ประกาศ : 68581
Denmark ไม่ได้เป็นเพียงประเทศที่ผลิตลำโพงคุณภาพเสียงดีที่สุดในโลก แต่ยังมีผลิต Amplifier เสียงมหาเทพได้อย่างสุดยอดไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน
แก้ไขล่าสุด : 13:50 23/10/2024    
1. BOW Wazoo XL เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Stereo Integrated Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุดจากประเทศเดนมาร์ก หนึ่งในประเทศที่ผลิตเครื่องเสียง และลำโพงคุณภาพดีที่สุดในโลก เป็นรุ่นที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจากรุ่นแรก จนมาได้คุณภาพดีที่สุดในรุ่นนี้ พร้อมเพิ่มอักษร XL ต่อท้ายชื่อรุ่น และเพิ่มพลังเสียงให้มากขึ้นจาก 50 วัตต์เป็น 70 วัตต์ รวมทั้งปรับปรุงด้าน Power Supply และวงจรใหม่หลายจุดด้วยกัน เพื่อให้ได้ซึ่งความสุดยอดอย่างแท้จริง ด้วยเสียงที่ผ่อนคลาย มีจังหวะ และรายละเอียดต่าง ๆ ยอดเยี่ยมกว่าเดิมเป็นอย่างมาก จนกวาดรางวัลจากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมายทั้งคุณภาพเสียง และรูปแบบการดีไซน์ ด้วยรูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเครื่องผลิตจากโลหะปลอดสนิมสีเงินขัดด้าน ที่สร้างความโดดเด่นกว่าเครื่องเสียงทั่วไป ด้วยการออกแบบให้แผงที่ติดตั้งปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าตัวเครื่องยื่นออกมา ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมาก ยกคนเดียวแทบไม่ไหว กว้าง 44 สูง 14 ลึก 41 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กก.

BOW Wazoo XL อีกหนึ่งผลงานของ James Edward Sugden ปรมาจารย์วิศกรออกชื่อดังระดับโลก ด้วยรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงาม เรียบง่าย และสุดแสนจะคลาสสิค ด้วยปุ่มควบคุมการทำงานบนหน้าเครื่องเพียง 4 ปุ่มเท่านั้น อันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของสุดยอดเครื่องเสียงระดับ Hi-End จากประเทศเดนมาร์ก แต่ที่โดดเด่นมากที่สุดก็คือ ความสุดยอดของสรรพเสียง ทั้งหวาน เนียน นุ่มอย่างกับเครื่องหลอด มีตัวตน สดใส สะอาด บริสุทธิ์ เกลี้ยงเกลา และมีความเที่ยงตรง แม่นยำมากที่สุด ให้ความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความเป็นตัวตนของเครื่องดนตรี อีกทั้งยังรายละเอียดของมวลเสียงที่สมจริง เหมือนถ่ายทอดรายละเอียดจากแหล่งเสียงที่บันทึกมาได้อย่างสมบูรณ์ ครบถ้วน เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่นจริงจัง ด้วยดุลเสียงที่หวาน เนียนนุ่ม อบอุ่น เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด แบบที่ Integrated Amplifier ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งหลายแสนบาทยังไม่อาจให้ได้เสมอเหมือน
ด้วยพลังเสียง 75W เต็มต่อข้างในกรณี 8Ω และเพิ่มเป็น 115W เต็มต่อข้างในกรณีใช้เป็น 4Ω

BOW Wazoo XL เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงาน Masterpeice ระดับ Hi-End จากดินแดนสแกนดิเนเวียประเทศเดนมาร์ก ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยสมบูรณ์อย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากกล่อง ใช้น้อยมากนับครั้งได้ มี Remote Control สายไฟให้ครบ

จากราคาที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเรา 148,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOW Wazoo XL ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงอันสดใส ชัดเจน หวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติสไตล์เครื่องหลอด นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 66,990 บาทเท่านั้น หรือบลดไปกว่า 80,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าทั้งที่ขายกันในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว คุ้มค่าที่สุด เหมือนได้ของใหม่ในราคาที่ถูกกว่ามือสองเสียอีก จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080 -551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 73 | ตอบ 12
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 13:42 23/10/2024
เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อเนื่องมาจากรุ่นแรก จนมาได้คุณภาพดีที่สุดในรุ่นนี้ พร้อมเพิ่มอักษร XL ต่อท้าย และเพิ่มพลังเสียงให้มากขึ้นจาก 50 วัตต์เป็น 70 วัตต์
รวมทั้งปรับปรุงด้าน Power Supply และวงจรใหม่หลายจุดด้วยกัน เพื่อให้ได้ซึ่งความสุดยอดอย่างแท้จริง

ที่สร้างความโดดเด่นกว่าเครื่องเสียงทั่วไป ด้วยการออกแบบให้แผงที่ติดตั้งปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าตัวเครื่องยื่นออกมา

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 13:48 23/10/2024
BOW Wazoo XL เป็นสุดยอด Stereo Integrated Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด ที่ให้พลังเสียง 75W เต็มต่อข้างในกรณี 8Ω และเพิ่มเป็น 115W เต็มต่อข้างในกรณีใช้เป็น 4Ω

สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้ทั้ง Tuner, CD, Tape, Aux พร้อมช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Stereo Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่ Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 14:14 23/10/2024
BOW Wazoo XL โดดเด่นมากที่สุดก็คือ ความสุดยอดของสรรพเสียง ทั้งหวาน เนียน นุ่มอย่างกับเครื่องหลอด มีตัวตน สดใส สะอาด บริสุทธิ์ เกลี้ยงเกลา และมีความเที่ยงตรง แม่นยำมากที่สุด ให้ความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความเป็นตัวตนของเครื่องดนตรี อีกทั้งยังรายละเอียดของมวลเสียงที่สมจริง เหมือนถ่ายทอดรายละเอียดจากแหล่งเสียงที่บันทึกมาได้อย่างสมบูรณ์ ครบถ้วน เน้นความเป็นธรรมชาติ แต่เต็มไปด้วยความหนักแน่นจริงจัง ด้วยดุลเสียงที่หวาน เนียนนุ่ม อบอุ่น เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง สามารถเปิดฟังได้ทั้งคืน โดยไม่มีอาการล้าหูแต่อย่างใด

ด้วยพลังเสียง 75W เต็มต่อข้างในกรณี 8Ω และเพิ่มเป็น 115W เต็มต่อข้างในกรณีใช้เป็น 4Ω

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:49 23/10/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงามโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเครื่องผลิตจากโลหะปลอดสนิมสีเงินขัดด้าน ที่สร้างความโดดเด่นกว่าเครื่องเสียงทั่วไป ด้วยการออกแบบให้แผงที่ติดตั้งปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าตัวเครื่องยื่นออกมา

ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมาก ยกคนเดียวแทบไม่ไหว กว้าง 44 สูง 14 ลึก 41 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 14:14 23/10/2024
ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพสวยสมบูรณ์อย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากกล่อง ใช้น้อยมากนับครั้งได้ มี Remote Control สายไฟให้ครบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:51 23/10/2024
BOW Wazoo XL เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงาน Masterpeice ระดับ Hi-End จากดินแดนสแกนดิเนเวียประเทศเดนมาร์ก ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:56 23/10/2024
ที่สำคัญช่องเสียบสายไฟฟ้าด้านหลังตัวเครื่องยังเป็นแบบ IEC เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายไฟฟ้า AC ที่มีคุณภาพสูงกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้

พร้อมทั้งยังติดตั้งช่องต่อเชื่อมสัญญานอินพุทแบบ XLR Balance อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA ทั่วไปเป็นอย่างมาก

ไม่เพียงเท่านั้น ยังติดรั้งสวิทซ์เปิด/ปิด On/Off บนด้านหลังตัวเครื่อง ส่วนปุ่มด้านหน้าทำหน้าที่เป็น Stand By

ซึ่งสิ่งดังกล่าวข้างตัน จะมีอยู่แต่เครื่องเสียงระดับ Super Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:57 23/10/2024
ราคาขายในอังกฤษ GBP £3,950.00 ปอนด์ หรือประมาณ 182,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:58 23/10/2024
ราคาของตัวแทนจำหน่ายในบ้านเรา 148,000 บาท เข้าไปตรวจสอบดูได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 14:02 23/10/2024
Denmark ไม่ได้เป็นเพียงประเทศผลิตลำโพงคุณภาพเสียงดีสุดในโลก แต่ยังมีผลิต Amplifier เสียงมหาเทพได้อย่างสุดยอดไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน โดยเฉพาะ BOW Wazoo XL เครื่องนี้
สภาพสุดสวยอย่างกับเป็นของใหม่ ใช้น้อยนับครั้งได้ แต่นำมาขายถูกกว่ามือสองเสียอีก จากที่ซื้อมากว่า 148,000 บาท ตัดใจขายเหลือเพียงไม่กี่ 10,000 บาทเท่านั้น

จากราคาที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเรา 148,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOW Wazoo XL ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดสรรพเสียงอันสดใส ชัดเจน หวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติสไตล์เครื่องหลอด นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 66,990 บาทเท่านั้น หรือบลดไปกว่า 80,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าทั้งที่ขายกันในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว คุ้มค่าที่สุด เหมือนได้ของใหม่ในราคาที่ถูกกว่ามือสองเสียอีก จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080 -551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:07 23/10/2024
2.หากต้องการสุดยอดลำโพงชื่อดังระดับโลกที่ผลิต Denmark เช่นกันมาเข้าคู่ด้วย ขอแนะนำ

DYNAUDIO PENTAMYD 2 ลำโพง 2 ทางเสียงมหาเทพ ขนาดวางหิ้ง หรือวางบนขาตั้งดีไซน์สวยที่สุดในโลกคู่นี้

ขอความกรุณาคลิ๊กเข้าไปดูภาพ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้
https://www.noom-hifi.com/post/view/70424

ขอขอบคุณ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:08 23/10/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ