ประกาศ : 68494
ที่สุดลำโพง B&W Nautilus รุ่นดีที่สุดระดับ Signature ไม่ใช่รุ่นธรรมดาทั่วไป พร้อมขาตั้ง และกล่องบรรจุ
แก้ไขล่าสุด : 10:05 22/10/2024    
1.ที่สุด B&W Nautilus 805s ขนาด Bookdshelve รุ่นดีที่สุดระดับ Signature พร้อมขาตั้ง B&W FS-805 ที่ออกแบบ และผลิตมาสำหรับลำโพงคู่นี้โดยเฉพาะ
สภาพสุดสวยพร้อมกล่องบรรจุของแท้ ราคาถูกสุดเท่าที่เคยมีมา

B&W Nautilus 805s(Signature) เป็นสุดยอดลำโพงระดับ Hi-End แบบวางหิ้ง 2 ทาง(Two-way, Stand-mounted) ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นลำโพงวางหิ้งที่ดีที่สุดในโลก ทั้งคุณภาพเสียงดีที่สุดในโลก รูปแบบการดีไซน์สวยที่สุดในโลก และราคาแพงที่สุดในโลก ด้วยรูปทรงที่สวยงามมาก ตัวตู้ด้านข้างโค้งมนไปทางด้านหลัง จนกวาดรางวัลทั้งด้านการออกแบบ และคุณภาพอันยอดเยี่ยมจากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย แตกต่างจากรุ่น B&W Nautilus 805 ธรรมดา ด้วยการ Upgrade Nautilus Free Standing Tweeter (FST) และ Network/Crossover พร้อมทั้งเปลี่ยขั้วลำโพง Binding Post จากแบบธรรมดาเป็นระดับโลกรุ่นดีที่สุดของ WBT แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็น การที่ติดตั้งดอกลำโพงเสียงแหลม Metal-Come Cooled Tweeter ขนาด 1 นิ้วฝังอยู่ในท่อเรียวยาวปลายแหลม(Stand-mounted)วางอยู่ด้านบนสุดของตู้ ที่เรียกกันว่า Nautilus™ เอกสิทธิ์เทคโนโลยี่ที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จให้กับ B&W มากที่สุด จนได้รับการยกย่องให้เป็น Tweeter ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยที่สุด และให้คุณภาพเสียงดีที่สุดในโลก ผสมผสานกับสุดยอดดอกลำโพงเสียงทุ้มกลางที่ผลิตจากวัสดุ Kevlar สีเหลืองอันโด่งดังก้องโลก Woven-Kevlar Cone Mid-Bass ขนาด 6 นิ้วครึ่ง ตรงกลางของตัวขับ เป็นเฟสปลั๊กรูปหัวกระสุนสีดำ Black Bullet Phase Plug ที่กล่าวกันว่า ให้รายละเอียดของเสียงได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากกว่า Dust cap แบบซาลาเปาธรรมดา มาพร้อมขั้วต่อสายลำโพงแบบ Bi-wire ตัวตู้ลำโพงผลิตจากไม้ธรรมชาติแท้สี Walnut ลวดลายสวย และหาได้ยากมาก เป็นลำโพงวางหิ้ง หรือวางบนขาตั้งที่มีขนาดใหญ่ และหนักกว่าทั่วไป กว้าง 24 สูง 42 ลึก 35 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก. มาพร้อมขาตั้ง B&W FS-805 ที่ออกแบบ และผลิตมาสำหรับลำโพงคู่นี้โดยเฉพาะ ผลิตจากโลหะคุณภาพดีหนักมาก สีเงิน ผสมผสานกับฐานสีเทาดำได้อย่างลงตัวสวยงาม ขนาดความสูง 25 นิ้ว ขนาดฐานบน Top Plate 24 x 32 cm ขนาดฐานล่าง Base Plate 27.5 x 36.5 cm น้ำหนักประมาณ 8 กก. ต่อข้าง มีน็อตสำหรับยึดติดกับลำโพง และ Spike ให้พร้อม

เมื่อดอกลำโพงทั้งสองประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ให้ครบทั้งความนุ่มนวล หนักแน่น สดใสชัดเจน เวทีกว้างทอดยาวไปไกล รายละเอียดดีมากทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ด้วยดุลเสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับ หนักแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 120 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง Sensitivity สูง 88 dB จึงสามารถใช้ร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งเครื่องเสียงหลอดได้อย่างยอดเยี่ยม

B&W Nautilus 805s(Signature) เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือในประเทศอังกฤษ Designed and Handcrafted in England เป็นลำโพงที่ให้ความพิถีพิถันเอาใจใส่กับรายละเอียดของตู้ลำโพงเป็นอย่างมาก แม้แต่ท่อระบายลม Bass reflex port ก็ยังออกแบบตามหลักทฤษฎี Aerodynamics ให้เป็นลายผิวลูกกอล์ฟ อีกหนึ่งลิขสิทธิ์เทคโนโลยี่อันเลื่องชื่อของ B&W ที่ใช้ชื่อว่า Flowport™ มาพร้อมกับขาตั้งโลหะสีดำคุณภาพเยี่ยมที่ออกแบบฐานวางให้โค้งมนเข้ากัน สำหรับวางลำโพง B&W Nautilus 805s(Signature) โดยเฉพาะ รูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นเป็นอย่างมาก สามารถซ่อนสายลำโพงไว้ภายในท่อขาตั้งลำโพงได้ ตัวตู้ หน้ากาก กรวยลำโพงทั้งหมด และขาตั้ง ทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก มีกล่องบรรจุของแท้ให้พร้อม

จากราคารวมขาตั้งร่วม 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ B&W Nautilus 805s(Signature) พร้อมขาตั้ง ให้กับผู้ที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงในสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษทุกกระเบียดนิ้วอย่างลำโพง B&W นำไปดูแลต่อในราคาที่ถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาก

เพียง 79,990 บาท

ในกรณีซื้อแยก
- ลำโพง B&W NAUTILUS 805 ราคา 65,000 บาท
- ขาตั้งลำโพง B&W FS-805 ราคา 20,000 บาท

ราคานี้ถูกกว่าที่ขายกันทั้งในประเทศ และต่างประเทศหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว ที่สำคัญราคานี้ซื้อได้เพียงขาตั้งลำโพง B&W FS-805 เท่านั้น ส่วนลำโพง B&W NAUTILUS 805 มูลค่ากว่า 100,000 บาทเหมือนได้เป็นของแถมฟรีไปเลย รับรอง หาราคาถูกขนาดนี้ ในสภาพสวยสมบูรณ์ขนาดนี้ พร้อมขาตั้งด้วย ไม่ได้อีกแล้วอย่างแน่นอน จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 55 | ตอบ 22
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:07 22/10/2024
B&W Nautilus 805s(Signature) สุดยอดลำโพงระดับ Hi-End แบบ Two-way, Stand-mounted รุ่นที่หาได้ยากที่สุด เพราะส่วนใหญ่จะพบแต่รุ่นที่ไม่มีอักษร s(Signature) ต่อท้าย
ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นลำโพงวางหิ้งที่ดีที่สุดในโลก ทั้งคุณภาพเสียงดีที่สุดในโลก รูปแบบการดีไซน์สวยที่สุดในโลก และราคาแพงที่สุดในโลก

โครงสร้าง การติดตั้ง และการประกอบภายในตู้อลังการงานสร้างเป็นอย่าง ยากที่จะหาลำโพงวางหิ้งคู่ได้ทำได้เสมอเหมือน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:08 22/10/2024
โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็น การที่ติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูง Metal-Come Cooled Tweeter ขนาด 1 นิ้ว ฝังอยู่ในท่อเรียวยาวปลายแหลม(Stand-mounted)

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:11 22/10/2024
เป็น Tweeter รุ่นที่พัฒนามาถึงที่สุดแบบหางยาวสุด วางลอยเด่นอยู่ด้านบนสุดของตู้ ที่เรียกว่า Nautilus เอกสิทธิ์เทคโนโลยี่ที่สร้างชื่อเสียง ความสำเร็จให้กับ B&W มากที่สุด

มีตะแกรงโลหะสีดำครอบปิด Dome ช่วยป้องกันความเสียหายจากการถูกกระแทก หรือนิ้วจิ้มได้เป็นอย่างดี

ได้รับการยกย่องให้เป็น Tweeter ที่สวย โดดเด่น และคุณภาพเสียงดีที่สุดในโลก ที่ไม่มีดอกลำโพงยี่ห้อใดสามารถเทียบเคียงได้เสมอเหมือน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:12 22/10/2024
โครงสร้าง และส่วนประกอบข้างในของดอกลำโพงเสียงแหลม Metal-Come Cooled Tweeter ขนาด 1 นิ้วฝังอยู่ในท่อเรียวยาวปลายแหลม(Stand-mounted) ที่เรียกว่า Nautilus
ยิ่งใหญ่ อลังการ สุดยอดมาก ยากที่ลำโพงยี่ห้อใดจะลอกเลียนแบบได้

ได้รับการยกย่องให้เป็น Tweeter ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยที่สุด โดดเด่น และให้คุณภาพเสียงสดใส ชัดเจน เป็นประกายดีที่สุดในโลก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:13 22/10/2024
ผสมผสานกับสุดยอดดอกลำโพงเสียงทุ้มกลางที่ผลิตจากวัสดุ Kevlar สีเหลืองอันโด่งดังก้องโลก Woven-Kevlar Cone Mid-Bass ขนาด 6 นิ้วครึ่ง ตรงกลางของตัวขับ เป็นเฟสปลั๊กรูปหัวกระสุนสีดำ Black Bullet Phase Plug ที่กล่าวกันว่า ให้รายละเอียดของเสียงได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากกว่า Dust cap แบบซาลาเปาธรรมดา

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:14 22/10/2024
โครงสร้างภายในของดอกลำโพงเสียงกลาง Woven-Kevlar Midrange ยิ่งใหญ่อลังการมาก ไม่ได้ด้อยไปกว่า Nautilus Metal-Dome Cooled Tweeter แต่อย่างใด ด้วยส่วนประกอบต่าง ๆ มากถึง 50 ชิ้นส่วนด้วยกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งความสุดยอดของสรรพเสียงอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:16 22/10/2024
B&W Nautilus 805s(Signature) นอกจากจะโดดเด่นเรื่องดีไซน์แล้ว ยังให้ความพิถีพิถันเอาใจใส่กับรายละเอียดของตู้ลำโพงเป็นอย่างมาก แม้แต่ท่อระบายลม Bass reflex port
ก็ยังออกแบบตามหลักทฤษฎี Aerodynamics ให้เป็นลายผิวลูกกอล์ฟ อีกหนึ่งลิขสิทธิ์เทคโนโลยี่อันเลื่องชื่อของ B&W ที่ใช้ชื่อว่า Flowport™

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:17 22/10/2024
เมื่อดอกลำโพงทั้งสี่ประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ให้ครบทั้งความนุ่มนวล หนักแน่น สดใสชัดเจน เวทีกว้างทอดยาวไปไกล รายละเอียดดีมากทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ด้วยดุลเสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับ หนักแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

รองรับพลังเสียงได้ถึง 120 วัตต์ต่อข้าง ความไวต่อเสียง Sensitivity 88dB สามารถใช้ร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งเครื่องเสียงหลอดได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:18 22/10/2024
สุดยอดลำโพงระดับ Hi-End แบบวางหิ้ง 2 ทาง(Two-way, Stand-mounted) ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นลำโพงวางหิ้งที่ดีที่สุดในโลก ทั้งคุณภาพเสียงดีที่สุดในโลก
ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวย โดดเด่นที่สุดในโลก ด้วยรูปทรงที่สวยงามมาก ตัวตู้ด้านข้างโค้งมนไปทางด้านหลัง กวาดรางวัลทั้งดีไซน์ และคุณภาพเสียงระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:19 22/10/2024
ตัวตู้ผลิตจากไม้ธรรมชาติแท้เนื้อดีหนาเป็นพิเศษสี Walnut มีขนาดใหญ่ และหนักกว่าลำโพงวางหิ้งทั่วไป กว้าง 24 สูง 42 ลึก 35 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก. ต่อตู้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:21 22/10/2024
ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไม่มียุบ บุบ แตก บิ่น หรือบวมแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:22 22/10/2024
B&W Nautilus 805s(Signature) เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือในประเทศอังกฤษ Designed and Handcrafted in England ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:23 22/10/2024
เป็นลำโพง B&W Nautilus 805s รุ่นดีที่สุดระดับ Signature ที่มีสัญญลักษณ์อักษร S สีขาวอยู่ภายในวงกลมสีดำ ที่มีราคาแพงกว่า B&W Nautilus 805 รุ่นธรรมดา เป็นอย่างมาก
แตกต่างจากรุ่นธรรมดา ด้วยการ Up-grade Nautilus Free Standing Tweeter (FST) และ Network/Crossover พร้อมทั้งเปลี่ยนขั้วลำโพง Binding Post เป็นระดับโลกของ WBT
ที่สำคัญขั้วต่อสายลำโพง Binding Post ยังเป็นแบบ Bi-wire ที่ให้ Sound Stage เหนือกว่าแบบ Single Wire เป็นอย่างมากอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:24 22/10/2024
มาพร้อมขาตั้ง B&W FS-805 ราคาแพงสุดโต่งที่สุดในโลก ที่ออกแบบ และผลิตมาสำหรับลำโพงคู่นี้โดยเฉพาะ ผลิตจากโลหะคุณภาพเยี่ยมหนักมาก
สีเงิน ผสมผสานกับฐานสีเทาดำได้อย่างลงตัวสวยงาม พร้อมช่องด้านหลังสำหรับให้สายลำโพงสอดเข้าไปเก็บภายในขาตั้งได้

สูง 25 นิ้ว ขนาดฐานบน Top Plate 24 x 32 cm ขนาดฐานล่าง Base Plate 27.5 x 36.5 cm น้ำหนัก 8 กก. ต่อข้าง มีน็อตสำหรับยึดติดกับลำโพง และ Spike ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:26 22/10/2024
ราคาขายมือสองเฉพาะลำโพงไม่รวมขาตั้งในต่างประเทศ EUR €3,299.00 ยูโร หรือประมาณ 132,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:27 22/10/2024
ราคาขายมือสองเฉพาะลำโพงสภาพไม่สวย Tweeter Dome ยุบไม่รวมขาตั้งในอเมริกา US $3,200.00 หรือ 117,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:29 22/10/2024
ราคามือสองเฉพาะลำโพงไม่รวมขาตั้งของผู้ขายรายอื่นในบ้านเราร่วม 120,000 บาท หรือแพงกว่าร่วม 55,000 บาท

นำเงินส่วนต่างนี้ไปซื้อ Amplifier หรือสายลำโพงระดับ Super Hi-End มาเล่นร่วมกันได้อย่างเหลือเฟือ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:30 22/10/2024
ขาตั้ง B&W FS-805 เป็นขาตั้งลำโพงราคาแพงสุดโต่งที่สุดในโลก

เฉพาะราคาขายขาตั้ง B&W FS-805 อย่างเดียวไม่รวมลำโพงของตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 73,000 บาท แพงกว่าลำโพงเสียอีก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:31 22/10/2024
ที่สุด B&W Nautilus 805s รุ่นดีที่สุดระดับ Signature พร้อมขาตั้ง B&W FS-805 ที่ออกแบบ ผลิตมาสำหรับลำโพงคู่นี้โดยเฉพาะ ราคาถูกสุดเท่าที่เคยมีมา

จากราคารวมขาตั้งร่วม 200,000 บาท ต้องการส่งมอบ B&W Nautilus 805s(Signature) พร้อมขาตั้ง ให้กับผู้ที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงในสไตล์ผู้ดีประเทศอังกฤษทุกกระเบียดนิ้วอย่างลำโพง B&W นำไปดูแลต่อในราคาที่ถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาก

เพียง 79,990 บาท

ในกรณีซื้อแยก
- ลำโพง B&W NAUTILUS 805 ราคา 65,000 บาท
- ขาตั้งลำโพง B&W FS-805 ราคา 20,000 บาท

ราคานี้ถูกกว่าที่ขายกันทั้งในประเทศ และต่างประเทศหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว ที่สำคัญราคานี้ซื้อได้เพียงขาตั้งลำโพง B&W FS-805 เท่านั้น ส่วนลำโพง B&W NAUTILUS 805 มูลค่ากว่า 100,000 บาทเหมือนได้เป็นของแถมฟรีไปเลย รับรอง หาราคาถูกขนาดนี้ ในสภาพสวยสมบูรณ์ขนาดนี้ พร้อมขาตั้งด้วย ไม่ได้อีกแล้วอย่างแน่นอน จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
แก้ไขล่าสุด : 10:33 22/10/2024
B&W Nautilus 805s(Signature) มีกล่องบรรจุ พร้อมโฟมกันกระแทกจากโรงงานผู้ผลิตในอังกฤษให้ครบ สามารถจัดส่งไปทั่วประเทศได้โดยปลอดภัย หมดกังวลเรื่องความเสียหาย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:37 22/10/2024
2.หากชอบ B&W Nautilus s รุ่นดีที่สุดระดับ Signature ไม่ใช่รุ่นธรรมดาเหมือนทั่วไป เป็นแบบตั้งพื้นมากกว่า ขอแนะนำ

B&W Nautilus 803S Signature เป็นสุดยอดลำโพง Hi-End รุ่นดีสุดระดับ Signature แบบตั้งพื้น 3 ทาง 4 ดอก 3-way 4-drivers floor standing speaker รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ผลิต England สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อคู่นี้

ขอความกรุณาคลิ๊กเข้าไปดูภาพ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้
https://www.noom-hifi.com/post/view/71148

ขอขอบคุณ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:38 22/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ