ประกาศ : 67718
นี่คือสุดยอดลำโพงดีไซน์สวยที่สุดของ DYNAUDIO
โพสต์ : 16:30 10/10/2024    
DYNAUDIO PENTAMYD 2 เป็นสุดยอดลำโพงระดับ Monitor Speakers ระดับ Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นในระดับ State of The Art และสวยที่สุด DYNAUDIO เลยทีเดียว ด้วยรูปทรงเหมือน Pyramid 5 เหลี่ยมตั้งอยู่บนฐาน 6 เหลี่ยม 2 ชั้น ที่โดดเด่นมากที่สุดก็เห็นจะเป็นกรวยลำโพงที่แตกต่างจากทั่วไป นอกจากจะไม่มี Cap อยู่กลางกรวยดอกลำโพงเสียงทุ้มแบบ 15 cm with die cast basket and pure aluminium wire voice coil, magnesium silicate polymer woofer ขนาด 7 นิ้วอันเลื่องชื่อระดับต้น ๆ ของโลกแล้ว ยังมีการเจาะเป็นเส้นปรุเป็นวงกลมอยู่บนกรวย ซึ่งได้กลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของลำโพง DYNAUDIO ไม่เพียงเท่านั้นยังติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Magnetic fluid, die-cast aluminium front. Pure aluminium wire voice coil, soft dome tweeter ขนาด 1 นิ้วครึ่งอันโด่งดังระดับโลกของ SCAN-SPEAK ซึ่งส่วนใหญ่จะมีติดตั้งอยู่ในลำโพงชั้นนำของโลกระดับ Hi-End ราคาแพงยี่ห้อดัง ๆ มากมาย ที่สำคัญ ยังให้ความพิถิพิถันกับส่วนประกอบทั้งหมด ที่ลำโพงยี่ห้ออื่นมักจะมองข้ามไป นั่นก็คือการสร้างความแตกต่างจากลำโพงทั่วไป ด้วยการออกแบบให้ท่อระบายลมด้านหลังตู้ลำโพงมีรูปแบบคล้ายกับพัดลมดูดอากาศ ที่มีแผ่นผ้าสำลีซับไว้อีกชั้นหนึ่ง ที่กล่าวกันว่า ช่วยให้เสียงเบสมีความนิ่ง ให้เสียงที่กระจ่าง ไม่อับทึบเหมือนท่อระบายลมแบบธรรมดาทั่วไป ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติชนิดหนาเป็นพิเศษสี Mahogany ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก มีขนาดใหญ่ และหนักมาก กว้าง 36 สูง 47 ลึก 36 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.ต่อตู้

เมื่อสุดยอดดอกลำโพงทั้งสองประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก มีความเที่ยงตรง แม่นยำของมวลเสียง และรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล วงกลมเส้นปรุที่มีอยู่บนกรวยดอกลำโพงเสียงทุ้ม ช่วยให้สมรรถะในการรองรับกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เสียงอันโดดเด่นของ DYNAUDIO PENTAMYD ที่ได้รับการยอมรับ และความชื่นชอบจากนักฟังเพลงทั่วโลกมาอย่างยาวนาน จนได้รับการยกย่องจากนิตยสาร Audiophile ว่า ให้รายละเอียดของเสียงที่เหนือกว่าสุดยอดบรรดาลำโพง LS 3/5A ชั้นนำระดับมหากาฬของโลกทั้ง Rogers, Spendor, Harbeth และ Stirling มาแล้ว สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 130 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง 89 dB สามารถเล่นร่วมกันกับเครื่องเสียงทุกประเภท รวมทั้งแอมป์หลอดได้อย่างยอดเยี่ยม

DYNAUDIO PENTAMYD II เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศเดนมาร์ก Designed and Handcraft in Denmark ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวตู้ไม้ธรรมชาติ ดอกลำโพงทั้งหมด และหน้ากากยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก

จากราคาประมาณ 90,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม แต่แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติของสุดยอดลำโพงของโลกจาก Denmark หนึ่งในประเทศที่ผลิตลำโพงคุณภาพดีที่สุดในโลก นำไปครอบครองต่อในราคาถูกที่สุดชนิดที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เพียง 24,990 บาทเท่านั้น

หากพลาดแล้วจะเสียใจ เพราะนอกจากจะให้สุดยอดสรรพเสียงแล้ว ยังมีดีไซน์สวยงามระดับของตกแต่งบ้านชิ้นหรูเลยทีเดียว ที่สำคัญหาได้ยากสุด ๆ น่าจะมีเพียงหนึ่งเดียวในบ้านเรา ไม่ปรากฏพบผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน ถึงแม้มีเงินก็ใช่ว่า จะหาได้อีก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 252 | ตอบ 8
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 16:39 10/10/2024
โดดเด่นมากที่สุดก็เห็นจะเป็นดอกลำโพงเสียงทุ้มที่แตกต่างจากทั่วไป ไม่มี Cap อยู่กลางกรวยแบบ 15 cm with die cast basket and pure aluminium wire voice coil, magnesium silicate polymer woofer ขนาด 7 นิ้ว กรวยลำโพงที่แตกต่างจากทั่วไป นอกจากจะไม่มี Cap อยู่กลางกรวย อันเลื่องชื่อระดับต้น ๆ ของโลก ที่มีติดตั้งอยู่ในลำโพงระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งหลายยี่ห้อด้วยกัน รวมทั้ง TOTEM Model One Signature

เป็นดอกลำโพงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการเจาะเป็นเส้นปรุเป็นวงกลมอยู่บนกรวย ที่ช่วยให้เสียงโปร่งไม่อับทึก ซึ่งได้กลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของลำโพง DYNAUDIO

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 16:42 10/10/2024
ผสมผสานด้วยดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Magnetic fluid, die-cast aluminium front. Pure aluminium wire voice coil, soft dome tweeter ขนาด 1 นิ้วของ SCAN-SPEAK
ซึ่งส่วนใหญ่จะมีติดตั้งอยู่ในลำโพงชั้นนำของโลกระดับ Hi-End ราคาแพงยี่ห้อดัง ๆ มากมายเช่นกัน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:43 10/10/2024
เมื่อสุดยอดดอกลำโพงทั้ง 4 ดอกประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก มีความเที่ยงตรง แม่นยำของมวลเสียง และรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล วงกลมเส้นปรุที่มีอยู่บนกรวยดอกลำโพงเสียงทุ้ม ช่วยให้สมรรถะในการรองรับกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์เสียงอันโดดเด่นของ DYNAUDIO PENTAMYD

สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 130 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง 89 dB สามารถเล่นร่วมกันกับเครื่องเสียงทุกประเภท รวมทั้งแอมป์หลอดได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 16:47 10/10/2024
สุดยอดลำโพงระดับ Monitor Speakers ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นในระดับ State of The Art และสวยที่สุดของลำโพง DYNAUDIO เลยทีเดียว
ด้วยรูปทรงเหมือน Pyramid 5 เหลี่ยมตั้งอยู่บนฐาน 5 เหลี่ยม 2 ชั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 16:53 10/10/2024
ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติชนิดหนาเป็นพิเศษสี Mahogany ลวดลายสวยงามอย่างมาก มีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 36 สูง 47 ลึก 36 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.ต่อตู้

ตัวตู้ไม้ธรรมชาติ ดอกลำโพงทั้งหมด และหน้ากากยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
แก้ไขล่าสุด : 16:52 10/10/2024
DYNAUDIO PENTAMYD II เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตด้วยความพิถีพิถัน โดยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศเดนมาร์ก Designed and Handcraft in Denmark

ที่สำคัญยังโดดเด่น ด้วยการออกแบบให้ท่อระบายลมด้านหลังตู้ลำโพงมีรูปแบบคล้ายกับพัดลมดูดอากาศ ที่มีแผ่นผ้าสำลีซับไว้อีกชั้นหนึ่ง ที่กล่าวกันว่า ช่วยให้เสียงเบสมีความนิ่ง ให้เสียงที่กระจ่าง ไม่อับทึบเหมือนท่อระบายลมแบบธรรมดาทั่วไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
แก้ไขล่าสุด : 16:57 10/10/2024
นี่คือสุดยอดลำโพงดีไซน์สวยที่สุดของ DYNAUDIO ผลิตเดนมาร์ค หนึ่งในประเทศที่ผลิตลำโพงได้ดีที่สุดในโลก ที่หาได้ยากสุด ๆ ราคาถูกเหลือเชื่อ แบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

จากราคาประมาณ 90,000 บาท ต้องการส่งมอบ DYNAUDIO PENTAMYD 2 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม แต่แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติของสุดยอดลำโพงของโลกจาก Denmark หนึ่งในประเทศที่ผลิตลำโพงคุณภาพดีที่สุดในโลก นำไปครอบครองต่อในราคาถูกที่สุดชนิดที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เพียง 24,990 บาทเท่านั้น

หากพลาดแล้วจะเสียใจ เพราะนอกจากจะให้สุดยอดสรรพเสียงแล้ว ยังมีดีไซน์สวยงามระดับของตกแต่งบ้านชิ้นหรูเลยทีเดียว ที่สำคัญหาได้ยากสุด ๆ น่าจะมีเพียงหนึ่งเดียวในบ้านเรา ไม่ปรากฏพบผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน ถึงแม้มีเงินก็ใช่ว่า จะหาได้อีก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 17:01 10/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ