ประกาศ : 68430
ขอกำชับด้วยความปรารถนาดี ไม่อยากให้พลาดที่สุดสายสัญญาณผลิต USA คู่นี้ เพราะเสียงเทพที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังมาจากระดับ Hi-End หลากหลายยี่ห้อ หาได้ยากสุด ๆ หากพลาดคงหาไม่ได้อีก
แก้ไขล่าสุด : 13:46 21/10/2024    
1. HIGH FIDELITY Reveal CT-1 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดสายสัญญาณ RCA Cable ระดับ Super Hi-End จากสหรัฐอเมริกา ที่หาได้ยากสุด ๆ โดดเด่นด้วยแกนในเป็นเงินบริสุทธิ์ระดับ 99.99% ขนาดความยาวมากถึง 2 เมตร เข้าหัว-ท้ายด้วย Maggennetic RCA แบบ Pin-Lok กราวด์แบบวงแหวนยึด ที่มีความยาวมากกว่าทั่วไป ของแท้คุณภาพดีที่สุดของ HIGH FIDELITY จากโรงงานใน USA ที่สำคัญยังมีการหล่อลื่นเคลือบปลายหัวเสียบด้วยสารที่เรียกว่า Stabilant 22 ซึ่งเป็นของเหลวหล่อลื่นที่ไม่ทำให้ลัดวงจร ไม่ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศอันจะทำให้เกิดสนิมผุกร่อน เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสัมผัสที่นอกจากจะมีโดดเด่นด้านสรรพเสียงอันสดใส ชัดเจน เปล่งประกายเป็นธรรมชาติแล้ว ยังสามารถป้องกันเสียงรบกวน หรือเสียงแทรกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ได้รับการจดสิทธิบัตรเทคโนโลยี่ไว้แล้ว ไม่เพียงเท่านั้น ตัวสายยังทำงานด้วยระบบโครงสร้างแม่เหล็ก ที่ทำให้ระบบสัญญาณไหลผ่านได้สะดวก โดยไม่มีการรบกวน หรือเบี่ยงเบน ส่งผลให้อุปกรณ์ทุกชิ้นของชุดเครื่องเสียงได้มาซี่งคุณภาพเสียงระดับมหาเทพ ด้วยสัญญญาณเสียงที่บริสุทธิ์ เที่ยงตรง เมื่อเล่นผ่านเครื่องเสียงทุกระดับ การถ่ายทอดด้วยเสียงที่ลงตัว และถูกต้อง ไม่ว่าจะเปิดดัง หรือเบาเพียงใด ก็ปราศจากความเพี้ยน และเสียงรบกวนเจือปนอยู่ในเสียงดนตรี เสมือนหนึ่งเสียงหลุดตู้ได้อย่างแท้จริง รับกับเวทีเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการ

ผู้โพสต์ :
อ่าน 68 | ตอบ 7
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:47 21/10/2024
โดดเด่นด้วยแกนในเป็นเงินบริสุทธิ์ระดับ 99.99% ขนาดความยาวมากถึง 2 เมตร ตัวสายยังทำงานด้วยระบบโครงสร้างแม่เหล็ก Magnatic Innovation ที่ทำให้ระบบสัญญาณไหลผ่านได้สะดวก โดยไม่มีการรบกวน หรือเบี่ยงเบน ส่งผลให้อุปกรณ์ทุกชิ้นของชุดเครื่องเสียงได้มาซี่งคุณภาพเสียงระดับมหาเทพ ด้วยสัญญญาณเสียงที่บริสุทธิ์ เที่ยงตรง เมื่อเล่นผ่านเครื่องเสียงทุกระดับ การถ่ายทอดด้วยเสียงที่ลงตัว และถูกต้อง ไม่ว่าจะเปิดดัง หรือเบาเพียงใด ก็ปราศจากความเพี้ยน และเสียงรบกวนเจือปนอยู่ในเสียงดนตรี เสมือนหนึ่งเสียงหลุดตู้ได้อย่างแท้จริง รับกับเวทีเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:49 21/10/2024
ที่สำคัญยังเข้าหัว-ท้ายด้วย Maggennetic RCA แบบ Pin-Lok กราวด์แบบวงแหวนยึด ที่มีขนาดยาวมากกว่าทั่วไป ของแท้คุณภาพดีที่สุดของ HIGH FIDELITY จากโรงงานใน USA

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการหล่อลื่นเคลือบปลายหัวเสียบด้วยสารที่เรียกว่า Stabilant 22 ซึ่งเป็นของเหลวหล่อลื่นที่ไม่ทำให้ลัดวงจร ไม่ทำปฏิกิริยากับออกซิเจนในอากาศอันจะทำให้เกิดสนิมผุกร่อน เป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสัมผัสที่นอกจากจะมีโดดเด่นด้านสรรพเสียงอันสดใส ชัดเจน เปล่งประกายเป็นธรรมชาติแล้ว ยังสามารถป้องกันเสียงรบกวน หรือเสียงแทรกได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ได้รับการจดสิทธิบัตรเทคโนโลยี่ไว้แล้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:50 21/10/2024
ราคาขายในอเมริกา US $4,000.00 ยูโร หรือประมาณ 145,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 2,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:51 21/10/2024
ราคามือสองในอเมริกา US $1,800.00 หรือประมาณ 66,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 2,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:51 21/10/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €1,600.00 ยูโร หรือประมาณ 64,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 2,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
แก้ไขล่าสุด : 13:57 21/10/2024
สายสัญญาณเสียงมหาเทพดีที่สุดเท่าที่ได้เคยฟังมาจากสายสัญญาณ Hi-End ระดับค่าตัว 100,000 บาทขึ้นไป ราคาน่าตกใจสุด ๆ หาได้ยากยิ่ง หากพลาดพูดได้เพียงน่าเสียดาย

จากราคาร่วม 145,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบกับสไตล์เสียงทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีก โดยไม่คำนึ่งถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 16,990 บาท

พิเศษสุด วันนี้ปรับลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 13,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 120,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศร่วม 10 เท่าตัว หรือกว่า 120,000 บาทเลยทีเดียว เป็นสายสัญญาณ HIGH FIDELITY Reveal CT-1 ระดับ Super Hi-End ให้คุณภาพเสียงดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังมา หากมีโอกาสได้ฟังสักครั้ง จะลืมสายสัญญาณทุกคู่ที่ได้เคยฟังมาเลย ที่สำคัญเป็นรุ่นที่หาได้ยากสุด ๆ ไม่ค่อยปรากฏพบผู้ครอบครองยอมปล่อยออกมาขายกัน โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:58 21/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ