ประกาศ : 68417
2 สุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player ระดับโลก มีให้เลือกทั้งผลิต USA และ Canada
แก้ไขล่าสุด : 11:43 21/10/2024    
1. SIMAUDIO MOON CD-1 เป็นเครื่องเล่น Audiophile CD Player ระดับ Hi-End ที่มีความสวยคลาสสิคในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องด้านหน้าผลิตจากโลหะปลอดสนิม Stainless Steel ขัดด้าน ภายในตัวเครื่องคัดสรรแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน และวงจร Audio Grade ระดับ Premium ติดตั้งสุดยอด DAC / Digital Filter ของ BurrBrown PCM1793 high-resolution ใช้วงจรระดับ 24-bit/192-kHz Digital-to-Analog Converter and 8X oversampling digital filter รวมทั้ง Internal upsampling which uses 24-bit/352.8kHz processing เพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพเสียงอันเป็นสุดยอด ด้วยน้ำเสียงที่กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมายให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่น CD Player ราคาสูง ๆ ร่วมแสนบาท (แม้แต่ CD Player ระดับ Hi-End รุ่น Top อันโด่งดังอย่าง REGA Saturn หรือ ACCUPHASE DP-75 ที่มีค่าตัวแพงกว่าเกือบเท่าตัว หรือราคากว่าแสนบาท ก็ยังไม่อาจเทียบเคียงได้) มีความใสสะอาดมาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียงให้ความใกล้เคียงกับเสียงเครื่องดนตรีแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม หรือเสริมเติมแต่งลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้อง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ MOON CD-1 นั่นเอง ถาดใส่แผ่น CD มีขนาดบางที่สุดเพียง 0.50 ซม.เท่านั้น เป็นเครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End ที่อ่านแผ่น CD ได้เร็วที่สุด จอ LCD Displaly แสดงผลการทำงานเป็นตัวเลข/ตัวอักษรสีแดงขนาดใหญ่มาก มองเห็นได้อย่างชัดเจน ตัวเครื่องอาจจะมองดูเพรียวบาง แต่กลับหนักมาก โดยกว้าง 43 สูง 9 ลึก 34 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

SIMAUDIO MOON CD-1 เป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจของประเทศ Canada ที่สำคัญยัง Made in Canada อีกด้วย แต่ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ของแท้จากโรงงานผู้ผลิต ไม่มีการดัดแปลงแต่อย่างใด สวิทซ์เพาเวอร์เมนหลักของเครื่องจะอยู่บนด้านหลัง ช่องไฟ AC แบบ IEC ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้สามารถใช้สายไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าสายไฟฟ้าแบบธรรมดาได้ตามความชื่นชอบ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เหมือนเป็นของใหม่ เนื่องจากเจ้าของใช้น้อยมาก และดูแลรักษาเป็นอย่างดี มี Remote Control ให้พร้อม

จากราคาประมาณ 65,000 บาท ต้องการส่งมอบ SIMAUDIO MOON CD-1 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบสรรพเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดดีสมจริงเป็นธรรมชาติโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 33,990 บาท หรือลดไปกว่า 30,000 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลด 4,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันทั้งในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว เป็น Audiophile CD Player ที่ให้คุณภาพเสียงคุ้มค่า คุ้มราคาค่าตัวมากที่สุด ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่า ไม่จำเป็นต้องมีช่องต่อสัญญาณแบบ XLR Balance เหมือนเครื่อง Hi-End ทั่วไป แต่ก็ให้สรรพเสียงได้อย่างสุดยอด ที่แม้แต่เครื่องที่มีค่าตัวแพงกว่าร่วมแสนบาท ก็ไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน จนได้รับการยกย่องให้เป็นเครื่องเล่น CD Player ที่ดีที่สุดของโลกในระดับราคาเดียวกัน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 103 | ตอบ 18
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 11:47 21/10/2024
ถาดวางแผ่น CD มีขนาดบางที่สุดเพียง 0.50 ซม.เท่านั้น แต่กลับเลื่อนเข้าออกได้อย่างราบรื่น ปราศจากเสียงรบกวนใด ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 11:52 21/10/2024
สามารถเล่น อ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมทอย่างรวดเร็วแม่นยำ ด้วยคุณภาพเสียงอันเป็นสุดยอด น้ำเสียงที่กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมายให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มีความใสสะอาดมาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียงให้ความใกล้เคียงกับเสียงเครื่องดนตรีแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม หรือเสริมเติมแต่งลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้อง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับ CD หลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าCD หลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว ถูกต้อง ที่เป็นคุณสมบัติเด่นของ MOON CD-1 นั่นเอง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 11:56 21/10/2024
รูปแบบดีไซน์สวยงาม โดดเด่นด้วยจอ Displaly แสดงผลการทำงานเป็นตัวเลข และตัวอักษรสีแดงที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ใหญ่กว่า CD Player ทั่วไปเป็นอย่างมาก มองเห็นได้อย่างชัดเจน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:57 21/10/2024
ตัวเครื่องอาจจะมองดูเพรียวบาง แต่กลับหนักมาก โดยกว้าง 43 สูง 9 ลึก 34 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เนื่องจากเจ้าของใช้น้อยมาก และดูแลรักษาเป็นอย่างดี มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:01 21/10/2024
SIMAUDIO MOON CD-1 เป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจของประเทศ Canada ที่สำคัญยัง Made in Canada อีกด้วย แต่ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ของแท้จากโรงงานผู้ผลิต

ที่สำคัญยังติดตั้งสวิทซ์เปิด-ปิดเครื่องอยู่บนด้านหลัง ส่วนปุ่มด้านหน้าจะทำหน้าที่ Stand by เท่านั้น

ไม่เพียงเท่านั้นช่องต่อเชื่อมสายไฟ AC ยังเป็นแบบ IEC ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้สามารถใช้สายไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าสายไฟฟ้าแบบธรรมดาได้ตามความชื่นชอบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:02 21/10/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €1,590.00 ยูโร หรือประมาณ 64,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:03 21/10/2024
ราคามือสองในอเมริกา US $1,500.00 หรือประมาณ 56,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:07 21/10/2024
ยกระดับคุณภาพเสียง ด้วยการขึ้นมาฟังเพลงกันบนดวงจันทร์กันเถิด กับสุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player ระดับโลก ผลิต Canada อุปกรณ์ครบ สภาพสุดสวย ราคาถูกสุด

จากราคาประมาณ 65,000 บาท ต้องการส่งมอบ SIMAUDIO MOON CD-1 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบสรรพเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดดีสมจริงเป็นธรรมชาติโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 33,990 บาท หรือลดไปกว่า 30,000 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลด 4,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันทั้งในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว เป็น Audiophile CD Player ที่ให้คุณภาพเสียงคุ้มค่า คุ้มราคาค่าตัวมากที่สุด ที่ผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่า ไม่จำเป็นต้องมีช่องต่อสัญญาณแบบ XLR Balance เหมือนเครื่อง Hi-End ทั่วไป แต่ก็ให้สรรพเสียงได้อย่างสุดยอด ที่แม้แต่เครื่องที่มีค่าตัวแพงกว่าร่วมแสนบาท ก็ไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน จนได้รับการยกย่องให้เป็นเครื่องเล่น CD Player ที่ดีที่สุดของโลกในระดับราคาเดียวกัน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:09 21/10/2024
2. AUDIO ALCHEMY DDS III เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นแปลกตากว่าทั่วไป ด้วยการออกแบบให้ตัวเครื่องด้านข้างโค้งมนชวนสัมผัส ไม่ได้แข็งทื่อเป็นเส้นตรง สามารถเล่น และอ่านแผ่น Audiophile CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ที่สำคัญภายในตัวเครื่องติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ วงจร ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Audio Grade ระดับ Ultra Premium ทั้งสิ้น โดดเด่นด้วย 16/20/24-bit at 32kHz to 192kHz digital to analogue converter ไม่เพียงเท่านั้น ยัง Built-in Wolfson WM8742 DAC ด้วย เพื่อให้ได้มาซึ่ง Sound Stage อันสุดยอดอย่างแท้จริง หม้อแปลงทรอลอยด์ Toroidal ขนาดใหญ่ 60 VA แยกขดลวดจ่ายไฟแต่ละภาคอย่างอิสระโดยเฉพาะ โดยแบ่งเป็นภาค Audio, Digital และภาค Display โดยแบ่งเป็นภาค Audio, Digital และภาค Display ส่วน Capacitor ในภาคจ่ายไฟก็ใช้เกรดดีที่สุด คุณภาพสูงที่สุดของ Samwha ซึ่งเป็นคาปาซิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่องาน Audio โดยตรง ตัวเครื่องกว้าง 33 สูง 10 ลึก 35 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

AUDIO ALCHEMY DDS III สามารถถ่ายทอดคุณภาพ และมิติของเสียงจากแหล่งเสียงที่กำลังเล่นอยู่ได้อย่างบริสุทธิ์ แม่นยำ เที่ยงตรง ให้รายละเอียดที่สมบูรณ์มากที่สุด ด้วยมวลเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล ช่วยเพิ่มสมรรถะกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

AUDIO ALCHEMY DDS III เป็นผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงามโดดเด่นระดับ State of The Art โดยออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA สำหรับส่งไปขายในกลุ่มประเทศยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพเหมือนใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากล่อง ใช้น้อยนับครั้งได้ พร้อม Remote Control และสายไฟฟ้า

จากราคากว่า 70,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาตินำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 18,990 บาท หรือลดไปกว่าครึ่ง 100,000 บาทเลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันทั้งในบ้านเรา และในต่างประเทศกว่า 2 เท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น Audiophile CD Player ที่หาได้ยากพอสมควร โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ก็ยิ่งหาได้ยากเข้าไปอีก จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:14 21/10/2024
ถาดวางแผ่น CD ติดตั้งอยู่ตรงกลางด้านหน้าเครื่อง ที่วิศวกรผู้ออกแบบเชื่อว่า จะให้สุดยอดสรรพเสียงที่มีความสมดุลย์มากกว่า ที่ติดตั้งอยู่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง

ถาดวางแผ่น CD ยังเลื่อนเข้า-ออกด้วยความนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวนใด ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:16 21/10/2024
ที่สำคัญภายในตัวเครื่องติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ วงจร ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Audio Grade ระดับ Ultra Premium ทั้งสิ้น โดดเด่นด้วย 16/20/24-bit at 32kHz to 192kHz digital to analogue converter ไม่เพียงเท่านั้น ยัง Built-in Wolfson WM8742 DAC ด้วย เพื่อให้ได้มาซึ่ง Sound Stage อันสุดยอดอย่างแท้จริง หม้อแปลงทรอลอยด์ Toroidal ขนาดใหญ่ 60 VA แยกขดลวดจ่ายไฟแต่ละภาคอย่างอิสระโดยเฉพาะ โดยแบ่งเป็นภาค Audio, Digital และภาค Display โดยแบ่งเป็นภาค Audio, Digital และภาค Display ส่วน Capacitor ในภาคจ่ายไฟก็ใช้เกรดดีที่สุด คุณภาพสูงที่สุดของ Samwha ซึ่งเป็นคาปาซิเตอร์ที่ออกแบบมาเพื่องาน Audio โดยตรง

สามารถถ่ายทอดคุณภาพ และมิติของเสียงจากแหล่งเสียงที่กำลังเล่นอยู่ได้อย่างบริสุทธิ์ แม่นยำ เที่ยงตรง ให้รายละเอียดที่สมบูรณ์มากที่สุด ด้วยมวลเสียงที่ครบถ้วนจนรู้สึกได้ ให้ความหนักแน่นของเสียงเบสที่เร็ว และมีน้ำหนักที่ลงลึกเกินตัว และสิ่งที่สัมผัสได้ทันทีที่ได้ฟังก็คือ ความโปร่ง ความกระจ่างใส และความนุ่ม เนียนที่เต็มไปด้วยรายละเอียด สามารถแจกแจงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น เสียงกลางมีความสะอาดเกลี้ยงเกลา มีความชัดเจน และสดใส การส่งต่อสอดรับจากย่านเสียงกลางไปกลางสูง มีความต่อเนื่องกลมกลืนเป็นอย่างดี เสียงแหลมแจ่มกระจ่างพรั่งพรูไปด้วยรายละเอียด มีความกลมกลืนที่ดี แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล ช่วยเพิ่มสมรรถะกำลังขับได้มากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก มาพร้อมกับบรรยากาศ ที่สามารถชักนำให้ได้สัมผัสถึงลมหายใจที่มีอยู่ในเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงด้วยความหวานแบบประปราย และที่สำคัญที่สุดก็คือ ให้กลิ่นไอของความเป็นธรรมชาติสูงอย่างเหลือเชื่อ จนมีความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของสิ่งแวดล้อมที่กำลังได้รับฟังอยู่ในขณะนั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลงเพื่อก่อนผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:19 21/10/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงาม โดดเด่น แปลกตา แตกต่างกว่าเครื่องเล่น Audiophile CD Player ทั่วไป ด้วยการออกแบบให้ตัวเครื่องด้านข้างโค้งมนชวนสัมผัส ไม่ได้แข็งทื่อเป็นเส้นตรง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:20 21/10/2024
ตัวเครื่องอาจจะไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่กลับหนักมาก โดยกว้าง 33 สูง 10 ลึก 35 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:22 21/10/2024
ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยสมบูรณ์ อย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากล่อง ใช้น้อยนับครั้งได้
มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:23 21/10/2024
ราคาขายมือสองในยุโรป EUR €1,800.00 ยูโร หรือประมาณ 72,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:26 21/10/2024
AUDIO ALCHEMY DDS III เป็นผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงามโดดเด่นระดับ State of The Art โดยออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA สำหรับส่งไปขายในกลุ่มประเทศยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:28 21/10/2024
สุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player ระดับโลกดีไซน์สวยงาม โดดเด่น แปลกตา แตกต่างกว่า Audiophile CD Player ทั่วไป ผลิต USA อุปกรณ์ครบ สภาพสุดสวย ราคาถูกสุด

จากราคากว่า 70,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาตินำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 18,990 บาท หรือลดไปกว่าครึ่ง 100,000 บาทเลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันทั้งในบ้านเรา และในต่างประเทศกว่า 2 เท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น Audiophile CD Player ที่หาได้ยากพอสมควร โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ ก็ยิ่งหาได้ยากเข้าไปอีก จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:28 21/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ผู้ขายยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ