ประกาศ : 64623
ที่สุด 2+4 Channel Quadraphonic Stereo Receiver จับคู่ ลำโพง Croaxial Super-Duplex Cellular Horn ระดับตำนานชื่อก้องโลกโลก รุ่นใหญ่สุด หาได้ยากยิ่ง สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อจนน่าตกใจ
แก้ไขล่าสุด : 10:12 27/08/2024    
PIONEER QX-949A 2+4 Channel Quadraphonic Stereo Receiver รุ่นใหญ่สุด Top of The Line + PIONEER CS-901A ลำโพง Croaxial Super-Duplex Cellular Horn Studio Monitor ขนาดตั้งพื้นแบบ 4 ทาง 5 ดอก 4 way, 5 driver loudspeaker system รุ่นใหญ่สุด Top of The Line

ผู้โพสต์ :
อ่าน 109 | ตอบ 22
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:14 27/08/2024
1. PIONEER QX-949A เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Classic 2+4 Channel Quadraphonic Stereo Receiver รุ่นใหญ่สุด Top of the range Elite series ในตระกูล QX Series ที่ผ่านการพัฒนาจากรุ่นแรก QX-949(ไม่มีอักษร A ต่อท้าย) จนมาได้คุณภาพดีที่สุดในรุ่น QX-949A และได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ระดับโลกให้เป็น King of Quad ด้วยรูปแบบการดีไซน์สวยงาม และสุดแสนจะคลาสสิค เป็น Receiver เครื่องแรกของ PIONEER ที่สามารถให้เลือกเล่นเป็น 2 Channel หรือ 4 Channel ก็ได้ตามความชื่นชอบ ที่สำคัญยังมีฟังค์ชั่น CD 4 Channel ในกรณีที่เล่นร่วมกับเครื่องเล่น CD Player ให้เลือกใช้ เพื่อดื่มด่ำกับอีกหนึ่งมิติเสียงที่แตกต่างจากทั่วไปอีกด้วยอีกด้วย จอ Display ขนาดใหญ่แสดงสถานีวิทยุ และฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นสีฟ้าเย็นสบายตา มองเห็นได้อย่างชัดเจน สวยงาม อลังการ เพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงยามค่ำคืนได้เป็นอย่างมาก แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ และแตกต่างจาก Stereo Receiver ของ PIONEER ทุกรุ่นก็คือ จอสโคป Oscilloscope บนด้านหน้าเครื่อง ที่แสดงความแรง และความคมชัดของคลื่นวิทยุในลักษณะ Animation เป็นลำแสงสีเขียว 4 ทิศทางเหมือนจอเรดาร์ สวยงาม อลังการเป็นอย่างมาก ให้พลังเสียงที่สูงมากถึง 100 วัตต์ต่อข้างสำหรับ 2 Channel หรือ 50 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เลือกใช้เป็น 4 Channel สามารถต่อลำโพงได้มากถึง 2 คู่ พร้อมทั้งต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tape, Phono MM/MC, Aux โดยเฉพาะภาค Phono ให้เสียงที่เนียนนุ่ม สดใส บริสุทธิ์ สมจริงเป็นธรรมชาติอย่างมาก พร้อมปุ่ม Loudness อีกระดับคุณภาพเสียงให้เลือกใช้ รวมทั้งช่องต่อหูฟัง Headphone ได้ถึง 2 ตัวสำหรับฟังเสียงจากลำโพงคู่หน้า หรือคู่หลัง ตัวเครื่องผลิตจากโลหะปลอดสนิม Stainless Steel แข็งแรงมาก พร้อมกล่องไม้ธรรมชาติแท้สี Walnut ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ๆ กว้าง 56 สูง 16 ลึก 47 ซม.น้ำหนักประมาณ 25 กก.

ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audiophile Grade ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Premium ทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรชื่อก้องโลกอย่าง MOSFETs และ 3 parallel push-pull circuits with power เพื่อให้ได้มาซี่งคุณภาพเสียงอันสุดยอด เกินกว่าที่จะบรรยายเป็นตัวอักษรได้ เรื่องคุณภาพ และมิติเสียงนั้น ยิ่งใหญ่เกินตัว ให้ Dynamic เสียงที่นุ่มนวลชวนฝัน ในบรรยากาศที่ใกล้เคียงกันกับเครื่องหลอดมากที่สุด ครบครันทั้งดุลย์เสียงที่หวาน เนียน นุ่ม แต่คงไว้ซึ่งความหนักแน่น ด้วยความสดใสชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ให้ตัวตนความเป็นธรรมชาติของแหล่งต้นกำเนิดเสียงอย่างแท้จริง เวทีทอดยาวไปไกลสุดเสียง ด้วยรายละเอียดของสรรพเสียงที่บริสุทธิ์มาก ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ช่วงย่านความถี่เสียงต่ำ อลังการมาก เสียงเบสต่ำๆ สามารถตอบสนองออกมาได้อย่างไร้ปัญหา สามารถรองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความกลมกล่อม นวลเนียน ละเมียดละไม และสดใสชัดเจนของสรรพเสียง ให้มุมกระจายเสียงที่กว้างขวางครอบคลุมพื้นที่ได้แผ่กว้าง จนมีความรู้สึกว่า เสียงออกจากด้านหลังทุกทิศทางในตำแหน่งที่อยู่ห่างไกลออกไปมาก เสมือนหลุดออกมาจากตู้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องนั่งฟังอยู่เฉพาะแนวกึ่งกลางระหว่างลำโพงซ้าย-ขวา ก็สามารถสัมผัส รับรู้ได้ถึงสภาพจินตภาพของเสียงสเตริโอ (Stereo imaging)ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจำลองบรรยากาศเสมือนหนึ่งนั่งฟังการแสดงดนตรีสดอยู่ใน Concert Hall หรือ Opera House เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลง เพื่อการผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่แม้แต่เครื่องเสียงชุดใหญ่รุ่นใหม่ปัจจุบันในระดับครึ่งแสนบาทยังไม่อาจเทียบเคียงได้

PIONEER QX-949A เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่ส่งออกไปจำหน่ายในทวีปยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติ ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟยังติดสว่างไสวทุกดวง รวมทั้งไฟ Stereo ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคากว่า 80,000 บาท ต้องการส่งมอบ PIONEER QX-949A ให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบในสไตล์สรรพเสียงอันครบเครื่องทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ Classic 2+4 Channel Quadraphonic พร้อมจอสโคป Oscilloscope ในราคาที่ถูกอย่างเหลือเชื่อโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 60,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว หรือกว่าครึ่ง 100,000 บาทเป็น Classic 2+4 Channel Quadraphonic พร้อมจอสโคป Oscilloscope รุ่นใหญ่สุด ที่มีราคาถูกที่สุดในโลก แค่มีไว้เป็นของตกแต่งบ้านที่ให้สุดยอดสรรพเสียงด้วยก็เกินคุ้มแล้ว จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:15 27/08/2024
โดดเด่นสุด ๆ และแตกต่างจาก Stereo Receiver ของ PIONEER ทุกรุ่นก็คือ การติดตั้งจอสโคป Oscilloscope บนด้านหน้าเครื่อง ที่แสดงความแรง และความคมชัดของคลื่นวิทยุ
ในลักษณะ Animation เป็นลำแสงสีเขียว 4 ทิศทางเหมือนจอเรดาร์ สวยงาม อลังการเป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 10:19 27/08/2024
สามารถรับคลื่นวิทยุบ้านเราตั้งแต่ 87-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมในระดับเดียวกันกับฟังจากแผ่น CD เลยทีเดียว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:20 27/08/2024
สามารถต่อลำโพงได้มากถึง 2 คู่ พร้อมทั้งต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tape, Phono MM/MC, Aux โดยเฉพาะภาค Phono ให้เสียงที่เนียนนุ่ม สดใส บริสุทธิ์ สมจริงเป็นธรรมชาติอย่างมาก พร้อมปุ่ม Loudness อีกระดับคุณภาพเสียงให้เลือกใช้ รวมทั้งช่องต่อหูฟัง Headphone ได้ถึง 2 ตัวสำหรับฟังเสียงจากลำโพงคู่หน้า หรือคู่หลัง

ด้วยพลังเสียงที่สูงมากถึง 100 วัตต์ต่อข้างสำหรับ 2 Channel หรือ 50 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เลือกใช้เป็น 4 Channel

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:23 27/08/2024
ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audiophile Grade ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Premium ทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรชื่อก้องโลกอย่าง MOSFETs และ 3 parallel push-pull circuits with power เพื่อให้ได้มาซี่งคุณภาพเสียงอันสุดยอด เกินกว่าที่จะบรรยายเป็นตัวอักษรได้

เรื่องคุณภาพ และมิติเสียงนั้น ยิ่งใหญ่เกินตัว ให้ Dynamic เสียงที่นุ่มนวลชวนฝัน ในบรรยากาศที่ใกล้เคียงกันกับเครื่องหลอดมากที่สุด ครบครันทั้งดุลย์เสียงที่หวาน เนียน นุ่ม แต่คงไว้ซึ่งความหนักแน่น ด้วยความสดใสชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ ให้ตัวตนความเป็นธรรมชาติของแหล่งต้นกำเนิดเสียงอย่างแท้จริง เวทีทอดยาวไปไกลสุดเสียง ด้วยรายละเอียดของสรรพเสียงที่บริสุทธิ์มาก ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ช่วงย่านความถี่เสียงต่ำ อลังการมาก เสียงเบสต่ำๆ สามารถตอบสนองออกมาได้อย่างไร้ปัญหา สามารถรองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความกลมกล่อม นวลเนียน ละเมียดละไม และสดใสชัดเจนของสรรพเสียง ให้มุมกระจายเสียงที่กว้างขวางครอบคลุมพื้นที่ได้แผ่กว้าง จนมีความรู้สึกว่า เสียงออกจากด้านหลังทุกทิศทางในตำแหน่งที่อยู่ห่างไกลออกไปมาก เสมือนหลุดออกมาจากตู้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องนั่งฟังอยู่เฉพาะแนวกึ่งกลางระหว่างลำโพงซ้าย-ขวา ก็สามารถสัมผัส รับรู้ได้ถึงสภาพจินตภาพของเสียงสเตริโอ (Stereo imaging)ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจำลองบรรยากาศเสมือนหนึ่งนั่งฟังการแสดงดนตรีสดอยู่ใน Concert Hall หรือ Opera House เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลง เพื่อการผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่แม้แต่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในปัจจุบันระดับครึ่งแสนบาทยังไม่อาจเทียบเคียงได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:24 27/08/2024
สุดยอด Classic 2+4 Channel Quadraphonic Stereo Receiver รุ่นใหญ่สุด Top of the range Elite series ในตระกูล QX Series ที่ผ่านการพัฒนาจากรุ่นแรก QX-949(ไม่มีอักษร A ต่อท้าย) จนมาได้คุณภาพดีที่สุดในรุ่น QX-949A และได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ระดับโลกให้เป็น King of Quad

รูปแบบดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิค ตัวเครื่องผลิตจาก Stainless Steel สีเงินขัดเสี้ยน ก่อนจะหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก

จอ Display ขนาดใหญ่แสดงสถานีวิทยุ และฟังค์ชั่นการใช้งานเป็นสีฟ้าเย็นสบายตา พร้อมด้วยจอสโคป Oscilloscope บนด้านหน้าเครื่อง ที่แสดงความแรง และความคมชัดของคลื่นวิทยุในลักษณะ Animation เป็นลำแสงสีเขียว 4 ทิศทางเหมือนจอเรดาร์ สวยงาม อลังการเป็นอย่างมาก มองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:25 27/08/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ๆ กว้าง 56 สูง 16 ลึก 47 ซม.น้ำหนักประมาณ 25 กก.

ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติ ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟจอสโคป Oscilloscope ไฟจอ Display รวมทั้งไฟ Stereo ยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:25 27/08/2024
PIONEER QX-949A เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่ส่งออกไปจำหน่ายในทวีปยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่ไม่สามารถหาได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:26 27/08/2024
ราคามือสองในอเมริกา US $2,149.99 หรือประมาณ 80,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:27 27/08/2024
ราคามือสองของผู้ขายรายอื่นในบ้านเรา 78,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:29 27/08/2024
ราคามือสองในยุโรป €1,495.00 ยูโร หรือประมาณ 60,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:30 27/08/2024
สุดยอด 2/4 Ch. Quadraphonic Amplifier พร้อมจอสโคป Oscilloscope รุ่นใหญ่สุด Top of the range Elite series ที่มีราคาถูกที่สุดในโลก

จากราคากว่า 80,000 บาท ต้องการส่งมอบ PIONEER QX-949A ให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบในสไตล์สรรพเสียงอันครบเครื่องทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ Classic 2+4 Channel Quadraphonic พร้อมจอสโคป Oscilloscope ในราคาที่ถูกอย่างเหลือเชื่อโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 60,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว หรือกว่าครึ่ง 100,000 บาทเป็น Classic 2+4 Channel Quadraphonic พร้อมจอสโคป Oscilloscope รุ่นใหญ่สุด ที่มีราคาถูกที่สุดในโลก แค่มีไว้เป็นของตกแต่งบ้านที่ให้สุดยอดสรรพเสียงด้วยก็เกินคุ้มแล้ว จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:33 27/08/2024
2.เข้าคู่ด้วย PIONEER CS-901A ลำโพง Croaxial Super-Duplex Cellular Horn ระดับ Studio Monitor ขนาดตั้งพื้นแบบ 4 ทาง 5 ดอก รุ่นใหญ่สุด Top of The Line

Bart Locanthi อดีต Vice President of Engineering at JBL ผู้เชี่ยวชาญเรื่องลำโพง Horn ที่เคยออกแบบ JBL L100 ที่โด่งดังไปทั่วโลกตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันจนกลายเป็นตำนานที่นักเล่นต้องการได้มาครอบครอง ในยุคที่มาร่วมงานกับ Pioneer ได้สร้างชื่ออีกครั้งกับผลงานในการออกแบบลำโพงรุ่น HPM Series และ CS Series ที่ล้วนแต่มีการติดตั้งดอกลำโพง Horn อันเลื่องชื่อระดับโลก

PIONEER CS-901A เป็นอีกหนึ่งสุดยอดลำโพง Studio Monitor ขนาดตั้งพื้นแบบ 4 ทาง 5 ดอก 4 way, 5 driver loudspeaker system รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล CS ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 100 ลำโพงดีที่สุดของโลกตลอดกาล ที่สำคัญยังเป็นผลงานของวิศวกรผู้ออกแบบ JBL L-100 อันโด่งดังระดับโลกอีกด้วย จึงมีรูปแบบการดีไซน์สวยงามคลาสสิคอมตะนิรันดร์กาลที่สุดคล้ายกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่า หนักกว่า ดอกลำโพงมากกว่า และดีกว่า ด้วยดอกลำโพง Horn มากถึง 4 ดอก โดยเฉพาะโดดเด่นที่สุด ด้วยการติดตั้งดอกลำโพงเสียงทุ้มแบบ Coaxial carbon fiber blended cone woofer ขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้ว(ปัจจุบันไม่มีลำโพงยี่ห้อใดกล้าติดตั้งลำโพงขนาดใหญ่เท่านี้นี้อีกแล้ว เนื่องจากต้นทุนสูงมากถึงดอกละกว่าหมื่นบาท ส่วนใหญ่จึงต้องเปลี่ยนไปเป็นขนาด 8 นิ้ว 2 ดอกแทน แต่มิติเสียงก็ไม่อาจเทียบเคียงกันได้เลย) ที่โดดเด่นด้วยการมีดอกลำโพงเสียงสูงแบบฮอร์นรังผึ้ง High multi-cellular square-shaped horn tweeter 6 ช่องขนาด 3x6 นิ้วติดตั้งอยู่ตรงกลางกรวยแบบแกนร่วม(Embedded in the woofer) ที่ได้รับการยกย่องว่า ให้ความกระจ่างแจ้งของรายละเอียดเสียงร้อง และความเป็นตัวตนของดนตรี ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ มิติด้านเสียงต่ำเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมากที่สุด ก่อนที่จะเพิ่มความสุดยอดให้สรรพเสียงด้วยดอกลำโพง Horn อีก 3 ดอก แบ่งเป็นดอกลำโพงเสียงกลางฮอร์น Multi-cellular square-shaped horn mid-range คล้ายรังผึ้ง 3 ช่อง ขนาดใหญ่ 7 x 14 นิ้ว ผสมผสานด้วยดอกลำโพงเสียงสูงพิเศษ Horn super tweeter ทรงกลมขนาด 2 นิ้วอีก 2 ดอก ที่กล่าวกันว่า ให้ความสดใสเป็นประกายระยิบระยับ ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำมากที่สุด ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติสี Walnut หนาเป็นพิเศษลวดลายสวยงามมาก มีขนาดใหญ่ และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 42 สูง 66 ลึก 30 ซม. น้ำหนักมากถึง 26 กก.

เมื่อดอกลำโพงทั้ง 10 ดอกประสานเสียงร่วมกัน ประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก มีความเที่ยงตรง แม่นยำของมวลเสียง และรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล ด้านเสียงต่ำเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระฉับกระเฉง เบสกระชับเก็บตัวเร็ว มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย ถ่ายทอดเวทีเสียงได้อย่างโอ่อ่า ยิ่งใหญ่ และหลุดลอยพ้นจากพันธนาการแห่งการเป็นลำโพงตู้อย่างแท้จริง ให้มิติเสียงดั่ง 3 มิติมาจากทุกทิศทาง เสมือนหนึ่งเป็นลำโพงล่องหนสำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง และอาจกล่าวได้ว่า นี่คือลำโพง PIONEER ดีที่สุดเท่าที่เคยผลิตออกมา ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 100 ลำโพงดีที่สุดของโลกตลอดกาล All time top 100 world’s best loundspeaker สามารถรองรับพลังเสียงได้สูงสุดถึง 100 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง Sensitivity ที่สูงถึง 97dB จึงเล่นร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งแอมป์หลอดวัตต์ต่ำได้อย่างยอดเยี่ยม

PIONEER CS-901A เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เพราะเจ้าของใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด เป็นอีกหนึ่งลำโพงรุ่นใหญ่ และคุณภาพดีที่สุดที่ผลิตออกมาน้อยมากในจำนวนจำกัด มีเพียงมีกี่คู่ในโลก จึงหาได้ยากสุด ๆ โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

จากราคาร่วม 70,000 บาท ต้องการส่งมอบลำโพง PIONEER CS-901A ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียนนุ่ม หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรมมชาติของลำโพงระดับตำนานชั้นนำขของโลก นำไปดูแลต่อในราคาถูกมากแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เหลือเพียง 36,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงเกือบเท่าตัว เป็นลำโพงคุณภาพเสียงดีที่สุด และหาได้ยากที่สุดของ PIONEER โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:34 27/08/2024
สุดยอดลำโพง Studio Monitor ขนาดตั้งพื้นแบบ 4 ทาง 5 ดอก 4 way, 5 driver loudspeaker system รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในตระกูล CS ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 100 ลำโพงดีที่สุดของโลกตลอดกาล ที่สำคัญยังเป็นผลงานของวิศวกรผู้ออกแบบ JBL L-100 อันโด่งดังระดับโลกอีกด้วย

จึงมีรูปแบบการดีไซน์สวยงามคลาสสิคอมตะนิรันดร์กาลที่สุดคล้ายกัน แต่มีขนาดใหญ่กว่า หนักกว่า ดอกลำโพงมากกว่า และดีกว่า ด้วยดอกลำโพง Horn มากถึง 4 ดอก

โดยเฉพาะโดดเด่นที่สุด ด้วยการติดตั้งดอกลำโพงเสียงทุ้มแบบ Coaxial carbon fiber blended cone woofer ขนาดใหญ่ถึง 15 นิ้ว(ปัจจุบันไม่มีลำโพงยี่ห้อใดกล้าติดตั้งลำโพงขนาดใหญ่เท่านี้นี้อีกแล้ว เนื่องจากต้นทุนสูงมากถึงดอกละกว่าหมื่นบาท ส่วนใหญ่จึงต้องเปลี่ยนไปเป็นขนาด 8 นิ้ว 2 ดอกแทน แต่มิติเสียงก็ไม่อาจเทียบเคียงกันได้เลย) ที่โดดเด่นด้วยการมีดอกลำโพงเสียงสูงแบบฮอร์นรังผึ้ง High multi-cellular square-shaped horn tweeter 6 ช่องขนาด 3x6 นิ้วติดตั้งอยู่ตรงกลางกรวยแบบแกนร่วม(Embedded in the woofer)

ที่ได้รับการยกย่องว่า ให้ความกระจ่างแจ้งของรายละเอียดเสียงร้อง และความเป็นตัวตนของดนตรี ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ มิติด้านเสียงต่ำเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมากที่สุด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:35 27/08/2024
ก่อนที่จะเพิ่มความสุดยอด ยิ่งใหญ่ อลังการให้สรรพเสียง ด้วยดอกลำโพง Horn อีก 3 ดอก

แบ่งเป็นดอกลำโพงเสียงกลางฮอร์น Multi-cellular square-shaped horn mid-range คล้ายรังผึ้ง 3 ช่อง ขนาดใหญ่ 7 x 14 นิ้ว

ผสมผสานด้วยดอกลำโพงเสียงสูงพิเศษ Horn super tweeter ทรงกลมขนาด 2 นิ้วอีก 2 ดอก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:36 27/08/2024
เมื่อดอกลำโพงทั้ง 10 ดอกประสานเสียงร่วมกัน ประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก มีความเที่ยงตรง แม่นยำของมวลเสียง และรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล ด้านเสียงต่ำเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระฉับกระเฉง เบสกระชับเก็บตัวเร็ว มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย ถ่ายทอดเวทีเสียงได้อย่างโอ่อ่า ยิ่งใหญ่ และหลุดลอยพ้นจากพันธนาการแห่งการเป็นลำโพงตู้อย่างแท้จริง ให้มิติเสียงดั่ง 3 มิติมาจากทุกทิศทาง เสมือนหนึ่งเป็นลำโพงล่องหนสำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง และอาจกล่าวได้ว่า นี่คือลำโพง PIONEER ดีที่สุดเท่าที่เคยผลิตออกมา ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 100 ลำโพงดีที่สุดของโลกตลอดกาล All time top 100 world’s best loundspeaker

รับพลังเสียงได้สูงสุดถึง 100 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง Sensitivity ที่สูงถึง 97dB จึงเล่นร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งแอมป์หลอดวัตต์ต่ำได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:39 27/08/2024
ผลงานของ Bart Locanthi ผู้เชี่ยวชาญเรื่องลำโพง Horn ที่เคยออกแบบลำโพง JBL มาแล้ว จึงมีรูปแบบดีไซน์สุดสวยแสนคลาสสิคที่สุดคล้ายกันกับ ALTEC LANSING และ JBL
แต่ขนาดใหญ่กว่า หนักกว่า ดอกลำโพงมากกว่าทั้ง Horn + Coaxial ถึง 5 ดอก สรรพเสียงจึงดีกว่า

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:39 27/08/2024
ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติสี Walnut หนาเป็นพิเศษลวดลายสวยงามมาก มีขนาดใหญ่ และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 42 สูง 66 ลึก 30 ซม. น้ำหนักมากถึง 26 กก.

ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เพราะเจ้าของใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด เป็นอีกหนึ่งลำโพงรุ่นใหญ่ และคุณภาพดีที่สุดที่ผลิตออกมาน้อยมากในจำนวนจำกัด มีเพียงมีกี่คู่ในโลก จึงหาได้ยากสุด ๆ โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:40 27/08/2024
PIONEER CS-901A เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เพราะเจ้าของใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:41 27/08/2024
ราคามือสองในต่างประเทศ US $1,850.00 หรือประมาณ 68,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 20,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:42 27/08/2024
สุดยอดลำโพง Horn+Coaxial ขนาดใหญ่ที่สุด เสียงมหาเทพ ผลงานของ Bart Locanthi ผู้เชี่ยวชาญเรื่องลำโพง Horn ที่เคยออกแบบลำโพง JBL มาแล้ว ราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคาร่วม 70,000 บาท ต้องการส่งมอบลำโพง PIONEER CS-901A ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียนนุ่ม หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรมมชาติของลำโพงระดับตำนานชั้นนำขของโลก นำไปดูแลต่อในราคาถูกมากแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เหลือเพียง 36,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงเกือบเท่าตัว เป็นลำโพงคุณภาพเสียงดีที่สุด และหาได้ยากที่สุดของ PIONEER โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ แค่ดอกลำโพง 10 ดอกอย่างเดียวก็คุ้มค่าเกินราคาแล้ว จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:44 27/08/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ