ประกาศ : 67951
ที่สุด Class A Integrated Amplifier + Audiophile CD Player รุ่นใหญ่ระดับ Heavyweight ที่นักฟังเพลงทุกระดับต้องมีไว้ในครอบครอง
โพสต์ : 13:06 14/10/2024    
MARANTZ PM-5 Class A Integrated Amplifier + MARANTZ CD-16 Audiophile CD Player รุ่นใหญ่ ที่ฝรั่งขนานนามให้เป็นระดับ Heavyweight CD Player

ผู้โพสต์ :
อ่าน 156 | ตอบ 21
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 13:33 14/10/2024
1.สุดยอดตำนาน Class A Stereo Solid State Integrated Amplifier ที่นักฟังเพลงทั่วโลกใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครอง

MARANTZ PM-5 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดตำนาน Class A Stereo Solid State Integrated Amplifier ที่นักฟังเพลงทั่วโลกใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครอง เพราะนอกจากจะมีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามหรูหรา ด้วยตัวเครื่องสีทองแล้ว ยังโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่เห็นแล้วจะทราบทันทีว่าเป็น MARANTZ โดยด้านหน้าตัวเครื่องมีปุ่มควบคุมการทำงานบนตัวเครื่องด้านหน้าทั้งหมดออกแบบให้มีเพียง 2 รูปแบบ และจัดวางได้อย่างลงตัวสวยงาม โดยแบบปุ่มวงกลมจะวางอยู่ทั้งสองด้าน ๆ ละ 4 ปุ่ม ตรงกลางเป็นแบบก้านผลักดันขึ้นลง ก่อนที่จะหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวกลายสวยงามเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเป็น Integrated Amplifier Class AB ที่ให้พลังเสียงสูงมากถึง 80 วัตต์ต่อข้างอีกด้วย และ 20 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เป็น Class-A โดดเด่นด้วย Quarter-A ระบบ Sliding-Bias ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Class B ได้โดยอัตโนมัติ เมื่อนำไปทำหน้าที่เป็น Preamplifier ผ่านช่อง Pre Out แล้วต่อเชื่อมกับ Power Amplifier ที่เป็น Class B ภายในตัวยังติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ วงจรที่คัดสรรมาแต่ Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ทั้งสิ้น เพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นสุดยอดอย่างแท้จริง ที่ให้คุณภาพเสียงหวาน เนียนนุ่มใกล้เคียงกับเครื่องเสียงหลอดเป็นอย่างมาก มีตัวตน สดใส สะอาด และมีความเที่ยงตรง แม่นยำมากที่สุด ทั้งทางด้านเสียงร้อง เครื่องดนตรี และบรรยากาศโดยรอบ อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยมวลเสียงที่นุ่มนวล เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่นจริงจัง ยากที่จะมีเครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาครึ่ง 100,000 บาทเครื่องใดมาเทียบเคียงได้ สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด เหมาะสำหรับการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ พร้อมกับแหล่งเสียงอื่น ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, CD, Phono, Tape, Aux โดยเฉพาะภาค Phono มีให้เลือกทั้ง MM และ MC ที่ให้คุณภาพเสียงที่สุดยอด เน้นความเป็นธรรมชาติอย่างมาก พร้อมทั้งช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม และฟังค์ชั่น Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย ตัวเครื่องใหญ่ และหนักมาก กว้าง 45 สูง 20 ลึก 37 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก.

MARANTZ PM-5 เป็นอีกหนึ่งผลงานความร่วมมือกันของสองมหาอำนาจเครื่องเสียงโลก โดย Designed in USA และ Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ที่มีมาตรฐานคุณภาพเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ เสียง และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติของแท้ ยังสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเจ้าของรัก ใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาก

จากราคากว่า 80,000 บาท ต้องการส่งมอบ MARANTZ PM-5 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติสไตล์ Class A โดยเฉพาะยี่ห้อระดับตำนานชั้นนำของโลกอย่าง MARANTZ นำไปดูแลต่อในราคาสุดถูก ที่ไม่อาจปฏิเสธได้

เหลือเพียง 22,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่าครึ่ง 100,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสดงที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว ที่สำคัญยังเป็น MARANTZ Class A Integrated Amplifier สเปค Japan รุ่นที่ค่อนข้างหาได้ยาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444


ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:17 14/10/2024
สุดยอดตำนาน Class A Integrated Amplifier รุ่นใหญ่ที่นักฟังเพลงทั่วโลกใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครอง

ด้วยพลังเสียงสูงมากถึง 80 วัตต์ต่อข้าง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:22 14/10/2024
ต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ พร้อมกับแหล่งเสียงหลักได้ทั้ง Tuner, CD, Phono, Tape, Aux โดยเฉพาะ Phono มีทั้ง MM/MC ที่ให้สุดยอด สรรพเสียง เน้นความเป็นธรรมชาติอย่างมาก
พร้อมช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อใช้เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม และฟังค์ชั่น Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 13:35 14/10/2024
ให้คุณภาพ และมิติเสียงอันสุดยอดสไตล์หลอด ด้วยความไพเราะเพราะพริ้ง ทั้งหวาน นุ่ม เนียน ใสสะอาด บริสุทธิ์ ปราศจากสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียง ให้ความใกล้เคียงกับเสียงเครื่องดนตรีแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ และกำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม หรือเสริมเติมแต่งลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้อง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริง อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติอย่างมาก โดยเฉพาะย่านเสียงกลาง ทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบส กลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ฟังเพลง เพื่อการผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง ตราตรึงจนไม่อยากจะลุกเดินจากไป

รูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญหรูหรามากคุณค่า หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยไม้ธรรมชาติสี Walnut ลวดลายสวยงามเป็นมาก

ตัวเครื่องใหญ่มีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 45 สูง 20 ลึก 37 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก.

ตัวเครื่อง กล่องไม้ธรรมชาติยังสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเจ้าของรัก ใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:37 14/10/2024
MARANTZ PM-5 เป็นอีกหนึ่งผลงานความร่วมมือกันของสองมหาอำนาจเครื่องเสียงโลก โดย Designed in USA และ Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ที่มีมาตรฐานคุณภาพเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ เสียง และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
แก้ไขล่าสุด : 13:45 14/10/2024
ราคามือสองแบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคาประมาณ 15,000 บาท) ในยุโรป €999.00 ยูโร หรือประมาณ 80,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
แก้ไขล่าสุด : 13:46 14/10/2024
ราคามือสองแบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคาประมาณ 15,000 บาท) ในอเมริกา US $1,500.00 หรือประมาณ 56,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:44 14/10/2024
ราคามือสองเฉพาะกล่องไม้ธรรมชาติสำหรับใส่ MARANTZ ในอเมริกา US $420.00หรือประมาณ 15,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:47 14/10/2024
สุดยอดตำนาน Class A Stereo Solid State Integrated Amplifier ที่นักฟังเพลงทั่วโลกใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครอง ให้สุดยอดสรรพเสียงคุ้มค่าเงินมากที่สุด

จากราคากว่า 80,000 บาท ต้องการส่งมอบ MARANTZ PM-5 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติสไตล์ Class A โดยเฉพาะยี่ห้อระดับตำนานชั้นนำของโลกอย่าง MARANTZ นำไปดูแลต่อในราคาสุดถูก ที่ไม่อาจปฏิเสธได้

เหลือเพียง 22,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่าครึ่ง 100,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสดงที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว ที่สำคัญยังเป็น MARANTZ Class A Integrated Amplifier สเปค Japan รุ่นที่ค่อนข้างหาได้ยาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 14:51 14/10/2024
2.เข้าคู่ด้วย MARANTZ CD-16 อีกหนึ่งสุดยอด Solid-state Audiophile CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ ที่ฝรั่งขนานนามให้เป็นระดับ Heavyweight CD Player อันเนื่องมาจากตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่โต และน้ำหนักมาก กว้าง 46 สูง 19 ลึก 36 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก. โดยมีรูปแบบการดีไซน์สวยงาม ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญ หรูหรา มากคุณค่า ด้านหน้าทั้งสองข้างมีการลบเหลี่ยมให้โค้งมนชวนสัมผัส ที่สำคัญโลโก้อักษร MARANTZ ด้านหน้าเครื่อง ออกแบบให้ปั๊มจำลงไปบนผิวโลหะ ไม่มีการลอก จาง หายได้ตลอดไป ถาดวางแผ่น CD มีขนาดใหญ่ และหนักมาก แต่กลับเลื่อนเข้าออกได้อย่างนุ่มนวลเป็นอย่างมาก สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ภายในตัวเครื่องคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audiograde ระดับ Premium รวมทั้ง TDA1547, 1-bit DAC 7 Digital converter: TDA1541A, 16 bit linear, 4 x oversampling และ Frequency response: 4Hz–20kHz –0.5dB. Dynamic range: 96dB. S/N ratio: 96dB. Total harmonic distortion: 0.003% (1kHz). D/A conversion: 16-bit 4x oversampling ส่วนเรื่องคุณภาพ และมิติเสียงนั้น ให้ความสุดยอดมากเกินกว่าคำบรรยายใด ๆ ที่จะนำมาเปรียบเปรยเป็นตัวอักษรได้หมด เป็นที่ยอมรับของนักฟังเพลงทั่วโลก ที่กล่าวกันว่า อาจจะเหนือกว่า CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหม่ ๆ ที่มีราคาค่าตัวระดับแสนบาทด้วยซ้ำไป

MARANTZ CD-16 ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังจากเครื่องเล่น CD ทุกรุ่นยี่ห้อนี้ ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยมวลเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมาย ให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่นราคาสูง ๆ ที่มีค่าตัวแพงกว่าเท่าตัวเสียอีก มีความสดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์มาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียง ให้ความใกล้เคียงกับเสียงแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้องไม่ขาดตกบกพร่อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม เสริมเติมแต่ง หรือเจือปนลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้องได้อย่างกระจ่างแจ้ง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ MARANTZ มาอย่างยาวนานนั่นเอง

MARANTZ CD-16 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Made in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายในประเทศอังกฤษ จึงใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันกับบ้านเรา ที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และความปราณีตในการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ด้านหลังตัวเครื่องมีช่องให้ต่อเชื่อมได้ทั้งแบบ Analogue พร้อมช่องต่อเชื่อมสายแบบ Coaxial ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเจ้าของใช้ และดูแลรักษาเป็นอย่างดีมาตลอด มี Remote Control ให้พร้อม

ต้องการส่งมอบ MARANTZ CD-16 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบแต่รุ่นใหญ่สุด คุณภาพดีที่สุดเท่านั้น เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว เป็นอีกสุดยอดเครื่องเล่น CD Player รุ่น Heavyweight ที่หาได้ยากยิ่ง และนักฟังเพลงทั่วโลกต่างต้องการได้ไว้ในครอบครอง เพราะให้สุดยอดสรรพเสียงคุ้มค่ากับราคามากที่สุด ควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:33 14/10/2024
ตัวเครื่องผลิตจากโลหะปลอดสนิมทองแดง ที่ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนจากภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะพ่นทับภายนอกด้วยสีทองแชมเปญ

ที่สำคัญภายในตัวเครื่องยังคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audiograde ระดับ Premium รวมทั้ง TDA1547, 1-bit DAC 7 Digital converter: TDA1541A, 16 bit linear, 4 x oversampling และ Frequency response: 4Hz–20kHz –0.5dB. Dynamic range: 96dB. S/N ratio: 96dB. Total harmonic distortion: 0.003% (1kHz). D/A conversion: 16-bit 4x oversampling
เพื่อให้ได้มาซึ่งความสุดยอดของสรรพเสียงอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:35 14/10/2024
ถาดวางแผ่น CD มีขนาดใหญ่ และหนักมาก แต่กลับเลื่อนเข้าออกได้อย่างนุ่มนวล รวเร็ว ปราศจากเสียงรบกวนใด ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:37 14/10/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ ด้วยสรรพเสียงอันสุดยอดมาก

ด้วยคุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังจากเครื่องเล่น CD ทุกรุ่นยี่ห้อนี้ ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยมวลเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมาย ให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่นราคาสูง ๆ ที่มีค่าตัวแพงกว่าเท่าตัวเสียอีก มีความสดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์มาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียง ให้ความใกล้เคียงกับเสียงแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้องไม่ขาดตกบกพร่อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม เสริมเติมแต่ง หรือเจือปนลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้องได้อย่างกระจ่างแจ้ง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ MARANTZ มาอย่างยาวนานนั่นเอง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:42 14/10/2024
MARANTZ CD-16 สุดยอด Solid-state Audiophile CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ ที่ฝรั่งขนานนามให้เป็นระดับ Heavyweight CD Player
อันเนื่องมาจากตัวเครื่องที่มีขนาดใหญ่โต และน้ำหนักมาก กว้าง 46 สูง 19 ลึก 36 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก.

รูปแบบดีไซน์สวยงาม ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญ หรูหรา มากคุณค่า ด้านข้างมีการลบเหลี่ยมให้โค้งมนชวนสัมผัส ด้านบนติดตั้งช่องระบายความร้อนมากถึง 4 ช่องด้วยกัน

ที่สำคัญยังเพิ่มความโดดเด่น ด้วยการออกแบบให้ปั๊มสัญญลักษณ์ MARANTZ จมลงไปบนผิวโลหะ ไม่ใช่สกรีนเหมือนรุ่นเล็กทั่วไป ทำให้อยู่คงทน ไม่มีการลอก จาง หายได้ตลอดไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:43 14/10/2024
ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ
มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:44 14/10/2024
MARANTZ CD-16 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Made in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายในประเทศอังกฤษ จึงใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันกับบ้านเรา ที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และความปราณีตในการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ด้านหลังตัวเครื่องมีช่องให้ต่อเชื่อมได้ทั้งแบบ Analogue พร้อมช่องต่อเชื่อมสายแบบ Coaxial ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:45 14/10/2024
ราคาขายในต่างประเทศ RM 3,400.00 หรือประมาณ 136,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:47 14/10/2024
ราคาขายมือสองในออสเตรเลีย AU $3,101.99 หรือประมาณ 76,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:48 14/10/2024
ราคาขายมือสองใน e-bay ต่างประเทศอยู่ระหว่าง 69,000 บาท ถึง 76,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:50 14/10/2024
สุดยอด Solid-state Audiophile CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ ที่ฝรั่งขนานนามให้เป็นระดับ Heavyweight CD Player สภาพสุดสวย ราคาถูกสุด

ต้องการส่งมอบ MARANTZ CD-16 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบแต่รุ่นใหญ่สุด คุณภาพดีที่สุดเท่านั้น เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว เป็นอีกสุดยอดเครื่องเล่น CD Player รุ่น Heavyweight ที่หาได้ยากยิ่ง และนักฟังเพลงทั่วโลกต่างต้องการได้ไว้ในครอบครอง เพราะให้สุดยอดสรรพเสียงคุ้มค่ากับราคามากที่สุด ควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:51 14/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ