ประกาศ : 64534
KIMBER 12TC สายลำโพงรุ่นใหญ่สุด เสียงเทพผลิต USA ดีไซน์สวยที่สุดในโลก หาได้ยากสุด ๆ เพราะเข้าหัวท้าย Banana+Spade รุ่นดีที่สุดในเส้นเดียว
โพสต์ : 11:52 26/08/2024    
KIMBER 12TC สายลำโพงรุ่นใหญ่สุด เสียงเทพผลิต USA ดีไซน์สวยที่สุดในโลก ส่วนใหญ่จะเข้าหัวท้ายเป็น Banana หรือ Spade แต่นี่เป็นทั้ง Banana+Spade ในเส้นเดียวเลย

KIMBER เป็นสายลำโพงคุณภาพรุ่นใหม่ล่าสุดที่สร้างชื่อเสียง ได้รับความนิยมชมชอบ และการยอมรับจากนักฟังเพลงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สายสีน้ำเงินดำทั้งรุ่น 4TC และ 8TC ด้วยการกวาดรางวัลสายลำโพงคุณภาพยอดเยี่ยมจากสถาบันเครื่องชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย เป็นสายลำโพงที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้มาซึ่งความสุดยอดเพิ่มมากขึ้นกว่ารุ่นเก่าไปอีก พร้อมทั้งเพิ่มขนาดให้ใหญ่มากขึ้น ด้วยเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 2 ซม. และเปลี่ยนสีของสายจากน้ำเงินสลับดำ เป็นขาวสลับทอง แต่ยังคงเอกลักษณ์รูปแบบการดีไซน์เป็นสายถักสลับกันไปมาเสมือนผมเปียอันสวยงามวิจิตรบรรจง และสายภายในเป็นทองแดงล้วนไว้อย่างเหนียวแน่น ส่วนที่สำคัญที่สุดน่าจะเป็นการเข้าหัว KIMBER KABLE อันเป็นหนึ่งในหัวต่อเชื่อมสายลำโพงชั้นนำระดับแนวหน้า ที่ได้รับการยกย่องว่ามีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก แต่สามารถจำหน่ายในราคาที่ต่ำกว่าคู่แข่งขันที่ให้คุณภาพเสียงในระดับเดียวกันเป็นอย่างมาก ที่สำคัญราคาจำหน่ายในบ้านเรา ยังถูกกว่าที่จำหน่ายในต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำไป ด้วยความสามารถของตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย(K Wonder Sound) ที่ได้รับสิทธิ์มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วยนโยบายการทำธุรกิจที่ไม่ได้หวังกำไรมากมายจนเกินไปเหมือนกับสายลำโพงยี่ห้ออื่น ทำให้สามารถกำหนดราคาขายปลีกได้ถูกมากอย่างเหลือเชื่อ

KIMBER 12TC ความยาว 2 เมตร เป็นรุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล TC Series ให้คุณภาพเสียงที่สุดยอดในระดับ Hi-End ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ทั้งมิติ และมวลเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงสูง กลาง หรือต่ำอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ให้ความสดใส บริสุทธิ์ เทียงตรง แม่นยำ ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น ไม่จัดจ้าน รายละเอียดดีมากทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ที่สำคัญยังให้กลิ่นไอความเป็นธรรมชาติสูงมาก จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะใช้รองรับสำหรับทั้งการชมภาพยนตร์ หรือฟังเพลง เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Handcrafted in USA เข้าหัวท้ายด้วยสุดยอดหัวท้าย Banana และ Spade ระดับโลก

KIMBER 12TC เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Handcrafted in USA ทั้งสาย และหัวยังอยู่ในสภาพที่ดีสวยสมบูรณ์มาก

ต้องการส่งมอบ KIMBER 12TC ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงอันสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาร่วม 40,000 บาท

เหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

เป็นสายลำโพง ที่ให้คุณภาพ มิติเสียงที่คุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายมากที่สุดในบรรดาระดับ Hi-End ด้วยกัน ที่สำคัญยังมีราคาถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว แค่สายเปล่าอย่างเดียวยังไม่ได้เข้าหัวท้ายก็มีราคากว่า 35,000 บาทแล้ว จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 96 | ตอบ 11
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:53 26/08/2024
KIMBER 12TC สายลำโพงรุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล TC Series ผลิต USA ที่มีดีไซน์สวยงาม โดดเด่นที่สุดในโลก กวาดรางวัลทั้งด้านคุณภาพ และการออกแบบ
Best Sound Stage / Best Design Award จากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย

โดดเด่นสุด ๆ แกนภายในเป็นทองแดงบริสุทธิ์คุณภาพเยี่ยม OFC 99.996% ห่อหุ้มสายสีขาวสลับสีทองแดงมากถึง 24 Cors ถักสลับกันไปมาเหมือนผมเปียอันสวยงามวิจิตรบรรจง

เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดสรรพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบทั้ง สดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมาอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:54 26/08/2024
แกนภายในทองแดงบริสุทธิ์คุณภาพเยี่ยม OFC 99.996% ห่อหุ้มด้วย PVC คุณภาพเยี่ยมสีใส(A) และสีขาว(B) ถักสลับกันไปมาเหมือนผมเปียอันสวยงามวิจิตรบรรจง

สายลำโพงที่มีแกนมากถึง 24 Cors ในแต่ละสาย นำมาขมวดรวมแยก 2 ขั้วแบ่งเป็นขั้ว + สีใส(A) และขั้ว - สีขาว(B) ก่อนเข้าหัวท้ายเพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอด Soundstage อย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:55 26/08/2024
ผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในอเมริกา Designed & Handcrafted in USA เข้าหัวท้ายด้วยหางปลา Spade + Banana ในเส้นเดียวที่หาได้ยากยิ่ง
ส่วนใหญ่จะพบแต่เข้าหัวท้ายเป็น Banana หรือ Spade ทั้ง 2 ด้านอย่างหนึ่งอย่างใด

โดยเฉพาะด้านที่เป็น Spade ใช้ระดับโลกของ MIT ราคาแพง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:58 26/08/2024
ส่วน Banana เป็นแบบ Monovayring 3M คุณภาพระดับโลกของแท้ อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของสายลำโพง KIMBER

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:00 26/08/2024
ราคาขายมือสองในอเมริกายังขายกันที่ US $1,049.00 หรือประมาณ 40,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:02 26/08/2024
ราคาสายเปล่ายังไม่มีการเข้าหัวท้ายในยุโรป EUR €875.00 หรือประมาณ 35,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:10 26/08/2024
ราคามือสองของผู้ขายรายอื่นในบ้านเรายังขายกันในราคา 28,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:11 26/08/2024
แม้แต่ราคามือสองรุ่นเก่าสีน้ำเงินสลับดำ และรุ่นเล็กกว่าแค่ 8TC ที่ตกรุ่นไปนานมากแล้ว ของผู้จำหน่ายรายอื่นในบ้านเรา ยังขายแพงกว่าในราคา 15,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:12 26/08/2024
เพียงหนึ่งเดียวในบ้านเรา สายลำโพง KIMBER 12TC หัวท้าย Banana และ Spade ในเส้นเดียวที่หาได้ยากยิ่ง ดีไซน์สวย เสียงเทพ ผลิต USA ราคาถูกกว่ามือสองร่วมสองเท่าตัว

ต้องการส่งมอบสายลำโพง KIMBER 12TC ความยาว 2 เมตรให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงอันสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ ตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมา นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาร่วม 40,000 บาท

เหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

KIMBER 12TC สายลำโพงรุ่นใหญ่สุด Top of The Line เสียงเทพ เป็นสายลำโพงดีไซน์สวยที่สุดในโลก ที่ให้คุณภาพ มิติเสียงที่คุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายมากที่สุดในบรรดาระดับ Hi-End ด้วยกัน ที่สำคัญยังมีราคาถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว แค่สายเปล่าอย่างเดียวไม่ได้เข้าหัวท้ายก็มีราคากว่า 35,000 บาทแล้ว ไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:12 26/08/2024
KIMBER KABLE เป็นสุดยอดลำโพงระดับโลกที่ผลิตอย่างพิถีพิถันด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในอเมริกา Handcrafted with pride in the USA ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน
เพราะนอกจากจะเปลี่ยนไปใช้เครื่องจักรในการผลิตแล้ว ยังได้ย้ายฐานการผลิตไป China กันหมดแล้วอีกด้วย คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:13 26/08/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ