยักษ์เลยทีเดียว ที่สำคัญยังสามารถเลือกบรรยากาศเสียงให้ตรงกับประเภทภาพยนตร์ที่กำลังอยู่ได้มากถึง 42 Surround Programmes (62 Variations) อย่างเช่น Action, Adventure, Sci-Fi, Triller, General ไม่เพียงเท่านั้นยังให้ความเพลิดเพลินจากการฟังเพลง ด้วยการจำลองบรรยากาศเสียงจากสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสมจริงทั้ง Stadium, Arena, Concert hall, Church, Cocktail lounge, Live concert, Jazz club, Disco, Pavillion พร้อมทั้ง 5-Band Digital Graphic Equalizer ปรับแต่งเสียงได้ตามความชื่นชอบ ให้พลังเสียงได้สูงสุด Dynamic power ถึง 340 วัตต์ต่อข้าง สามารถต่อลำโพงได้มากถึง 7 ตู้ และ Active Subwoofer อีก 1 ตู้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังต่อเชื่อมแหล่งเสียง และภาพได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, MD, Phono, Aux, DVD, LD, TV-DBS, VCR, Video ที่สำคัญยังมีช่องต่อ Pre Out เพื่อให้สามารถนำไปทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition เป็นผลงาน Masterpiece ที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายทั่วโลก จึงมีปุ่มให้เลือกปรับ Voltage Selector ใช้ได้ทุกระบบไฟฟ้า ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตไม่อาจเทียบกันได้ ช่องเสียบสายไฟฟ้าด้านหลังตัวเครื่องเป็นแบบ IEC เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า AC ที่มีคุณภาพสูงกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้ ตัวเครื่อง และข้างไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ใช้ฟังเพลงยอดเยี่ยมมาก แต่ดูหนังไม่ได้ทดสอบ เพราะเจ้าของใช้ และดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด มี Remote Control ขนาดใหญ่ตรงรุ่น และคู่มือการใช้งานให้พร้อม

จากราคาร่วม 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ YAMAHA DSP-AZ1 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบของเครื่องเสียงระดับเรือธง Flagship รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในราคาถูกที่สุดกว่าทุกรายที่เคยขายมา

เพียง 24,990 บาท หรือลดไปกว่า 80%
(ราคานี้ไม่รวมกล่องไม้ธรรมชาติหุ้มรอบตัวเครื่องที่ปรากฏอยู่ในภาพ)

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ แค่มีไว้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เกินคุ้มแล้ว เพราะให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดเกินกว่าที่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาครึ่งแสนบาทจะให้ได้เสมอเหมือน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:08 26/08/2024
ให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลง จากเครื่องเล่น CD Player ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมระดับ Hi-End ที่แม้แต่แอมป์ระดับราคาครึ่ง 100,000 บาทไม่อาจให้ได้เสมอเหมือน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:12 26/08/2024
ให้พลังเสียงได้สูงสุด Dynamic power ถึง 340 วัตต์ต่อข้าง สามารถต่อลำโพงได้มากถึง 7 ตู้ และ Active Subwoofer อีก 1 ตู้

ที่สำคัญยังสามารถต่อเชื่อมแหล่งเสียงหลักได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, Tape, MD, Phono, Aux รวมทั้งยังสามารถนำไปทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:15 26/08/2024
เท่านั้นยังไม่พอ สามารถเลือกบรรยากาศเสียงให้เสมือนหนึ่งกำลังนั่งฟังเพลงอยู่ใน Jazz club, Cocktail lounge, Live concert, Disco, Pavillion ได้ตามความชื่นชอบ

พร้อมทั้ง 5-Band Digital Graphic Equalizer ปรับแต่งเสียงให้เลือกใช้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:15 26/08/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวย หรูหรา สุดแสนคลาสสิคในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญ

แล้วเพิ่มความแตกต่างจากรุ่นธรรมดา ด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงาม ที่โดดเด่น และแตกต่างจากทั่วไป ด้วยการเซาะร่องเส้นระบายความร้อน 2 แถว 24 ร่องเส้น

ไม่เพียงเท่านั้น ตัวเครื่องด้านหน้าเป็น 2 ชั้น ด้านล่างมีบานเปิด-ปิด เพื่อเก็บปุ่มควบคุมการทำงานไว้ด้านใน ทำให้เหลือปุ่มควบคุมหลักเพียง 4 ปุ่ม ตัวเครื่องจึงดูเรียบง่าย ดูสะอาดตา

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:17 26/08/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 48 สูง 25 ลึก 47 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก.

ตัวเครื่อง กล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก จอ Display ยังติดสว่าง ปุ่มควบคุมยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
แก้ไขล่าสุด : 10:24 26/08/2024
2.เข้าคู่ด้วย สุดยอดลำโพงรุ่นพิเศษ Kenrick Sound Special Limited Edition ที่หาได้ยากสุด ๆ น่าจะมีเพียงหนึ่งเดียวในบ้านเรา

Kenrick Sound ชื่อนี้นักฟังเพลงระดับหูทองทั่วโลกจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ในฐานะผู้ผลิตที่มักจะนำลำโพงชื่อดังระดับโลกมาปรับเปลี่ยนสีด้านหน้าตู้ และหน้ากากจากสีดำ หรือน้ำตาล มาเป็นสีฟ้าน้ำเงิน Blue Sky ที่มีความสวยงาม โดดเด่น และสดใสเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

YAMAHA NS-1000M Blue Sky Kenrick Sound Special Limited Edition ตั้งพื้น 3 ทางรุ่นใหญ่สุด หาได้ยากสุด ไม่ใช่สีดำล้วนเหมือน YAMAHA NS-1000M รุ่นทั่วไป

YAMAHA NS-1000M Blue Sky Special Limited Edition เป็นสุดยอดลำโพงวางพื้นแบบ 3 ทาง Three-way acoustic-suspension ระดับ Natural Sound Studio Monitor รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล NS Series ราคาแพงสุดโต่ง รุ่นพิเศษที่หาได้ยากที่สุดในโลก มีเพียงไม่กี่คู่เท่านั้น ที่มีความโดดเด่น และแตกต่างจาก YAMAHA NS-1000M รุ่นทั่วไปที่มักจะเป็นสีดำทั้งหมด ด้วยพื้นหน้าลำโพงเป็นสีฟ้าน้ำทะเล Sky Blue ที่มีความสดใส เย็นสบายตา ไม่เพียงเท่านั้นขอบลำโพง Frame ที่ยึดติดกับตัวตู้ ยังเป็นสีทอง หรูหรา มากคุณค่า ไม่ใช่สีเงินเหมือนYAMAHA NS-1000M รุ่นทั่วไป

YAMAHA NS-1000M Blue Sky Special Limited Edition นับเป็นลำโพงรุ่นเรือธงที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จให้กับ YAMAHA มากที่สุด จนเป็นที่ยอมรับ และชื่นชอบจากนักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรตัวจริงเสียงจริงทั่วโลกในระดับเดียวกันกับ JBL L-100 เลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้รับความไว้วางใจจากเหล่ามืออาชีพ Professional นำไปใช้งานในห้องบันทึกเสียง Studio ชั้นนำทั่วโลกอีกด้วย อันเนื่องมาจากคุณภาพเสียงที่สดใส สะอาด บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียง ที่ให้ความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของดนตรี ด้วยความสมจริงเป็นธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งมากที่สุดในบรรดาลำโพง Studio Monitor ด้วยกันนั่นเอง โดดเด่นสุด ๆ จากการที่เป็นลำโพงยี่ห้อแรกของโลกที่นำวัสดุธาตุที่ชื่อว่า Beryllium(เบริลเลียม) โลหะสีขาวเงิน น้ำหนักเบาที่สุด และมีราคาแพงที่สุดในโลก แพงกว่าทองเสียอีก ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องบิน มาเป็นส่วนประกอบของดอกลำโพง สงผลให้ได้มาซึ่งสุดยอด Soundstage ที่เหนือกว่า Titanium, Aluminum, Magnesium Soft/Silk Dome เป็นอย่างมากอีกด้วย ทั้งบริสุทธิ์ สดใสเป็นประกาย ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ส่วนใหญ่จะมีอยู่ในลำโพงชื่อดังระดับโลกระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่ง ส่วนใหญ่จะมีอยู่ในลำโพงชื่อดังระดับโลกระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่ง โดย YAMAHA NS-1000M ติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Beryllium Dome Tweeter ขนาด 1.5 นิ้ว ที่สามารถตอบสนองความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำในระดับเดียวกันกับ Super Tweeter ผสมผสานกับดอกลำโพงเสียงกลาง Beryllium Dome Midrange ขนาด 3.5 นิ้วที่กล่าวกันว่า ให้รายละเอียดเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง หรือความมีตัวตนของดนตรี ก่อนจะผนึกความพลังความหนักแน่นด้วยดอกลำโพงเสียงทุ้ม Dynamic Paper Cone Woofer ขนาดใหญ่ถึง 12 นิ้ว เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะในการรองรับกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น จริงจัง กระหึ่ม กึกก้อง เบสกระชับ เก็บตัวเร็ว รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก โดยลำโพงทั้ง 3 ดอกมีตะแกรงโลหะครอบโดยรอบ เพื่อช่วยปัองกันความเสียหายจากการสัมผัส กระแทก หรือถูกนิ้วจิ้มได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านั้น ยังติดตั้งแผง/ปุ่มควบคุมเสียง Sound Control ให้เลือกปรับเสียงสูง และเสียงกลางได้ตามความชื่นชอบบนตู้ลำโพงด้านหน้าอีกด้วย ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติสีดำเคลือบมัน Oil Black Ash ชนิดหนาเป็นพิเศษ มีขนาดใหญ่โต และหนักมาก กว้าง 38 สูง 68 ลึก 33 ซม. น้ำหนักประมาณ 32 กก.ต่อตู้ มาพร้อมกับขาตั้งไม้ธรรมชาติสีดำขนาดความสูง 11 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับลำโพง YAMAHA NS-1000M โดยเฉพาะ

เมื่อดอกลำโพงทั้งหกประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดมาก มีความเที่ยงตรง แม่นยำของมวลเสียง และรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล ช่วยให้สมรรถะในการรองรับกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เสียงอันโดดเด่นของลำโพง YAMAHA ตระกูล NS-M Series ที่ได้รับการยอมรับ และความชื่นชอบจากนักฟังเพลงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 100 วัตต์เต็มต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง 90dB ที่สามารถนำไปเล่นร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งเครื่องเสียงหลอดได้อย่างยอดเยี่ยม

YAMAHA NS-1000M Blue Sky Special Limited Editionเป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังเทียบเคียงกันไม่ได้ ตัวตู้ไม้ธรรมชาติ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมด ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก

ต้องการส่งมอบลำโพง YAMAHA NS-1000M Blue Sky Special Limited Edition ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไตล์เสียงอันใสสะอาด บริสุทธิ์ เที่ยงตรง รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ อันเป็นคุณสมบัติหลักของลำโพงที่ใช้งานใน Studio ของเหล่าบรรดามืออาชีพ Professional แบบฉบับลำโพง Natural Sound Studio Monitor ในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายทั้งภายในบ้านเรา และในต่างประเทศกว่า 5 เท่าตัวเสียอีก เข้าไปตรวจสอบดูได้ เป็นอีกหนึ่งสุดยอดลำโพงระดับ Studio Monitor ที่มีราคาแพงสุดโต่ง ราคาขายกันในต่างประเทศกว่า 100,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นลำโพง YAMAHA NS-1000M รุ่นพิเศษ Blue Sky Special Limited Edition ที่หาได้ยากที่สุดในโลก และน่าจะมีเพียงคู่เดียวในบ้านเรา จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:19 26/08/2024
โดดเด่นสุด ๆ จากการที่เป็นลำโพงยี่ห้อแรกของโลกที่นำวัสดุธาตุที่ชื่อว่า Beryllium(เบริลเลียม) โลหะสีขาวเงิน น้ำหนักเบาที่สุด และมีราคาแพงที่สุดในโลก แพงกว่าทองเสียอีก ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องบิน มาเป็นส่วนประกอบของดอกลำโพง สงผลให้ได้มาซึ่งสุดยอด Soundstage ที่เหนือกว่า Titanium, Aluminum, Magnesium Soft/Silk Dome เป็นอย่างมากอีกด้วย ทั้งบริสุทธิ์ สดใสเป็นประกาย ชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ส่วนใหญ่จะมีติดตั้งอยู่ในลำโพงชื่อดังระดับโลกระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่ง

โดย YAMAHA NS-1000M ติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Beryllium Dome Tweeter ขนาด 1.5 นิ้ว ขอบลำโพง Frame สีทอง ที่สามารถตอบสนองความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำในระดับเดียวกันกับ Super Tweeter

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:20 26/08/2024
ผสมผสานกับดอกลำโพงเสียงกลาง Beryllium Dome Midrange ขนาด 3.5 นิ้ว ขอบลำโพง Frame สีทอง

ให้รายละเอียดเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง หรือความมีตัวตนของดนตรี

ที่สำคัญ ยังติดตั้งแผง/ปุ่มควบคุมเสียงสูง และเสียงกลาง Sound Control อยู่ข้าง ๆ ดอกลำโพง Twin Beryllium ให้เลือกปรับเสียงสูง และเสียงกลางได้ตามความชื่นชอบอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 10:25 26/08/2024
ก่อนจะผนึกพลังความหนักแน่น จริงจัง ด้วยดอกลำโพงเสียงทุ้ม Dynamic Paper Cone Woofer ขนาดใหญ่ถึง 12 นิ้ว ขอบลำโพง Frame สีทอง

เพื่อช่วยเพิ่มสมรรถนะในการรองรับกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น จริงจัง กระหึ่ม กึกก้อง เบสกระชับ เก็บตัวเร็ว รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก

รองรับพลังเสียงได้มากถึง 100 วัตต์ต่อข้าง ความไวต่อเสียง 90dB สามารถนำไปเล่นร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งแอมป์หลอดวัตต์ต่ำได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:22 26/08/2024
รูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิค ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติชนิดหนาเป็นพิเศษสี Oil Walnut ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก

ด้านหน้าตู้เป็นสี Blue Sky Kenrick Sound Special Limited Edition สีฟ้าน้ำเงินที่หาได้ยากที่สุดในโลก ไม่ใช่สีดำเหมือน YAMAHA NS-1000M รุ่นทั่วไป

ส่วนหน้ากากก็เป็นสี Blue Sky Kenrick Sound Special Limited Edition สีฟ้าน้ำเงินเช่นกัน ในขณะที่ YAMAHA NS-1000M รุ่นทั่วไป จะไม่มีหน้ากากให้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:23 26/08/2024
ตัวตู้ลำโพงมีขนาดใหญ่โต และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 38 สูง 68 ลึก 33 ซม. น้ำหนักประมาณ 32 กก.ต่อตู้

ตัวตู้ไม้ธรรมชาติ ตะแกรงโลหะ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมด ยังอยู่ในสภาพสวยสมบูรณ์ระดับของใหม่แกะกล่อง ยากที่จะได้พบกับสภาพเช่นนี้อีก หรือหาใหม่ได้อีก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:32 26/08/2024
เมื่อนำ YAMAHA DSP-AZ1 Amplifier และลำโพง YAMAHA NS-1000M Blue Sky Kenrick Sound มาเล่นร่วมกัน ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงยิ่งใหญ่ อลังการ ยอดเยี่ยมมาก ด้วยสรรพเสียงครบทั้งความหวาน เนียน นุ่ม แต่ยังคงไว้ซึ่งความ หนักแน่น ที่เต็มไปด้วยความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ แม่นยำ รายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของชิ้นดนตรี ด้วยดุลเสียงที่อบอุ่น เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ด้วยความเป็นธรรมชาติสมจริงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล ช่วยให้สมรรถะในการรองรับกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เสียงอันโดดเด่นของเครื่องเสียง และลำโพง YAMAHA ตระกูล NS-M Series ที่ได้รับการยอมรับ และความชื่นชอบจากนักฟังเพลงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:43 26/08/2024
YAMAHA DSP-AZ1 Amplifier และลำโพง YAMAHA NS-1000M Blue Sky Kenrick Sound เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายใน Japan เท่านั้น ที่มีมาตรฐานเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังเทียบเคียงกันไม่ได้ช่องเสียบสายไฟฟ้าด้านหลังตัวเครื่องเป็นแบบ IEC เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า AC ที่มีคุณภาพสูงกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้ ตามความชื่นชอบ

ที่สำคัญ Serial No. ลำโพงเหมือนกันทั้ง 2 ตู้ แตกต่างแค่อักษรต่อท้ายเป็น R และ L เพื่อบอกให้รู้ว่า ตู้ไหนวางด้านขวา และช้าย เพื่อให้ได้มาซึ่ง สรรพเสียงอันยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:46 26/08/2024
ราคาขายเฉพาะ YAMAHA DSP-AZ1 Amplifier รุ่นธรรมดาไม่รวมลำโพงไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 22,000 บาท) ในต่างประเทศ EUR €5,800.00 ยูโร หรือ 232,000 บาท
ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:47 26/08/2024
ราคามือสองเฉพาะ YAMAHA DSP-AZ1 Amplifier รุ่นธรรมดาไม่รวมลำโพง ไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 22,000 บาท) ในอเมริกา USD $4,500.00 หรือประมาณ 162,000 บาท
ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:49 26/08/2024
ราคามือสองเฉพาะกล่องไม้ธรรมชาติแบบเซาะร่องเส้น 2 แถวในต่างประเทศแพงมาก US $617.99 หรือประมาณ 22,000 บาท ยังไม่รวมภาษี ค่าขนส่งอีกประมาณ 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:52 26/08/2024
YAMAHA NS-1000M Sky Blue Special Limited Edition ราคาแพงสุดโต่งที่หาได้ยากที่สุดในโลก มีเพียงไม่กี่คู่ ไม่ปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน

ราคามือสองเฉพาะลำโพงรุ่นธรรมดาตู้สีดำไม่รวม Amplifier ในยุโรป EUR €4,200.75 ยูโร หรือประมาณ 168,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 30,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:53 26/08/2024
YAMAHA NS-1000M Sky Blue Special Limited Edition ราคาแพงสุดโต่งที่หาได้ยากที่สุดในโลก มีเพียงไม่กี่คู่ ไม่ปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน

ราคามือสองเฉพาะลำโพงรุ่นธรรมดาตู้สีดำไม่รวม Amplifier ในอังกฤษ GBP £3,581.46 ปอนด์ หรือประมาณ 165,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 30,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:54 26/08/2024
YAMAHA NS-1000M Sky Blue Special Limited Edition ราคาแพงสุดโต่งที่หาได้ยากที่สุดในโลก มีเพียงไม่กี่คู่ ไม่ปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน

รราคามือสองเฉพาะลำโพงรุ่นธรรมดาตู้สีดำไม่รวม Amplifier ในอเมริกา US $4,076.40 หรือประมาณ 147,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 30,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:13 26/08/2024
เมื่อ 2 ที่สุด Natural Sound Studio Monitor รุ่นพิเศษ ใหญ่สุด หาได้ยากยิ่ง จับคู่กัน ความยิ่งใหญ่ อลังการก็เกิดขึ้น ยากที่จะมีคู่ใดเทียบเคียงได้ ในราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคาร่วม 370,000 บาท ต้องการส่งมอบ YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition Natural Sound Amplifier และลำโพง YAMAHA NS-1000M Sky Blue Special Limited Edition ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบของเครื่องเสียงระดับเรือธง Flagship รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในราคาถูกที่สุดกว่าทุกรายที่เคยขายมา

เหลือเพียง 54,980 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 80%

พิเศษสุด แถมขาตั้ง YAMAHA ที่ออกแบบมาสำหรับรองรับ YAMAHA NS-1000M โดยเฉพาะ ผลิตญี่ปุ่น ใหม่แกะกล่อง 1 คู่ มูลค่า 10,000 บาท

ในกรณีซื้อแยก
- YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition Natural Sound Amplifier เหลือเพียง 24,990 บาทเท่านั้น
(ราคานี้ไม่รวมกล่องไม้ธรรมชาติหุ้มรอบตัวเครื่องที่ปรากฏอยู่ในภาพ)
- ลำโพง YAMAHA NS-1000M Sky Blue Special Limited Edition เหลือเพียง 24,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศถึงกว่า 6 เท่าตัว หรือกว่า 370,000 บาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ แค่มีไว้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เกินคุ้มแล้ว เพราะให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดเกินกว่าที่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาแสนบาทคู่ใดจะให้ได้เสมอเหมือน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:14 26/08/2024
พิเศษสุด หากรับไปทั้ง YAMAHA DSP-AZ1 Limited Edition Natural Sound Amplifier และลำโพง YAMAHA NS-1000M Sky Blue Special Limited Edition

แถมขาตั้งลำโพง มีให้เลือก 2 แบบ ไม้ หรือโลหะ Stainless Steel

1. YAMAHA ผลิตญี่ปุ่น ด้วยไม้สีดำเนื้อดีหนาพิเศษแบบ 2 เสา ที่ออกแบบมาสำหรับ YAMAHA NS-1000M โดยเฉพาะ ใหม่แกะกล่อง 1 คู่ มูลค่า 10,000 บาท

2. ขาตั้งโลหะ Stainless Steel สีเงินดีไซน์สวยโดดเด่นฐานทรงกลม สำหรับรองรับลำโพงขนาดใหญ่รวมทั้ง YAMAHA NS-1000M สภาพดี 1 คู่ มูลค่า 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:15 26/08/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ