ประกาศ : 68416
เหลือเวลาในไทยน้อยเต็มทีแล้ว ตัดใจทั้งลดมโหฬาร และแถมให้อีกร่วม 30,000 บาท! ที่สุด Fully Balance Integrated Amplifier ระดับ Hi-End Master Series เสียงเทพ รุ่นใหญ่สุด สวยสุด คุ้มค่าสุดเท่าที่เคยมีมา
แก้ไขล่าสุด : 11:12 21/10/2024    
1. Master Series เป็นสุดยอดผลงาน Masterpiece เครื่องเสียงรุ่นสูงสุด Top of The Line ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งของ NAD หนึ่งในเครื่องเสียงที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรทั่วโลก เพื่อต้องการตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง โดยมีรูปแบบการดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่สวยงาม โดดเด่น ในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีเงิน Silver ผสมผสานกับสีเทา Titanium ได้อย่างลงตัว ที่กวาดรางวัลทั้งทางด้านการออกแบบ และคุณภาพเสียงจากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย

NAD M3 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Fully Balance Dual Mono Integrated Amplifier รุ่นใหญ่สุด และคุณภาพดีที่สุดใน Master Series Collection ที่สืบทอดตำนานของ S-300 Integrated Amplifier ระดับไฮเอ็นด์ยอดเยี่ยม ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ด้วยการการพัฒนาคุณภาพเสียง และการดีไซน์ให้มีความสมบูรณ์เพียบพร้อมต่อการใช้งานให้มากขึ้นไปอีกระดับชั้น โดยปรัชญาที่เรียกว่า "Analog Sound, Digital Control" ซึ่งเป็นเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อให้เสียงเป็น Analog หรือธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่การควบคุมปรับแต่งต่างๆ ที่มีนั้นต้องทันสมัย ในแบบของ Digital มากที่สุดนั่นเอง ที่สำคัญภายในวงจร ยังออกแบบเพื่อความเป็นที่สุดด้วยระบบ Dual Mono แยกอิสระสองแชนแนล เหมือนมีแอมป์โมโน 2 เครื่องในตัวถังเดียว ใช้หม้อแปลงทอรอยดัลเกรดสูง การรบกวนต่ำแบบ Holmgren ภาคปรีแอมป์ออกแบบวงจรแบบ Discrete Low Noise High Impedance J-FET Class A ที่ให้ Dynamic Headroom สูงมาก มีค่า Signal to Noise Ratio สูงกว่า 100 dB เลยทีเดียว Volume ที่เลือกใช้เป็นแบบ Resister ที่มีค่าความผิดพลาดต่ำแค่ 1.0 % ซึ่งทำให้ค่าความต้านทาน และเสียงรบกวนต่ำมาก ๆ ภาคเพาเวอร์แอมป์ทำงานแบบ Dual Mono แยกภาคจ่ายไฟอิสระออกจากกัน หม้อแปลงสั่งทำพิเศษ ห่อหุ้มป้องกันการแผ่กระจายของภาคจ่ายไฟแบบ Power Drive ให้กำลังสำรองสูงลิ่ว สามารถต่อใช้งานแบบ Bi-Amp ได้ พร้อมมีครอสส์โอเวอร์ในตัว เลือกจุดตัดปล่อยลงซับวูฟเฟอร์ได้ 5 รูปแบบ คือ Full-Range, 40, 60, 80 และ 100 เฮิทซ์ ซึ่งทำให้ NAD M-3 เป็นอินทิเกรตแอมป์ที่ถึงพร้อมต่อการเล่นระบบเสียงไบแอมป์ 2.1 เต็มรูปแบบเครื่องแรกเลยทีเดียว ทีซึ่งสิ่งต่าง ๆ ข้างต้นนี้ มักจะมีติดตั้งอยู่ในเครื่องเล่นระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น

หน้าจอ Display ของ NAD M3 จะแสดงผลการทำงานเป็นตัวอักษร/ตัวเลขสีฟ้าน้ำเงินสดใส(แบบเดียวกันกับเครื่องเสียงระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งของโลกอย่าง MARK LEVINSON, WADIA และ KRELL ซึ่งสวยงามมาก มองเห็นได้อย่างชัดเจน ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหาได้ ให้พลังเสียงได้สูงสุดถึง 700 วัตต์ ที่ 2 โอห์ม(กำลังขับมาตรฐาน 200 วัตต์ x 2 แชนแนล ในแบบสเตอริโอที่ความเพี้ยนรวมต่ำสุดที่ 0.004 % อัดแน่นด้วยกำลังสำรองที่ทำได้สูงถึง 300 วัตต์ที่ 8 โอห์ม, 520 วัตต์ ที่ 4 โอห์ม) สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ และแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, CD, Tape, Phono, Disc พร้อมทั้งช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก กว้าง 44 สูง 14 ลึก 40 ซม. น้ำหนักประมาณ 25 กก.

NAD M3 ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดเกินกว่าจะบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรได้ เพราะได้รับการยอมรับ และยกย่องจากนักฟังเพลงทั่วโลกให้เป็นหนึ่งใน Dual Mono Integrated Amplifier ที่ให้ Sound Stage ดีที่สุดในโลก ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ช่องเสียบสายไฟฟ้าด้านหลังตัวเครื่องยังเป็นแบบ IEC เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า AC ที่มีคุณภาพสูงกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้ ที่สำคัญยังมีช่องต่อเชื่อมสัญญานอินพุทแบบ Balance(XLR) อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA ทั่วไป พร้อมช่อง Pre Out 2 ชุด และช่อง LAN สำหรับต่อเชื่อมการใช้งานกับระบบ Custom Installation รวมถึงมีช่อง RS232 สำหรับอัพเกรดระบบได้ในอนาคต ไม่เพียงเท่านั้นยังติดตั้งสวิทซ์เปิด/ปิด On/Off บนด้านตัวเครื่องอีกด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะมีอยู่แต่ในเครื่องเสียงตัวเครื่องระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก อย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกจากกล่อง เนื่องจากเจ้าของใช้น้อยมาก และดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด มี Remote Control ตรงรุ่น ให้พร้อม

จากราคากว่า 150,000 บาท ต้องการส่งมอบ NAD M3 สุดยอด Fully Balance Dual Mono Integrated Amplifier ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไตล์เสียงหวาน เนียนนุ่ม แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว ในราคาถูกเหลือเชื่อแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เพียง 69,990 บาท หรือลดไปกว่า 50% เลยทีเดียว

พิเศษสุด 3 วันเท่านั้น ทั้งปรับลด และแถมเพิ่มให้อีกรวม 30,000 บาท
- ลดแบบจัดหนักเพิ่มให้อีก 10,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 59,990 บาทเท่านั้น

- แถมมโหฬารทั้งสายไฟ สายสัญญาณ XLR Balance ผลิต USA ที่เจ้าของใช้ร่วมกันอยู่ มูลค่าร่วม 20,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในประเทศ และต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ สมควรที่จะมีไว้เป็นเครื่องเสียงที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ครอบครองที่ให้สุดยอดเสียงเพลงได้ด้วยเป็นอย่างยิ่ง เพราะแม้แต่ Integrated Amplifier รุ่นใหม่ ๆ ในระดับค่าตัวกว่า 100,000 บาท ยังไม่อาจจะให้ได้เสมอเหมือน จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะโอกาสดีเช่นนี้ คงจะไม่มีเข้ามาอีกแล้ว

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 125 | ตอบ 14
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:14 21/10/2024
สุดยอด Dual Mono Integrated Amplifier รุ่นใหญ่สุด และคุณภาพดีที่สุดใน Master Series Collection ที่สืบทอดตำนานของ S-300 Integrated Amplifier ระดับไฮเอ็นด์ยอดเยี่ยม ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ด้วยการการพัฒนาคุณภาพเสียง และการดีไซน์ให้มีความสมบูรณ์เพียบพร้อมต่อการใช้งานให้มากขึ้นไปอีกระดับชั้น โดยปรัชญาที่เรียกว่า "Analog Sound, Digital Control" ซึ่งเป็นเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อให้เสียงเป็น Analog หรือธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่การควบคุมปรับแต่งต่างๆ ที่มีนั้นต้องทันสมัย ในแบบของ Digital มากที่สุดนั่นเอง ที่สำคัญภายในวงจร ยังออกแบบเพื่อความเป็นที่สุดด้วยระบบ Dual Mono แยกอิสระสองแชนแนล เหมือนมีแอมป์โมโน 2 เครื่องในตัวถังเดียว ใช้หม้อแปลงทอรอยดัลเกรดสูง การรบกวนต่ำแบบ Holmgren ภาคปรีแอมป์ออกแบบวงจรแบบ Discrete Low Noise High Impedance J-FET Class A ที่ให้ Dynamic Headroom สูงมาก มีค่า Signal to Noise Ratio สูงกว่า 100 dB เลยทีเดียว Volume ที่เลือกใช้เป็นแบบ Resister ที่มีค่าความผิดพลาดต่ำแค่ 1.0 % ซึ่งทำให้ค่าความต้านทาน และเสียงรบกวนต่ำมาก ๆ ภาคเพาเวอร์แอมป์ทำงานแบบ Dual Mono แยกภาคจ่ายไฟอิสระออกจากกัน หม้อแปลงสั่งทำพิเศษ ห่อหุ้มป้องกันการแผ่กระจายของภาคจ่ายไฟแบบ Power Drive ให้กำลังสำรองสูงลิ่ว สามารถต่อใช้งานแบบ Bi-Amp ได้ พร้อมมีครอสส์โอเวอร์ในตัว เลือกจุดตัดปล่อยลงซับวูฟเฟอร์ได้ 5 รูปแบบ คือ Full-Range, 40, 60, 80 และ 100 เฮิทซ์ ซึ่งทำให้ NAD M-3 เป็นอินทิเกรตแอมป์ที่ถึงพร้อมต่อการเล่นระบบเสียงไบแอมป์ 2.1 เต็มรูปแบบเครื่องแรกเลยทีเดียว ทีซึ่งสิ่งเหล่านี้ มักจะมีติดตั้งอยู่ในเครื่องเล่นระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:16 21/10/2024
สุดยอด Fully Balance Dual Mono Integrated Amplifier รุ่นใหญ่สุด และคุณภาพดีที่สุดใน Master Series Collection

ให้พลังเสียงได้สูงสุดถึง 700 วัตต์ ที่ 2 โอห์ม(กำลังขับมาตรฐานเริ่มต้นที่ 180 วัตต์ x 2 แชนแนล ในแบบสเตอริโอที่ความเพี้ยนรวมต่ำสุดที่ 0.004 %
อัดแน่นด้วยกำลังสำรองที่ทำได้สูงถึง 300 วัตต์ที่ 8 โอห์ม, 520 วัตต์ ที่ 4 โอห์ม)

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:17 21/10/2024
สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ และแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, CD, Tape, Phono, Disc พร้อมทั้งช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier
เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:18 21/10/2024
NAD M3 ให้สุดยอดสรรพเสียงเกินกว่าจะบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรได้หมด ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Fully Balance Dual Mono Integrated Amplifier ดีที่สุดในโลก

คุณภาพ และมิติเสียงที่ถ่ายทอดออกมา ด้วยสรรพเสียงที่ได้สัมผัสนั้นไปไกลเกินจินตนาการมาก เสียงกลาง-ต่ำที่ถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีได้อย่างชัดเจน แม่นยำ ถูกต้องเป็นธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่ให้ความโปร่งใสได้อย่างน่าทึ่ง สามารถแยกแยะความแตกต่างของเสียงได้อย่างแม่นยำ ประกายเสียงระยิบระยับ แสดงความเป็นสามมิติของตัวเสียงได้อย่างแม่นยำ เด็ดขาด เนื้อเสียงมีความเนียนละเอียด มาพร้อมกับความนุ่มนวล แต่ผสมสัดส่วนของความสดเข้าไปในอัตราที่เหมาะสม เสียงที่ได้สัมผัสนั้นมีความพิเศษอย่างยิ่ง คือมีความคมชัดอยู่ที่ดุลเสียงกลาง อันเป็นพระเอกตัวจริงของเครื่องเสียงระดับ Hi-End เนื้อเสียงทั้งหมดมีความนวลเนียน ผสมด้วยความสะอาดเกลี้ยงเกลา ให้โฟกัสเสียงในย่านนี้ได้ชัดเจน ซึ่งมีเครื่องเสียงระดับ Hi-End น้อยมาก ที่จะสามารถถ่ายทอดให้รู้สึกความสมจริงเช่นนี้ วรรณะเสียง มีโครงสร้างเสียงที่คล้ายคลึงกับเสียงของเครื่องหลอดมาก กล่าวคือนอกจากความเนียนละเอียดของเนื้อเสียงก็ดี ความนุ่มนวลต่อเนื่องลื่นไหลก็ดี ที่เป็นจุดเด่นหลัก ๆ ของเครื่องเสียงคู่นี้ ดุลเสียงทั้งหมดมีความ "เปล่งปลั่งของน้ำเสียง"อยู่ในอัตราส่วนที่สูงมาก ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของเครื่องหลอด (Tube)เท่านั้น เครื่องทรานซิสเตอร์ (Solid State) น้อยเครื่องนัก ที่จะสามารถจูนเสียงให้เข้าใกล้วรรณะที่กล่าวถึงนี้ ความที่สำคัญยังสามารถถ่ายทอดน้ำเสียงที่อ่อนโยน เป็นกันเอง แต่แฝงด้วยพลังเสียงที่มีความสดในเนื้อเสียง แต่มีความเนียนควบคู่ไปอย่างรักใคร่กลมเกลียว ปราศจากรอยต่อเชื่อมระหว่างเสียงทุ้ม เสียงกลาง และเสียงแหลม อีกทั้งยังสามารถถ่ายทอดความสมดุลของมิติเวทีเสียงทั้งด้านกว้าง และด้านลึกได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่พบว่ามีตำแหน่งใดในเวทีเสียงที่ขาดแหว่ง หรือกลวงโหว่ให้ได้ยินเลยแม้แต่น้อย ทุก ๆ ตารางเซนติเมตรที่เครื่องเสียงตัวนี้ถ่ายทอดนั้น เต็มไปด้วยบรรยากาศโถงที่เบาบางให้ความรู้สึกสมจริงเป็นอย่างยิ่ง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:18 21/10/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม โดดเด่นในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีเงิน Silver ผสมผสานกับสีเทา Titanium ได้อย่างลงตัว

ด้วยการที่ให้พลังเสียงสูงถึง 200W ทำให้ต้องมีช่องระบายความร้อนด้านบนตัวเครื่อง พร้อมครีบระบายความร้อน Heat Zink ด้านข้างตัวเครื่องทั้งสองด้านเหมือน Power Amplifier

กวาดรางวัลทั้งทางด้านการออกแบบ และคุณภาพเสียงจากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:19 21/10/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ยกคนเดียวยังเหนื่อย กว้าง 44 สูง 14 ลึก 40 ซม. น้ำหนักประมาณ 25 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:20 21/10/2024
ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก อย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกจากกล่อง เนื่องจากเจ้าของใช้น้อยมาก และดูแลเป็นอย่างดีมาตลอด

หน้าจอ Display แสดงผลการทำงานเป็นตัวอักษร/ตัวเลขสีฟ้าน้ำเงินสดใสสวยงามมาก(แบบเดียวกันกับเครื่องเสียงระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งของโลก

มี Remote Control ตรงรุ่นให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:21 21/10/2024
NAD M3 ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่สำคัญยังติดตั้งองค์ประกอบสำคัญที่จะมีอยู่แต่เครื่องเสียงระดับ Super Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น ประกอบด้วย

- ช่องเสียบสายไฟฟ้าด้านหลังตัวเครื่องยังเป็นแบบ IEC เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า AC ที่มีคุณภาพสูงกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้

- ช่องต่อเชื่อมสัญญานอินพุทแบบ XLR Balance อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA ทั่วไป พร้อมช่อง Pre Out 2 ชุด และช่อง LAN สำหรับต่อเชื่อมการใช้งานกับระบบ Custom Installation รวมถึงมีช่อง RS232 สำหรับอัพเกรดระบบได้ในอนาคต

- สวิทซ์เปิด/ปิด On/Off บนด้านหลังตัวเครื่อง ส่วนปุ่มด้านหน้าทำหน้าที่เป็น Stand By

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:21 21/10/2024
ราคามือสองในต่างประเทศ 7,000 kr. หรือประมาณ 150,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:22 21/10/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €2,950.00 หรือประมาณ 118,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:24 21/10/2024
ราคามือสองของผู้ขายรายอื่นในบ้านเรา 79,000 บาท แพงกว่าร่วม 20,000 บาท

นำเงินส่วนต่างนี้ไปซื้อเครื่องเล่น CD Player หรือลำโพงมาเข้าชุดได้อย่างเหลือเฟือ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:33 21/10/2024
เหลือเวลาในไทยน้อยเต็มทีแล้ว ตัดใจทั้งลดมโหฬาร และแถมให้อีกร่วม 30,000 บาท! ที่สุด Fully Balance Integrated Amplifier เสียงเทพ รุ่นใหญ่สุด สวยสุด ถูกสุดเท่าที่มีมา
มีกล่องบรรจุ และโฟมกันกระแทกของแท้จากโรงงานผู้ผลิตให้พร้อม สามารถจัดส่งไปทั่วประเทศได้โดยปลอดภัย หมดกังวลเรื่องความเสียหาย

จากราคากว่า 150,000 บาท ต้องการส่งมอบ NAD M3 สุดยอด Fully Balance Dual Mono Integrated Amplifier ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไตล์เสียงหวาน เนียนนุ่ม แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว ในราคาถูกเหลือเชื่อแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เเพียง 69,990 บาท หรือลดไปกว่า 50% เลยทีเดียว

พิเศษสุด 3 วันเท่านั้น ทั้งปรับลด และแถมเพิ่มให้อีกรวม 30,000 บาท
- ลดแบบจัดหนักเพิ่มให้อีก 10,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 59,990 บาทเท่านั้น

- แถมมโหฬารทั้งสายไฟ สายสัญญาณ XLR Balance ผลิต USA ที่เจ้าของใช้ร่วมกันอยู่ มูลค่าร่วม 20,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในประเทศ และต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ สมควรที่จะมีไว้เป็นเครื่องเสียงที่บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ครอบครองที่ให้สุดยอดเสียงเพลงได้ด้วยเป็นอย่างยิ่ง เพราะแม้แต่ Integrated Amplifier รุ่นใหม่ ๆ ในระดับค่าตัวกว่า 100,000 บาท ยังไม่อาจจะให้ได้เสมอเหมือน จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะโอกาสดีเช่นนี้ คงจะไม่มีเข้ามาอีกแล้ว

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:34 21/10/2024
พิเศษสุด ราคาถูกสุดกว่ารายอื่นที่ขายกันแล้ว

ยังทั้งปรับลด และแถมเพิ่มให้อีกร่วม 30,000 บาท
- ลดแบบจัดหนักเพิ่มให้อีก 10,000 บาท จาก 69,990 บาท เหลือเพียงเพียง 59,990 บาท

- แถมมโหฬารทั้งสายไฟ สายสัญญาณ XLR Balance ผลิต USA ที่เจ้าของใช้ร่วมกับ NAD M3 มาโดยตลอดอย่างยอดเยี่ยม มูลค่าร่วม 20,000 บาทให้อีก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:35 21/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ผู้ขายยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ